Phiên ngoại kết cục - Từ Tư Bạch thiên 7

44 4 0
                                    

Rốt cuộc...... Muốn kết thúc sao?

Hắn nhân sinh, rốt cuộc muốn họa thượng một cái dấu chấm câu sao?

Từ Tư Bạch cho rằng...... Lúc này đây, hắn là thật sự, muốn chết.

Nhưng mà, trời cao đối hắn, vẫn là tồn như vậy một tia thương hại.

Từ Tư Bạch cố nén thân thể không khoẻ, gian nan mà mở hai mắt.

Lúc này, hắn ý thức được, hắn tựa hồ...... Cũng chưa chết đi.

Trước mắt, một mảnh xám trắng.

Cái gì đều không có.

Đây là nào?

Từ Tư Bạch tức khắc vô pháp phán định, chính mình hiện tại đến tột cùng là ở một cái chân thật hoàn cảnh bên trong, cũng hoặc là...... Là ở một cái giả thuyết trong không gian?

Trước mắt màu xám trắng, tựa hồ có cái lờ mờ bóng người.

Từ Tư Bạch híp híp mắt, cẩn thận mà nhìn chăm chú người kia hình bóng tử, tối tăm đồng tử chợt hiện lên một mạt lãnh quang.

Kia...... Là Cố Khanh Trần sao?

Từ Tư Bạch trên mặt, đột nhiên xẹt qua một mạt quái dị mỉm cười, kia tươi cười sâu không thấy đáy.

Thì ra là thế, nơi này lại là hai người bọn họ ý niệm không gian.

Hắn tưởng, có lẽ......

Lúc này đây, hắn có thể hoàn toàn giết chết Cố Khanh Trần cái này đầu sỏ gây tội.

Hắn muốn Cố Khanh Trần chết! ——

Như vậy tưởng tượng, cách đó không xa cái kia màu xám trắng bóng người, đột nhiên run rẩy run rẩy lên.

Đột nhiên, tầm mắt tối sầm, Từ Tư Bạch cái gì đều nhìn không thấy.

' tí tách! ——'

Trong bóng đêm, tựa hồ có chất lỏng nhỏ giọt thanh âm.

Mùi máu tươi tức khắc tại đây phiến đen nhánh, lan tràn mở ra.

Từ Tư Bạch híp lại con mắt, tận khả năng mà làm hắn đôi mắt mau chóng thích ứng bất thình lình hắc ám.

Hắn đứng thẳng thân thể, trắng nõn tay sờ sờ bụng. Nơi đó không biết khi nào bị thọc một cái lỗ thủng, máu tươi đầm đìa.

Hắn khóe miệng ngoéo một cái, cười như không cười.

Thông qua ý niệm tới giết người.

Loại này giết người phương thức, có điểm ý tứ.

Từ Tư Bạch biết, nếu hắn có thể sử dụng ý niệm tới sát Cố Khanh Trần. Như vậy, tương đối, Cố Khanh Trần cũng có thể dùng ý niệm tới giết hắn......

Ở cái này tinh thần trong không gian, bọn họ là bình đẳng.

Hắn phảng phất...... Thấy được Cố Khanh Trần trốn tránh ở trong bóng tối, dùng ác độc nhất ánh mắt nhìn chằm chằm hắn, đối hắn lộ ra một cái âm hiểm lại tà ác tươi cười.

Từ Tư Bạch đè lại bụng cái kia huyết lỗ thủng, đen nhánh tròng mắt dần dần nhiễm huyết sắc, lạnh băng môi mỏng xả ra một mạt cực kỳ tàn nhẫn cười.

Giấu ở trong bóng tối Cố Khanh Trần, thân hình đột nhiên cứng lại, trên mặt đắc ý biểu tình đột nhiên da nẻ.

Sau đó, Cố Khanh Trần tinh tường cảm giác được, chính hắn trên người thịt, giống như mì bào bằng dao giống nhau, bị từng mảnh từng mảnh mà tước lạc.

Kịch liệt đau đớn làm hắn cả người đều vặn vẹo đi lên, hắn gắt gao mà trừng mắt cách đó không xa Từ Tư Bạch, trong mắt nổi lên làm cho người ta sợ hãi tàn bạo.

Hắn dùng ý niệm thọc Từ Tư Bạch một đao, ở Từ Tư Bạch bụng thọc ra một cái huyết nhục mơ hồ lỗ thủng.

Kết quả......

Từ Tư Bạch liền còn hắn một hồi lăng trì.

Cố Khanh Trần ngón tay chậm rãi buộc chặt, hắc đồng càng thêm tối tăm.

Hắn muốn giết Từ Tư Bạch!

Chỉ có như vậy, hắn mới có thể hoàn toàn khống chế khối này thân thể!

Nhưng mà......

Cố Khanh Trần còn không kịp dùng ý niệm tiến hành bước tiếp theo chém giết, hắn trái tim đã bị đào! ——

Huyết quang chợt phát ra, trước mắt không hề là đen nhánh, lại mà đại chi chính là một mảnh huyết hồng.

Cố Khanh Trần dán dựa vào trong một góc, mơ hồ không rõ tầm mắt dừng ở Từ Tư Bạch trên người.

Chỉ thấy Từ Tư Bạch yên lặng đứng ở ba mét ở ngoài địa phương, bụng máu tươi nhiễm hồng hắn bạch y, nhưng hắn lại phảng phất phát hiện không đến một chút ít đau đớn.

Đãi Cố Khanh Trần nhìn đến Từ Tư Bạch trên tay, nhéo hắn trái tim khi, hắn đồng tử hơi co lại, trong nháy mắt như trụy động băng.

Hắn gắt gao nhìn chằm chằm Từ Tư Bạch, đôi mắt dần dần trở nên tái nhợt vẩn đục đi lên.

Kia trái tim ở Từ Tư Bạch lòng bàn tay thượng nhảy lên, một chút lại một chút, cường mà hữu lực.

Nhưng mà giây tiếp theo, nó đã bị hung hăng mà bóp nát.

Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:

Mù mịt mênh mang 1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