' oanh! '
Một tiếng vang lớn! Bom bạo phá!
Vai hề thân thể đột nhiên biến thành một cái thật lớn hỏa cầu, phần còn lại của chân tay đã bị cụt cùng mảnh vụn nháy mắt giống như hạt mưa bị vứt trời cao không, sau đó lại trở xuống mặt đất.
Lúc này, trên bầu trời, phiêu tiếp theo cái khí cầu.
Khí cầu mặt ngoài, dùng máu tươi viết một cái đại đại tiếng Anh chữ cái ——'A'
Tần Văn Lang, Hàn Trầm, mặt lạnh mấy người trên mặt, đều không có nửa điểm biểu tình.
Đây là...... Khiêu khích!
Là Tự Mẫu Đoàn đối Hắc Thuẫn Tổ khiêu khích!
Bạch Cẩm Hi sắc mặt có chút bạch, nàng nhắm mắt lại mở.
Nàng cho rằng...... Lần trước ở ô lâm sơn, T mưu sát án đã là thực tàn nhẫn, nhưng nàng chưa từng nghĩ đến hiện giờ, nàng lại thấy được so T càng vì tàn nhẫn một cái khác Tự Mẫu Đoàn sát thủ.
Đây là nàng trong trí nhớ, thấy quá, nhất tàn nhẫn mưu sát!
T gần chỉ là đem người thương, sát, mà A...... Hắn không chỉ có mưu sát người thân thể, còn hoàn toàn phá hủy người ý chí.
Không chỉ có đem người giả dạng thành vai hề tiến hành trào phúng, còn làm hắn tiếp thu mọi người cười nhạo, giẫm đạp hắn tự tôn. Cuối cùng, làm hắn chết ở mọi người trước mặt, mang cho thế nhân lớn nhất hoảng sợ.
Nguyên lai đây mới là, chân chính, tàn nhẫn vô tình A.
******
Giữa sườn núi thượng, trong biệt thự.
Lầu hai thư phòng, trên màn hình lớn, truyền phát tin đúng là Hàn Trầm bọn họ hiện trường hình ảnh.
"Đây mới là chân chính A. Tàn nhẫn lại vô tình, ngươi nói A hắn...... Có phải hay không thực đáng yêu?" Từ Tư Bạch quay đầu, tầm mắt dừng ở đứng ở bên cạnh hắn thiếu nữ trên người.
Nàng tán một đầu nhu thuận tóc đen, da thịt tuyết trắng, "Ân, thực đáng yêu."
Cố An Kỳ khóe miệng mang theo một chút ý cười, "Tự Mẫu Đoàn mỗi người, đều thực đáng yêu."
Mỗi người? Cũng bao gồm hắn sao?
Từ Tư Bạch trong ánh mắt hiện lên một tia không dễ phát hiện quang mang.
"Thực mau...... Ngươi liền phải cùng Hàn Trầm chạm mặt." Hắn yên lặng nhìn phía nàng.
"Thì tính sao?" Cố An Kỳ câu môi, cười cười.
Nàng tầm mắt như cũ dừng lại ở trên màn hình lớn, trong giọng nói bình đạm đến làm người đoán không ra nàng hỉ nộ ai nhạc, "Hắn ảnh hưởng không được kế hoạch của ta."
"Sẽ không lo lắng sao?" Từ Tư Bạch khóe miệng lộ ra một mạt nhạt nhẽo tươi cười, thoạt nhìn ấm áp mà nhu hòa.
"Lo lắng?" Nàng chớp chớp mắt, tươi cười trung mang theo ti giảo hoạt nghịch ngợm, "Ai? Hàn Trầm sao?"
Nàng có cái gì nhưng lo lắng? Chỉ cần nàng kế hoạch thành công, hết thảy đều sẽ kết thúc!
Lập tức một đời tiến đến, đương nàng không hề thuộc về nơi này, mọi người...... Đều sẽ hảo hảo!
Chỉ cần rời đi thế giới này, chỉ cần nàng không hề xuất hiện ở cái này kêu ' mỹ nhân vì nhân ' trong thế giới.
Như vậy, Hàn Trầm liền sẽ không lại nhớ nàng.
