Tự trọng hoạch tân sinh sau, Từ Tư Bạch liền một tấc cũng không rời mà canh giữ ở Cố An Kỳ phòng bệnh.
Nếu trời xanh rũ lòng thương, làm hắn có thể trọng sinh.
Như vậy...... Lúc này đây, hắn nhất định sẽ hảo hảo mà quý trọng nàng.
Thời gian một ngày lại một ngày mà đi qua, Cố An Kỳ như cũ không có bất luận cái gì thanh tỉnh dấu hiệu.
Theo tiến vào khối này □□ thời gian càng dài, Từ Tư Bạch càng thêm cảm thấy thân thể này quỷ dị.
Mà loại này quỷ dị cảm nơi phát ra với...... Hắn bản nhân đối với khối này □□ thích ứng cùng quen thuộc trình độ, cực kỳ ăn khớp.
Toilet.
Rửa mặt trên đài.
Trong suốt gương, ở trong tối màu vàng ánh đèn hạ, có như vậy vài phần khủng bố ý vị.
Từ Tư Bạch trầm mặc mà nhìn chăm chú trong gương kia trương quen thuộc gương mặt.
Không biết vì sao, nhìn gương mặt này, Từ Tư Bạch tổng hội có một loại, hắn...... Chính là hắn ảo giác?
Khối này □□ nguyên chủ cũng kêu Từ Tư Bạch, đồng thời, hắn cũng là một người bác sĩ.
Này hết thảy, có thể hay không đều quá mức trùng hợp?
Từ Tư Bạch vươn tay vặn ra vòi nước, lòng bàn tay nâng lên một phen thủy, hướng tới chính mình mặt bát bát.
Trong gương.
Kia trương quen thuộc gương mặt, cũng đi theo Từ Tư Bạch động tác, động lên, bắt đầu nâng lên thủy rửa mặt.
Này rõ ràng hết sức bình thường, nhưng cố tình...... Từ Tư Bạch chính là cảm thấy không thích hợp.
Phanh phanh phanh......
Từ Tư Bạch phảng phất nghe được chính mình kịch liệt tiếng tim đập...... Cùng với, một chút mỏng manh mà thấm người tiếng cười.
Tiếng cười? Người nào cười?
Từ Tư Bạch đột nhiên quay đầu lại đi, nhưng toilet, trừ bỏ hắn, cái gì đều không có.
Giọt nước dính ở hắn khuôn mặt thượng, thanh nhã đôi mắt hiện lên một tia tối tăm, kia tái nhợt môi bỗng nhiên gợi lên một mạt lạnh lùng cười.
"Thân thể này, hiện tại là của ta......" Từ Tư Bạch gắt gao mà nhìn chằm chằm gương, lạnh lùng mà nói.
Nếu hắn đã giành trước một bước chiếm cứ khối này □□, như vậy...... Người từ ngoài đến liền mơ tưởng lại từ trong tay của hắn cướp đi.
Hắn muốn cùng Cố An Kỳ ở bên nhau, nhân thể tất yếu giống cái người bình thường giống nhau tồn tại.
Hắn yêu cầu thân thể này, chỉ có như vậy, hắn mới có tư cách cấp Cố An Kỳ hạnh phúc.
Nếu không, hết thảy đều là vô dụng công.
Đẩy cửa ra, Từ Tư Bạch từ toilet đi ra. Phòng bệnh, Cố An Kỳ như cũ an tĩnh mà ngủ ở trên giường bệnh.
Ngoài cửa sổ, sắc trời dần dần sáng ngời lên.
Từ Tư Bạch nhẹ nhàng mà kéo ra ghế dựa, ngồi ở giường bệnh bên, tiếp tục thủ Cố An Kỳ.
Hắn đã liên tục vài vãn đều không có ngủ, thân thể thực mỏi mệt, nhưng hắn thần kinh tinh thần lại một chút không có nửa phần buồn ngủ.
Hắn mơ hồ đã nhận ra cái gì.
Từ Tư Bạch đóng lại mắt trầm tư, biểu tình có chút trầm trọng.
Thẳng đến vừa rồi, hắn mới xác định thân thể này, trừ bỏ hắn, còn có người khác......
Nhất thể song hồn.
Không biết qua bao lâu.
Mông lung bên trong, phảng phất có một con mềm mại tay, mềm nhẹ mà đẩy đẩy bờ vai của hắn.
Từ Tư Bạch bỗng nhiên mở bừng mắt!
Chỉ thấy thiếu nữ tò mò mà nhìn hắn, cặp kia con ngươi sạch sẽ đến không nhiễm một tia dơ bẩn, tựa như Thiên Trì nước thánh giống nhau.
Như vậy nhu hòa trong vắt ánh mắt, là hắn ở dĩ vãng Cố An Kỳ trên người, chưa bao giờ gặp qua.
Từ Tư Bạch trái tim run rẩy, ánh mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng, thật cẩn thận mà kêu: "An...... Kỳ......"
"Ngươi...... Nhận thức ta?" Thiếu nữ mê mang mà nhìn hắn.
Từ Tư Bạch gật gật đầu, "Vậy còn ngươi? Còn nhớ rõ ta sao? Còn có......"
Những cái đó bi thống mà tuyệt vọng quá khứ? Ngươi còn nhớ rõ?
"Ta giống như...... Ngủ thật lâu thật lâu......" Nàng xoa xoa ót, ánh mắt có như vậy một cái chớp mắt là phóng không.
Cứ việc nàng thực nỗ lực mà hồi tưởng, nhưng nàng trong đầu lại vẫn như cũ là trống rỗng, cái gì đều không có.
Cố An Kỳ cắn cắn môi dưới, thần sắc trở nên mờ mịt mà vô thố, "Ta đầu, giống như ngủ đến hồ đồ...... Cảm giác...... Có thật nhiều sự, ta đều nhớ không rõ......"
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Tiểu cô nương, V587 20 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...