Giang thành sân bay.
Cố An Kỳ lẳng lặng mà ngồi ở hầu chờ ghế chờ đợi đăng ký, nàng thần sắc dại ra, suy nghĩ phảng phất sớm đã xa phiêu, không biết thân ở nơi nào.
Nàng chạy thoát......
Nàng thừa nhận chính mình yếu đuối, nàng là thật sự không nghĩ nhớ lại quá vãng những cái đó sự.
Cho nên, nàng không có cách nào, nàng chỉ có thể chạy thoát!
Chỉ có rời xa này đó cùng nàng qua đi có quan hệ người cùng sự, nàng mới sẽ không vẫn luôn làm ác mộng.
Trong mộng nàng bị một cái mơ hồ nam nhân gắt gao mà đè nặng, liền hô hấp đều thấy khó khăn, hắn ở nàng bên tai một tiếng lại một tiếng thân mật mà kêu nàng ' tỷ tỷ ', làm nàng cả người đều sởn tóc gáy.
Nàng sợ hãi......
Gần là bởi vì một giấc mộng, nàng đối quá khứ có không thể miêu tả sợ hãi cùng bài xích.
Lại quá mấy ngày chính là dưỡng tỷ cố nhiên ngày giỗ, nàng phải về lam thị tế bái tỷ tỷ. Thuận tiện...... Trốn tránh giang trong thành hết thảy cùng nàng qua đi có quan hệ người cùng sự, bao gồm con khỉ, bao gồm Từ Tư Bạch......
"Ai! Mau xem cái kia hắc sam soái ca, này nhan giá trị quả thực bạo biểu a!" Ngồi ở Cố An Kỳ bên cạnh tiểu nữ sinh, chính chống cằm vẻ mặt hoa si mà nhìn phía 12 giờ phương hướng vị trí.
Ôm có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu tâm lý, tiểu nữ sinh vỗ vỗ ngồi ở nàng hai bên trái phải muội tử.
"Wow, này soái ca ca tuyệt đối là cấm dục hệ, khốc tễ!" Ngồi ở tiểu nữ sinh bên trái tiểu loli đồng dạng vẻ mặt hoa si.
Tiểu nữ sinh thấy ngồi ở chính mình bên phải Cố An Kỳ không hề có phản ứng, lập tức mà đâm đâm nàng bả vai, "Muội tử, mau xem soái ca a! Ngươi như thế nào một chút đều không có hứng thú đâu? Đầu năm nay, ra cửa ngộ cái soái ca không dễ dàng a!"
"Đúng vậy đúng vậy, ta bên người không phải cùng điểu ti nam chính là thẳng nam, như vậy có khí chất lại soái soái, ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy đâu?" Tiểu loli hưng phấn cực kỳ.
Nghe nàng hai nói, Cố An Kỳ không khỏi mà cười cười, nàng theo nàng hai phương hướng nhìn lại.
Đó là một cái cao dài thẳng tắp thân ảnh, thân cao chân dài.
Hắn ăn mặc màu đen áo sơmi, kia trương sườn mặt tuổi trẻ mà tuấn mỹ, hắn mi sắc đen nhánh mà đều đều, đôi mắt thon dài, đĩnh bạt thẳng tắp mũi hạ là hơi nhấp môi mỏng, cả người khí tràng lạnh lùng mà túc sát.
Hắn mắt tối tăm mà thâm thúy, lông mi nồng đậm, đen nhánh con ngươi phảng phất ẩn chứa lạnh băng ánh sáng, như là không có bất luận cái gì độ ấm, rồi lại sắc bén thanh thấu, nhìn thẳng nhân tâm.
Không biết vì sao, nhìn cặp mắt kia, càng xem Cố An Kỳ liền càng cảm thấy quen thuộc, não bộ thế nhưng bắt đầu ở ẩn ẩn làm đau, phảng phất có thứ gì sắp xuất hiện ra tới.
Cố An Kỳ phảng phất ý thức được cái gì, thân thể của nàng chấn động, ôm đầu, sắc mặt trắng bệch.
Không! Nàng không cần nhớ lại! ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...