Ánh nắng tươi sáng buổi chiều.
Đại Vĩ hoàn thành mỗi ngày tập huấn sau, liền dẫn theo một đống ăn uống hướng tới ký túc xá phương hướng đi đến, hắn tính toán đi xem con khỉ thương thế khôi phục đến như thế nào.
Chính là, liền ở hắn ly ký túc xá còn có mấy mét khi, hắn mắt sắc phát hiện Hàn Trầm xe cư nhiên ngừng ở ký túc xá hạ bãi đậu xe lộ thiên.
Chẳng lẽ Hàn Trầm đã trở lại? Không phải nói muốn đi bệnh viện chăm sóc Cố An Kỳ sao?
Hắn nghi hoặc, tính toán tiến lên đi cùng Hàn Trầm lên tiếng kêu gọi nhìn xem là gì tình huống.
Chính là...... Chính là...... Hắn nhìn thấy gì!!!
Ngọa tào! ——
Rất xa, hắn thế nhưng thấy được Hàn Trầm hoành ôm Cố An Kỳ xuống xe, hắn còn phi thường ngược cẩu, một bên cúi đầu hôn Cố An Kỳ, một bên nện bước hỗn độn mà vội vàng trên mặt đất ký túc xá!!!
Đại Vĩ máy móc cứng đờ mà ngẩng đầu, nhìn nhìn thiên.
Trên bầu trời, thái dương nóng cháy mà mãnh liệt! Ta đi...... Này ban ngày ban mặt! ——
Trầm nhi...... Cũng quá cầm thú đi!
******
Hàn Trầm hoành ôm Cố An Kỳ lên lầu thang.
"Hàn Trầm...... Ngươi xem lộ a......" Cố An Kỳ gắt gao mà nắm chặt Hàn Trầm vạt áo, sợ hắn sẽ quăng ngã nàng dường như.
Hàn Trầm ánh mắt thâm thâm, rắn chắc cánh tay đem Cố An Kỳ nâng đến càng cao, làm cái trán của nàng chống hắn cằm, "Tiểu phôi đản, ngươi đây là ở nghi ngờ ta thể lực? Ân?"
"Ta nào dám...... Nhà ta Hàn Đại cảnh sát nhưng lợi hại!" Cố An Kỳ ôm lấy Hàn Trầm cổ, kiều nộn khuôn mặt thân mật mà cọ cọ hắn cằm.
Nghe nàng lời ngon tiếng ngọt, Hàn Trầm trong mắt phảng phất tràn đầy hạnh phúc mà đắc ý hương vị.
Cố An Kỳ vùi đầu vào Hàn Trầm trong cổ, thanh âm có chút mỏng manh, "Hàn Trầm, ta...... Ta có chút mệt nhọc......"
Hàn Trầm cúi đầu, thấy Cố An Kỳ vẻ mặt mệt mỏi bộ dáng, tức khắc đau lòng khởi nàng tới, nàng vừa mới xuất viện, thân thể còn không có khôi phục đâu.
Hắn ôn nhu mà hôn hôn Cố An Kỳ cái trán, ôn nhu hống nói: "Thực mau liền đến gia......"
Mười ba lâu.
Hàn Trầm thật cẩn thận cánh mà buông xuống Cố An Kỳ, từ túi quần lấy ra chìa khóa mở ra ký túc xá môn, lãnh Cố An Kỳ vào nhà.
Cố An Kỳ tò mò mà tham quan hắn ký túc xá, cùng với nói đây là ký túc xá, chi bằng nói...... Nó càng giống độc thân chung cư.
Ký túc xá nội, địa phương tuy nhỏ, nhưng ngũ tạng đều toàn.
Một thính một phòng một ban công, bếp thính cùng đại sảnh là xác nhập ở bên nhau, nhìn thực ấm áp.
Kéo ra kia che đậy tin tức mà pha lê bức màn, bên ngoài là cái dư dả ban công, mặt triều thái dương, ánh mặt trời chiếu vào nhà nội, làm cho cả ký túc xá đều ấm áp lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...