62

33 5 0
                                    

Đi vào ngõ nhỏ Cố An Kỳ, đột nhiên thả chậm bước chân.

Nữ nhân giác quan thứ sáu nói cho nàng......

Nàng bị người theo dõi!

Cố An Kỳ nắm túi tay nắm thật chặt, ánh mắt bắt đầu ở bốn phía đánh giá, trong đầu suy tư nếu gặp gỡ nguy hiểm muốn như thế nào tự cứu.

Còn không chờ nàng tưởng hảo đối sách, phía sau kia theo dõi giả liền đột nhiên phác lại đây, gắt gao mà ôm lấy nàng.

"A! ——" Cố An Kỳ bị hắn hoảng sợ, tay run lên túi liền rơi trên mặt đất.

"Tỷ tỷ......" Thiếu niên gắt gao mà từ nàng phía sau ôm lấy Cố An Kỳ, hắn kia đơn bạc thân mình, lực đạo lại đại đến lợi hại, phảng phất muốn đem nàng khảm tiến thân thể hắn.

Cố Khanh Trần ủng đến nàng cực khẩn, thanh âm ám ách nói, "Ta rất nhớ ngươi......"

"Buông tay! Ngươi buông tay!!! ——" Cố An Kỳ tức khắc cảm thấy phía sau lưng một trận lạnh cả người, cái loại này đã quen thuộc lại xa lạ nguy cơ cảm tức khắc nảy lên trong lòng.

Nàng liều mạng giãy giụa, tay chân cùng sử dụng, giờ phút này nàng chỉ nghĩ mau chóng tránh thoát Cố Khanh Trần trói buộc.

"Không thể buông tay!" Nếu lần này buông tay, không biết lại phải đợi bao lâu mới có thể nhìn thấy nàng. Hắn đã không nghĩ lại chờ đợi! Một khắc đều không nghĩ lại đợi! ——

"Ngươi nhận sai người! Ta không phải tỷ tỷ ngươi!" Cố An Kỳ bị hắn ôm lấy, không ngọn nguồn một trận hoảng hốt, sắc mặt tức khắc có chút trắng bệch, trong đầu phảng phất có cái gì đáng sợ đồ vật muốn băng ra tới!

Cố Khanh Trần ở nàng bên tai cười cười.

"Tỷ tỷ." Hắn gọi nàng, thanh âm kia có loại lưu luyến triền miên hương vị, "Ngươi là của ta tỷ tỷ a! Ta hảo tỷ tỷ......"

"Ngươi lăn! Cút ngay ——" phảng phất bị thiếu niên nói cấp kích thích tới rồi, Cố An Kỳ hung hăng dẫm hắn một chân, cánh tay nhanh chóng hướng tới hắn ngực va chạm.

Cố Khanh Trần bị nàng đâm cho lảo đảo lui về phía sau vài bước, thân thể này vốn dĩ liền kém, bị Cố An Kỳ như vậy va chạm, hắn ngực liền đau đớn không thôi, liền huyết đều khụ ra tới, "Khụ khụ......"

"Ha hả......" Cố Khanh Trần nhìn nàng kia phòng bị chán ghét biểu tình, khóe miệng trào phúng chi ý càng thêm nùng liệt, "Tỷ tỷ, chẳng sợ mất đi ký ức, ngươi đối ta còn là không có như vậy một đinh điểm thương hại a!"

Giết hắn! ——

Giết hắn! Mau giết hắn! ——

Trong đầu, có cái thanh âm không ngừng xúi giục dụ hoặc nàng đi phạm tội!

Chẳng sợ mất đi ký ức, chẳng sợ quên mất qua đi, nhưng ở nàng nhìn đến hắn ánh mắt đầu tiên, thân thể bản năng liền nói cho nàng, nàng hận cái này suy nhược thiếu niên! Hận không thể đem hắn thiên đao vạn quả!

Cố An Kỳ nguy run run mà từ trên mặt đất trong túi lấy ra vừa mới tân mua dao gọt hoa quả, nàng nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Cố Khanh Trần, trong mắt là không chút nào che dấu sát ý.

Giết hắn! Giết hắn! Nàng giống như si ngốc giống nhau......

"Tỷ tỷ, ngươi thật tàn nhẫn a!" Cố Khanh Trần xoa xoa khóe miệng khụ ra vết máu, hắn cười cười, kia chăm chú nhìn Cố An Kỳ ánh mắt là nói không nên lời đau kịch liệt.

