Giang thành.
Từ Tư Bạch lẳng lặng mà ngồi ở trên sô pha lật xem tập tranh, hắn một tờ lại một tờ mà mở ra, mà khi hắn phiên đến trong đó một tờ khi, hắn đồng tử đột nhiên co rụt lại.
Kia bức họa, là một mảnh u ám đại địa, không trung ám trầm vô cùng, da nẻ đại địa thượng trường một gốc cây thật lớn hoa ăn thịt người.
Nhụy hoa chỗ sâu trong mơ hồ có hai cái mơ hồ thân ảnh, hội họa giả sắc thái vận dụng mà phi thường ảm đạm, nàng xảo diệu mà đem kia hai cái thân ảnh dung nhập nhụy hoa bên trong, nếu như không cẩn thận lưu ý nói, căn bản nhìn không ra kia hai cái giấu diếm thân ảnh.
Đó là một đôi nam nữ, bọn họ tuyệt vọng mà bi ai mà ôm nhau.
Cái này ôm tràn ngập tuyệt vọng cùng vô vọng, giống ở làm cuối cùng cáo biệt, lại như là ở chặt đứt hai người chi gian cuối cùng liên hệ. Không biết vì sao, hắn có loại mạc danh cảm giác, kia đối nam nữ chính là hắn cùng Cố An Kỳ ảnh thu nhỏ.
Từ Tư Bạch đột nhiên có chút khó chịu, hắn cùng nàng chi gian qua đi rốt cuộc phát sinh quá cái gì? Vì cái gì Cố An Kỳ sẽ họa ra như vậy họa?
Hắn híp mắt đem tập tranh lấy gần chút tinh tế xem xét, đột nhiên...... Hắn đồng tử đột nhiên phóng đại, hắn...... Hắn phát hiện cái gì?
Những cái đó da nẻ vết rách, những cái đó nhụy hoa tổ hợp lên, lại là...... Một tổ ma tư mật mã!
Từ Tư Bạch nhanh chóng phiên hồi phía trước họa, thế nhưng là như thế này? Mỗi một trương họa cư nhiên đều bị dấu diếm ma tư mật mã, hội họa giả họa kỹ cao siêu mà đem ma tư mật mã giấu ở họa trung.
Này...... Đây là một quyển nhật ký tập tranh.
Từ Tư Bạch run rẩy thân thể, hắn nhắm chặt hai mắt, tay hoảng loạn mà hợp nhau tập tranh, trong lòng thật lâu không thể bình phục, kia trái tim giống như sinh ma dường như.
Từ Tư Bạch đầu ngón tay có chút trở nên trắng, kia tập tranh phảng phất mang theo trí mạng dụ hoặc, nó ở mị hoặc câu dẫn hắn đi nhìn trộm hội họa giả nhật ký.
Là nàng sao?
Đây là nàng nhật ký sao?
"An kỳ......" Từ Tư Bạch gắt gao mà bắt lấy tập tranh, biểu tình phức tạp khó phân biệt.
Cuối cùng, ở sâu trong nội tâm khát vọng vẫn là đem hắn lý trí cấp đánh bại cắn nuốt.
Sau một hồi hắn mở mắt ra, tay thong thả mà lại tiểu tâm cẩn thận mà một lần nữa mở ra tập tranh, bắt đầu tìm kiếm phiên dịch những cái đó bị che dấu thật sự thâm ma tư mật mã.
Đệ nhất trang, đó là một bức tả thực họa, suối phun thiên sứ pho tượng họa. Bể phun nước nội, huy cánh thiên sứ pho tượng bị nàng miêu tả đến sinh động như thật. Những cái đó phun nước ao, những cái đó hỗn độn giọt nước, hội tụ thành một đoạn ma tư mật mã.
' chúng ta vẫn là tương ngộ. Chẳng qua...... Lúc này đây, là hắn chủ động tiếp cận ta! '
' ta...... Thực vui vẻ, lúc này đây chúng ta có phải hay không có thể có như vậy một đinh điểm...... Giao thoa đâu? Chẳng sợ chỉ là bình thường nhất bằng hữu, ta cũng tưởng đãi ở hắn bên người, ta muốn nhìn hắn bồi hắn, nguyện vọng này ta đã chờ đợi thật lâu thật lâu thật lâu......'
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
Narrativa generaleHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...