Không có nàng trong thế giới, hắn đó là thiên chi kiêu tử, hắn sẽ cùng thuộc về hắn mệnh định nữ chính quá thật sự hạnh phúc.
Mà nàng, chỉ là khách qua đường thôi......
"Rời đi nơi này, ngươi thật sự...... Sẽ vui vẻ sao?" Nam nhân dễ nghe thanh âm ở thiếu nữ bên tai vang lên.
Cố An Kỳ ngẩn người.
Theo sau, nàng nở nụ cười, kia tươi cười giống như vực sâu giống nhau điên cuồng.
Nàng vươn tay nhẹ vỗ về Từ Tư Bạch khuôn mặt, kia tay thực băng thực băng.
Cố An Kỳ yên lặng nhìn hắn, Từ Tư Bạch cùng nàng đối diện, đôi mắt vọng vào nàng đồng tử chỗ sâu trong, nơi đó mặt thực hắc thực hắc, phảng phất toàn bộ thế giới ở nàng trong mắt chỉ là một mảnh đen nhánh, không có bất luận cái gì sáng rọi.
"Không rời đi nơi này, ta sống không bằng chết."
******
Buổi trưa.
Khoảng cách A chế tạo bạo phá án mới qua ngắn ngủn mấy cái giờ, mọi người còn dừng lại ở hiện trường phân tích xem xét manh mối.
Nhưng mà lúc này, Tự Mẫu Đoàn nội lại có hai cái sát thủ đồng thời trồi lên mặt nước.
Liền ở dương tử hồ công viên trái ngược hướng thị vườn cây, lại đã xảy ra án mạng, bởi vì thời gian vấn đề, Hàn Trầm bọn họ không kịp qua đi, Tần Văn Lang chỉ có thể trước phái lải nhải cùng Chu Tiểu Triện tiến đến xem xét là tình huống như thế nào.
Bảo an mang theo lải nhải cùng Chu Tiểu Triện tiến vào vườn cây, bên trong vườn lối vào, bày một tòa tượng sáp.
Đây là một người bị làm thành tượng sáp người chết!
"Này quá...... Quá biến thái đi! Thế nhưng đem người làm thành tượng sáp!" Chu Tiểu Triện đánh cái rùng mình, nổi da gà đều dựng lên.
Lải nhải tiến lên, dựa qua đi cẩn thận quan sát, đột nhiên hắn cả kinh, chỉ thấy tượng sáp cặp mắt kia hồng đến quỷ dị!
Giống như là, máu tươi.
Không, này nhất định là máu tươi.
Nào đó mãnh liệt trực giác, nháy mắt đánh trúng lải nhải trong lòng.
Đúng lúc này, tượng sáp trong ánh mắt, đang từ từ mà đi xuống chảy ra màu đỏ chất lỏng.
Hắn trong mắt máu tươi, hạ tích tốc độ càng lúc càng nhanh. Chậm rãi, ở hắn dưới chân hối thành một đoàn một đoàn vũng máu.
"Cần thiết lập tức phong tỏa hiện trường!" Lải nhải ngưng trọng nói.
Nếu không như vậy phạm tội hiện trường khẳng định sẽ tạo thành thị dân kinh hoảng, nhưng mà, đúng lúc này, kỳ dị sự tình đã xảy ra.
Ở kia một tiểu quán máu loãng nhuộm dần hạ, tượng sáp hạ vải bố trắng, thế nhưng chậm rãi thay đổi nhan sắc.
Vải bố trắng thượng, nào đó màu đỏ hình dạng hình dáng, thế nhưng chậm rãi hiện ra tới.
"Đó là cái gì?" Chu Tiểu Triện kinh hãi.
"Là dược tề phản ứng!" Lải nhải thất thanh nói, "Vải bố trắng thượng nhất định trước tiên bị đồ đồ vật! Cùng máu phát sinh hiện giống phản ứng!"
Dần dần, cái kia hình dáng càng ngày càng rõ ràng.
Ở kia tuyết trắng vải bố trắng thượng, nó thậm chí là hình dáng tuyệt đẹp mà tinh tế.
Đó là hoa thể chữ cái!
"L&E"
Tác giả có lời muốn nói: Ha ha, lại đến canh một! Xem...... Ta có phải hay không thực ái các ngươi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...