Cố An Kỳ nắm chặt dao gọt hoa quả, nàng ánh mắt lạnh băng giống như Tu La, ánh mắt trừ bỏ sát ý, rốt cuộc nhìn không tới mặt khác tình cảm.

Nàng đi bước một tiến lên, mà hắn đứng ở kia chút nào bất động!

"Tỷ, ngươi muốn giết ta?" Cố Khanh Trần ánh mắt ám ám, tức khắc cảm thấy có chút chua xót.

"Khụ khụ......" Đột nhiên, hắn đột nhiên liền ho khan lên.

Hắn tay hư nắm quyền che miệng lại, khụ khụ cơ hồ liền nước mắt đều bức ra. Nàng...... Liền như vậy hận hắn sao? Hận đến vừa thấy mặt liền muốn hắn chết?......

Hắn chỉ là ái nàng mà thôi, hắn chẳng qua là muốn cùng nàng ở bên nhau mà thôi, vì cái gì...... Vì cái gì sẽ biến thành như bây giờ?

Nàng vừa thấy hắn, liền muốn hắn chết, mà hắn vừa thấy nàng, liền muốn đem nàng cầm tù giấu đi. Bọn họ...... Bọn họ như thế nào liền biến thành hiện tại dáng vẻ này đâu?

Như vậy mà thật đáng buồn?

Cố Khanh Trần nhìn nàng từng bước một mà tới gần, thân thể lại như bàn thạch giống nhau, không chút sứt mẻ.

Chính là liền ở Cố An Kỳ sắp đi đến hắn trước người khi, hắn đột nhiên đồng tử co rụt lại, không thể tin tưởng mà nhìn cái kia đột nhiên xuất hiện ở Cố An Kỳ phía sau nam tử.

Kia nam tử đoạt qua Cố An Kỳ trong tay dao gọt hoa quả, sau đó, một đao lại một đao hung hăng mà thọc tiến thân thể hắn, huyết lập tức phun trào ra tới.

Bụng truyền đến kịch liệt mà đau đớn cảm, bởi vì đau đớn, hắn mồ hôi lạnh ứa ra, trên trán nhỏ vụn đầu tóc ướt lộc cộc dán ở trên trán, máu một chút từ hắn trên người xói mòn, thân mình cũng ở một chút biến lãnh.

Cố Khanh Trần trước mắt hình ảnh dần dần trở nên mơ hồ lên, thân thể mềm nhũn ngã xuống trên mặt đất, loáng thoáng mà, hắn chỉ có thể nhìn đến Cố An Kỳ mơ hồ hình dáng.

Lại muốn chết đi sao?

Này 5 năm tới, trọng sinh thân mình càng thêm kém cỏi......

Hắn thật sâu mà nhìn chăm chú Cố An Kỳ, không cam lòng! Thật sự thực không cam lòng cứ như vậy chết đi, chờ tiếp theo trọng sinh tìm được nàng, lại không biết ra sao năm tháng nào?

Hắn muốn nàng, rất muốn rất muốn......

Chính là, chẳng sợ hắn lại không cam lòng, hắn vẫn là đã chết, hơn nữa chết không nhắm mắt. Hắn tròng mắt trước sau nhìn chăm chú Cố An Kỳ, chết đi ánh mắt mang theo thật sâu si mê cùng chấp niệm......

Nhìn trước mắt kia ngã vào vũng máu trung, đã là chết đi Cố Khanh Trần, Cố An Kỳ chân mềm nhũn, cơ hồ đứng thẳng không xong.

"An kỳ, đừng sợ!" Nam nhân ôm Cố An Kỳ khẽ run thân thể, gắt gao mà đem nàng ủng tiến trong lòng ngực.

Hắn khuôn mặt tại đây ngõ nhỏ bóng ma hạ có vẻ tối nghĩa mạc biện, an ủi Cố An Kỳ thanh âm ôn nhu đến không thể tưởng tượng, "Đừng sợ, người là ta giết!"

"Từ tiên sinh......" Cố An Kỳ gắt gao mà nắm chặt nam nhân vạt áo, sắc mặt một mảnh tái nhợt, cánh môi một tia huyết sắc đều không có, cả người nhìn qua gầy yếu mà đơn bạc.

"Đừng sợ, hết thảy có ta......" Từ Tư Bạch đau lòng mà ôm chặt nàng.

Hắn cúi đầu, nhẹ nhàng mà ở Cố An Kỳ trên trán ấn hạ một cái thiển hôn, kia hôn mang theo thật cẩn thận quý trọng.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