71

37 4 0
                                    

"Không liên quan chuyện của ta! Không liên quan chuyện của ta! Không phải ta...... Không phải ta sai!!!"

Kha phàm sắc mặt thập phần trắng bệch, hắn ôm chặt đầu gối súc ở góc, run bần bật, kia bị kinh hách bộ dáng, sợ tiếp theo cái chết chính là hắn.

"Các ngươi rốt cuộc ở dấu diếm chút cái gì?" Hàn Trầm thanh âm thực lãnh, hắn kia tái nhợt anh tuấn trên mặt, ẩn hàm lãnh khốc mà bức người lệ khí.

"Ha hả! Thật đúng là xuất sắc đâu. Như vậy, tiếp theo cái đến ai đâu?" Mặt nạ hắc y nhân cười khẽ, hắn đi đến tôn điển bên người, dùng họng súng chống hắn ót.

Tôn điển hai mắt đột nhiên trợn to, sắc mặt tái nhợt như chết.

Đột nhiên mặt nạ hắc y nhân sắc mặt biến đổi, ảo não mà chụp một chút chính mình đầu, phảng phất ở trách cứ chính mình trí nhớ không tốt, rõ ràng giống vui đùa lời nói, nhưng cố tình, hắn ngữ khí lại là âm trầm.

"Nga, đúng đúng đúng...... Trương mộ hàm, đến ngươi nga."

"Không không không...... Ta không biết, ta cái gì cũng không biết a!" Trương mộ hàm dùng bị thương tay gắt gao mà ôm đầu, cuộn tròn lên.

Tôn điển sắc mặt trắng bệch, kia bị trói thân mình liều mạng mà giãy giụa, tròng mắt nhiễm hoảng sợ sắc thái.

Mặt nạ hắc y nhân sắc mặt không kiên nhẫn, cánh tay gắt gao mà thít chặt cổ hắn, cười uy hiếp nói: "Lại đụng đến ta liền vặn gảy ngươi cổ, bắt ngươi đầu người đi uy cẩu!"

"Ngươi nói a! Ngươi rốt cuộc biết cái gì?!!" Bạch Cẩm Hi nắm trương mộ hàm cổ áo, phẫn nộ mắng to, "Hắn nếu nhân ngươi mà chết, ngươi đời này lương tâm có thể an sao?!"

Nhưng mà, lúc này trương mộ hàm hoàn toàn nghe không tiến Bạch Cẩm Hi nói, hắn sợ hãi cực kỳ, chỉ cần tưởng tượng đến vừa mới bàn tay bị đánh xuyên qua kia một cái chớp mắt, hắn liền sợ tới mức không dám ra tiếng.

Cặp mắt kia đỏ bừng đỏ bừng, phảng phất bị dọa đến sắp đến nổi điên bên cạnh.

Người ở cực độ sợ hãi thời điểm là sẽ đánh mất lý trí, huống chi là hắn vừa mới còn bị hung thủ tập kích.

Trương mộ hàm lúc này liền giống như si ngốc giống nhau, trong miệng điên khùng không bình thường mà thì thầm: "Ta không biết! Ta không biết! Ta cái gì cũng không biết!"

Tôn điển không thể tin tưởng mà trừng mắt trương mộ hàm, bị trói thân thể run rẩy mà càng thêm lợi hại, cũng không biết là bởi vì sợ hãi vẫn là bởi vì bi phẫn.

"Nga? Không biết?" Mặt nạ hắc y nhân cười cười, kia tươi cười mang theo tràn đầy ác ý.

Theo sau, hắn nhìn phía tôn điển, kia ánh mắt phảng phất là ở thành kính mà vì hắn hướng thượng đế cầu nguyện, "Nguyện thượng đế, phù hộ ngươi!"

Cuối cùng dừng lại ở tôn điển mi mắt, cũng chỉ dư lại, hắc y người đeo mặt nạ kia một cái mang theo ác ý cười.

Sau đó......

