Công an đại học phụ thuộc cao trung, lầu bốn phòng vẽ tranh.
"Hàn Trầm, ngươi đã đến rồi. Cho ngươi giới thiệu một chút vị này đại mỹ nữ." Hình đội lãnh Tô Miên đi tới Hàn Trầm trước mặt, cười tủm tỉm mà nói.
"Đây là Tô Miên, công an đại học tâm lí học phạm tội cao tài sinh, đồng thời cũng là hứa mộ hoa giáo thụ nhất đắc ý đệ tử. Bởi vì này khởi án kiện phát sinh ở công an đại học Cao Trung Bộ, cho nên cục trưởng liền muốn cho đại học bộ học sinh tới thực tập đi theo các ngươi học tập một chút, rốt cuộc bọn họ tốt nghiệp sau cũng là cảnh đội một phần tử."
Hàn Trầm đôi tay cắm túi quần, nhàn nhạt mà liếc Tô Miên liếc mắt một cái, "Tùy tiện." Dù sao cùng hắn không quan hệ.
"Kia này khởi án kiện, ngươi liền mang theo tiểu miên cùng nhau......" Hình đội nói còn chưa nói xong, đã bị Hàn Trầm cự tuyệt, "Không mang theo, không rảnh!"
Nói xong Hàn Trầm liền rời đi, trực tiếp đi tra xét phạm tội hiện trường, quả thực đem Tô Miên làm lơ cái thấu.
Tô Miên sắc mặt cứng đờ, túm cái gì túm a! Ai hiếm lạ hắn mang a! Người này thái độ thật là đủ ác liệt, chán ghét đã chết!
"Này......" Hình đội có chút xấu hổ mà sờ sờ cái mũi, hắn nhìn nhìn Tô Miên, mở miệng nói: "Tiểu miên a......"
"Không có việc gì, Hình đội." Tô Miên hơi hơi mỉm cười, trên mặt ý cười tự tin mà tươi đẹp, "Ta không cần người khác mang, ta cảm thấy ta chính mình tự học năng lực vẫn là rất cường."
"Hảo, hảo......" Hình đội an ủi nói: "Tiểu miên a! Kỳ thật, Hàn Trầm hắn tính tình liền như vậy, ngươi không cần quá để ý, hắn cũng không phải cố ý nhằm vào ngươi, kia tiểu tử thúi chính là tính tình hư. Thói quen liền hảo...... Ha hả...... Thói quen liền hảo."
"Ân." Tô Miên đáp.
Tuy rằng Hàn Trầm thái độ thật không tốt, này xác thật làm người thực tức giận, bất quá nàng cũng cũng không có thực để ý, hai người bọn họ bất quá là bình thường đồng sự thôi, sau này cũng sẽ không có quá nhiều giao thoa, nàng không đáng bởi vì cái này mà so đo. Theo sau, nàng lấy ra bản thân notebook bắt đầu làm hung thủ tâm lý bức họa.
******
Trong biệt thự.
Ở Tự Mẫu Đoàn mọi người cố tình lảng tránh hạ, trong đại sảnh chỉ còn lại có S cùng Cố An Kỳ.
"Muốn uống rượu sao?" S đi đến quầy bar chỗ khai một lọ rượu vang đỏ, hắn nhìn Cố An Kỳ hỏi.
"Hảo." Cố An Kỳ cười cười, chậm rì rì mà đi tới quầy bar trước ngồi xuống, đôi tay chống cằm lẳng lặng mà ngóng nhìn S.
S khai bình rượu tư thế rất soái khí, Cố An Kỳ thưởng tích vui mắt mà nhìn.
Nhìn hắn kia nước chảy mây trôi động tác, Cố An Kỳ tưởng...... Như vậy soái khí sạch sẽ nam nhân, cố tình trên người tản mát ra hơi thở lại là suy sút mà âm lãnh, thật là không thể tưởng tượng.
Như vậy nam nhân, rất khó làm người không yêu, mà nàng, cũng không ngoại lệ......
Nghĩ vậy, Cố An Kỳ bên môi ý cười liền dần dần biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...