Thị nhân dân bệnh viện, phòng cấp cứu ngoại.
Bạch Cẩm Hi cùng Hàn Trầm một trước một sau mà bị đẩy đi vào, liên can cảnh vụ nhân viên tắc bị ngăn ở ngoài cửa, Chu Tiểu Triện mấy người liền ngồi ở ngoài cửa ghế trên chờ.
Thời gian một phân một giây mà qua đi, phòng cấp cứu nội đèn đỏ như cũ sáng lên.
Chu Tiểu Triện che lại mặt, cố nén không cho nước mắt nhỏ giọt, hắn thanh âm khàn khàn, "Tại sao lại như vậy?"
Bạch Cẩm Hi thương thế nhìn còn không phải thực nghiêm trọng, chính là, Hàn Trầm đó là một thân huyết a! ——
Lải nhải cùng mặt lạnh nhìn nhau liếc mắt một cái, toàn trầm mặc không nói.
Hành lang vang lên dồn dập tiếng bước chân, đại gia quay đầu nhìn lại, là Tần đội!
"Tần đội!" Ba người đứng lên.
Tần Văn Lang xuyên thấu qua cửa kính, nhìn nhìn bên trong, theo sau đứng ở lải nhải trước mặt, hỏi: "Hàn Trầm cùng cẩm hi thế nào?"
Lải nhải lắc lắc đầu, trả lời nói: "Đưa vào phòng cấp cứu, nhưng là cụ thể tình huống, chúng ta cũng không rõ ràng lắm."
Lúc này, đèn đỏ diệt.
Một người bác sĩ từ bên trong đi ra, Chu Tiểu Triện lập tức giữ chặt hắn, vội vã hỏi: "Bác sĩ! Hàn thần cùng tiểu bạch bọn họ thế nào a?"
Bác sĩ bắt lấy khẩu trang, nói: "Nữ người bị thương tình huống tốt một chút, tuy rằng có hộc máu hiện tượng, nhưng là không thương đến chủ yếu nội tạng. Đã dùng dược ngừng xuất huyết bên trong, hảo hảo dưỡng mấy cái cuối tuần liền không có việc gì. Đến nỗi, kia nam người bị thương......"
"Nam người bị thương như thế nào?" Tần Văn Lang hỏi.
Bác sĩ nhìn nhìn trong tay ca bệnh, vẻ mặt nghiêm túc, "Mất máu quá nhiều, thể lực nghiêm trọng tiêu hao quá mức, chứng viêm, sốt cao! Hơn nữa không ngừng phía sau lưng trung, đạn, tứ chi lỗ đạn cũng không ít, vài chỗ miệng vết thương đều thâm nhập cốt tủy, tuy nói không đủ để trí mạng, nhưng là làm bằng sắt người cũng chịu không nổi như vậy lăn lộn! Trước mắt, tạm thời không có sinh mệnh nguy hiểm, chính là người chịu tội a!"
"Ai...... Không phải ta nói các ngươi những người này cảnh sát nhân dân sát a, liền tính là làm cảnh sát, cũng không cần như vậy liều mạng đi! Các ngươi cũng là người, không phải làm bằng sắt, liền chính mình thân thể đều không màng, còn như thế nào bảo hộ nhân dân?" Bác sĩ lắc lắc đầu, hiển nhiên là thực đau lòng bọn họ những người này cảnh sát nhân dân sát.
Như vậy liều mạng bộ dáng, quả thực là liền mệnh đều từ bỏ, này chức nghiệp thật đúng là...... Ai...... Vĩ đại a!
Vào đêm.
Hàn Trầm cùng Bạch Cẩm Hi phân biệt bị đẩy vào từng người phòng bệnh, chỉ là bọn hắn đều còn không có tỉnh táo lại. Chờ Tần Văn Lang xác định hai người bọn họ đều không có sinh mệnh nguy hiểm sau, hắn liền mang theo Hắc Thuẫn Tổ mọi người chạy về tỉnh thính, tiếp tục xử lý T án kiện công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
Aktuelle LiteraturHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...