Phanh! ——

"A! ——" nhạc lạc hà đồng tử nháy mắt phóng đại, kinh tủng mà hô to.

Tôn điển đã chết! ——

Hắn ót bị bắn thủng một cái lỗ thủng, máu tươi từ ót chảy xuôi mà xuống, dần dần phúc ở hắn đôi mắt thượng, khiến cho hắn mặt nhìn qua có chút bộ mặt dữ tợn.

Cặp kia tròng mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm trương mộ hàm, chết không nhắm mắt, nhiễm máu tươi tròng mắt lập loè huyết quang.

Kia ánh mắt là oán hận......

"Sách, thật bất hạnh! Thượng đế cũng không có phù hộ ngươi!" Hắc y người đeo mặt nạ trong giọng nói thương hại, phảng phất mang theo nồng đậm cười nhạo, "Cái thứ nhất trò chơi, kết thúc! Bye!"

Tiếp theo, tín hiệu bị cắt đứt, trên vách tường không còn có bất luận cái gì hình chiếu.

******

Trong mật thất.

Cố An Kỳ mở mắt, khóe miệng ý cười chậm rãi hiện lên.

Cặp kia màu đen tròng mắt sâu thẳm thật sự, tại đây trong mật thất, mỏng manh ánh đèn hạ, lúc sáng lúc tối, thực khiếp người.

Tỷ tỷ, cái thứ ba......

Đừng lo lắng, này đó tội nhân ta một cái đều sẽ không bỏ qua!

Hứa nam đậu tháo xuống mặt nạ, hắn nhìn thoáng qua chết không nhắm mắt tôn điển, đáy mắt hiện lên một tia hưng phấn quang mang.

Này 5 năm tới áp lực, tại đây một khắc rốt cuộc được đến phóng thích, nội tâm giết chóc thỏa mãn cảm, càng thêm mà trọng, hắn cười nói: "Thật là vừa ra trò hay a!"

Nên là như thế này! Đây mới là bọn họ muốn quá sinh hoạt! ——

Khẩn trương! Kích thích! Hoàn mỹ! ——

Mà không phải tránh ở chỗ tối, tầm thường vô vi mà quá này đó một ngày lại một ngày, không ngừng lặp lại bình thường nhật tử!

Như vậy suy sút vô năng nhật tử, tồn tại giống như chết đi, không hề ý nghĩa!

Chỉ có như vậy!

Thưởng thức tử vong chi mỹ, hưởng thụ giết chóc khoái cảm, kế hoạch hoàn mỹ phạm tội......

Chỉ có ở làm này đó thời điểm, mới là đối hắn cứu rỗi! ——

Mà lúc này, Tạ Lục cũng giải khai giả ý cột lấy chính mình dây thừng, hắn nhìn Cố An Kỳ liếc mắt một cái.

Nàng lẳng lặng mà ngồi ở kia, bên ngoài ôn nhu mà vô hại, liền giống như một cái bình thường bình thường thiếu nữ. Nhưng nàng kia sâu thẳm con ngươi lại thật thật tại tại mà nói cho hắn, nàng cùng bọn họ là đồng loại, nàng cùng Hàn Trầm là hai cái thế giới người.

Chính nghĩa cùng tà ác! Quang minh cùng hắc ám!

Nàng cùng Hàn Trầm! Hai cái cực đoan!

Tác giả có lời muốn nói: Vốn là tính toán trước cuối tuần gõ chữ đổi mới, kết quả sơn trúc đại lão tới o(╥﹏╥)o cái kia hung mãnh a! Nhà ta cửa kính bị thổi đến phanh phanh phanh vang cái không ngừng, thật sự là vô pháp an tâm gõ chữ a! Cuối cùng chỉ có thể tránh ở trong ổ chăn run bần bật, cầu nguyện sơn trúc đại lão chạy nhanh đi! Muộn tới đổi mới hiện tại dâng lên, vọng các vị tiểu thiên sứ tha thứ (#^.^#)

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