Trong biệt thự.
Tự Mẫu Đoàn mọi người tụ ở cùng nhau, mỗi cách một đoạn thời gian bọn họ đều sẽ gặp nhau một lần, mà lần này tụ hội là S phát ra, thực hiển nhiên, S rất coi trọng lần này tụ hội.
A vẻ mặt hưng phấn mà chơi trong tay pháo hoa, "S gần nhất vẫn luôn đều ở lưu ý Cố An Kỳ hành tung."
T yêu quý mà thưởng thức trong tay thương, hắn nghe được A nói, có chút nghi hoặc mà vọng qua đi, "Cố An Kỳ? Không phải Tô Miên sao?"
K loạng choạng trong tay chén rượu, theo sau cùng M chạm chạm ly, cười nói: "Cố An Kỳ ở S trong lòng địa vị, tuyệt không so Tô Miên thấp, liền không biết, ở S trong lòng, chính hắn rốt cuộc muốn ai?"
L trước sau như một mà dính ở E bên cạnh, nói: "Vô luận S lựa chọn là ai? Đều trốn không thoát đâu, có thể bị S thích, nên thuộc về S, mặc kệ là ai......"
"Không sai, nên thuộc về S." A nhếch môi cười nói, "Các ngươi nói, này có khả năng sẽ là hội đón người mới sao?"
"Có lẽ." M khóe miệng gợi lên một mạt cười khẽ, "R không phải đã nói phía trước ở nước Mỹ, S liền có mời quá Cố An Kỳ gia nhập chúng ta đoàn đội sao?"
"Có ý tứ......" K một ngụm uống cạn ly trung rượu vang đỏ, trong mắt hiện lên một tia u mang, "Có thể bị S mời, tuyệt đối không phải là người thường, ta có chút mong đợi."
"Ta cũng là." M đồng tử sâu thẳm đến tựa một cổ màu đen lốc xoáy, nguy hiểm lại trí mạng, "Ta đã thấy theo dõi nội nàng, thật sự thực hấp dẫn người a! Nếu...... Nếu nàng không phải S để ý người, ta đã sớm xuống tay, như vậy mỹ lệ nàng, làm thành tiêu bản nhất định thực hoàn mỹ."
"M, ngươi khắc chế một chút chính mình." T nhàn nhạt mà nhìn hắn, nói: "S để ý nàng."
"Ta biết, ta cũng chỉ là nói nói thôi." M thong thả ung dung mà nhấp khẩu ly trung rượu vang đỏ, đôi mắt hiện lên mỏng manh ý cười.
Đại sảnh môn bị đẩy ra.
R thật cẩn thận mà lãnh S cùng Cố An Kỳ đi tới ngày thường bọn họ tụ hội trong đại sảnh.
Cố An Kỳ cùng S song song đi tới, rõ ràng hai người bọn họ ai cũng không nói gì, vẻ mặt bình thản. Nhưng cố tình, hai người bọn họ đi cùng một chỗ khí tràng, mạc danh làm R trái tim chợt bốc lên một cổ đến xương hoảng hốt.
Tự Mẫu Đoàn mọi người thấy R lãnh S cùng Cố An Kỳ tiến vào, tức khắc đều buông xuống chính mình đỉnh đầu thượng sự, nhìn phía bọn họ.
Đây là bọn họ lần đầu tiên nhìn thấy Cố An Kỳ chân nhân, S tự mình đi tiếp người, như vậy đãi ngộ, ai đều không có hưởng thụ quá!
"S, đây là chúng ta thành viên mới sao?" A hai mắt sáng lên, hưng phấn mà thả một phen pháo hoa.
"Không phải......" S mày ninh ninh, ngữ khí dừng một chút, "Là...... Khách nhân."
Tự Mẫu Đoàn mọi người hai mặt nhìn nhau, thực hiển nhiên......S hồi đáp hoàn toàn điên đảo bọn họ phía trước đoán trước, bọn họ cho rằng S đã sớm đem Cố An Kỳ thu về dưới trướng, không nghĩ tới hiện tại đột nhiên tới cái đại xoay ngược lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
Genel KurguHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...