31

67 6 0
                                    

Yên tĩnh đêm, phảng phất nhiễm nhè nhẹ ấm áp.

Cố An Kỳ lẳng lặng mà nằm ở kia, sứ bạch khuôn mặt nhỏ ở màu da cam ánh đèn hạ càng thêm thanh diễm mê người.

"Vậy ngươi ôn nhu điểm......" Nàng đôi mắt đẹp lưu chuyển, thẹn thùng nói: "Ta sợ đau......"

Cặp kia rung động lòng người thủy mắt chiếu ra...... Là nam nhân đã thâm tình lại ẩn nhẫn bộ dáng.

Hàn Trầm cảm thấy giờ phút này hắn tâm cơ hồ muốn mềm thành một bãi thủy, hắn cúi đầu thật sâu mà nhìn chăm chú Cố An Kỳ.

Nàng tựa như cái tinh xảo búp bê Tây Dương giống nhau, cong cong mi tựa trăng non giống nhau xinh đẹp, ôn hòa thủy mắt giống một hoằng thanh triệt hồ nước, hơi mỏng môi so với kia kiều nộn cánh hoa còn muốn mê người.

Nàng thẹn thùng bộ dáng như kia sáng tỏ minh nguyệt bị nhiễm khác nhan sắc.

Thực mỹ, thực mỹ......

Mỹ đến làm hắn phanh nhiên tâm động!

"An An......" Hàn Trầm nhẹ nhàng mà hôn nàng, thật cẩn thận mà giống như trân bảo kêu: "...... Lão bà."

"Hàn...... Trầm......" Cố An Kỳ thân thể hơi hơi mà run rẩy, nàng thanh âm kiều kiều mềm mại.

"Đừng sợ...... Ta sẽ nhẹ nhàng......" Hắn nhìn Cố An Kỳ, trong mắt tràn đầy mà đều là thân ảnh của nàng.

Cố An Kỳ trên má nổi lên một mạt mê người rặng mây đỏ, kia trắng nõn trên da thịt bị hắn in lại thuộc về hắn ấn ký, như vậy nàng, mỹ đến cơ hồ làm Hàn Trầm hít thở không thông.

Đen nhánh sợi tóc ở gối đầu thượng tản ra, kia trĩ diễm mặt mày, giống như kia nở rộ đào hoa mỹ diễm.

Đêm đã khuya, phòng trong mắc cỡ giai điệu lại chưa từng đình chỉ quá.

******

Sáng sớm, ngoài cửa sổ dương quang chiếu nhập phòng trong.

Phòng ngủ nội, Cố An Kỳ mơ mơ màng màng mà tỉnh táo lại, nàng xoa xoa mắt, bên hông bị một đôi rắn chắc cánh tay vòng, nàng lúc này mới phản ứng lại đây, nguyên lai nàng vẫn luôn ở hắn trong lòng ngực.

Nàng ngẩng đầu, lại thấy Hàn Trầm kia nóng rực ánh mắt thật sâu mà nhìn chăm chú nàng.

Cố An Kỳ hơi giật mình, gương mặt phiếm hồng.

Nàng cúi đầu, ghé vào hắn trước ngực dùng tay che khuất hắn hai mắt, thanh âm mềm mại, "Không được xem...... Hỗn đản......"

Hàn Trầm mềm nhẹ mà bắt lấy nàng đôi tay, nhìn ghé vào hắn ngực người trên nhi, cười như không cười, "Ta càng muốn xem, ta không ngừng xem, ta còn......"

Nói liền một phen xả quá chăn cái ở hai người trên người.

"A...... Ngươi hỗn đản......"

******

Bên trong xe.

"Ngươi ở bên trong xe chờ thì tốt rồi, ta đi vào thu thập vài món quần áo, thực mau ra đây." Cố An Kỳ cởi bỏ đai an toàn, đối với Hàn Trầm trắng nõn khuôn mặt tuấn tú cười cười.

"Thật sự không cần ta hỗ trợ?" Hàn Trầm cười khẽ, hắn để sát vào nàng, đánh lén mà hôn hôn nàng gương mặt.

"Không cần, đồ lưu manh!" Cố An Kỳ đẩy ra Hàn Trầm, sắc mặt như lửa đốt mà nhanh chóng trốn ra xe ngoại.

"Ta chờ ngươi a! Lão bà......" Hàn Trầm trong ánh mắt có nhợt nhạt ý cười, hắn cố ý lớn tiếng mà hướng tới Cố An Kỳ bóng dáng hô.

"Không nghĩ lý ngươi......" Cố An Kỳ đỏ mặt chạy trối chết.

Nàng chạy chậm đến trước cửa, mở ra trong nhà môn.

"Lộp bộp" một tiếng, Cố An Kỳ đóng cửa, hướng tới chính mình phòng ngủ đi đến.

Đương nàng đẩy ra phòng ngủ môn kia một cái chớp mắt, nàng cả người đều cứng lại rồi.

Trên giường đang ngồi một người nam nhân, kia quen thuộc bóng dáng cơ hồ làm Cố An Kỳ muốn xoay người liền chạy.

S xoay người đem Cố An Kỳ biểu tình thu hết đáy mắt, hắn khóe miệng tràn ra một tia cười lạnh, "Ngươi liền như vậy không nghĩ nhìn thấy ta sao?"

Hắn đứng lên thong thả mà đi đến Cố An Kỳ trước mắt, đen nhánh tròng mắt âm trầm mà nhìn nàng, hắn thanh âm lãnh đến làm người phát lạnh, "Ngươi...... Tối hôm qua, vì cái gì không có về nhà?"

"Này cùng ngươi có quan hệ sao?" Cố An Kỳ phúng cười, nàng nhìn S lạnh lùng nói, "Như thế nào...... Ngươi không yêu Tô Miên?"

Kia rõ ràng là một đôi tươi đẹp vô song đôi mắt, như nước mùa xuân ấm áp, nhưng...... Vì sao hắn bị nàng nhìn chăm chú vào, sẽ như vậy mà tuyệt vọng, như vậy mà lạnh băng.

Cố An Kỳ ánh mắt trở nên u ám lên, nàng từng bước một tiến lên, "Ngươi không phải phi nàng không thể sao?"

Ngươi đối Tô Miên là có bao nhiêu chấp nhất a?

Một đời lại một đời, mỗi một lần nàng bị ở kề cận cái chết bồi hồi khi, nàng tưởng người đầu tiên đều là hắn a......

Nhưng ngươi đâu? Mỗi một đời, ngươi đều ở yên lặng mà bồi ở Tô Miên bên cạnh.

Liền tạ hàm đều biết lòng ta có ngươi, liền hắn đều biết ta đang đợi ngươi...... Nhưng ngươi đâu? Vì sao phải lần lượt cố ý né tránh ta?

Ngươi rõ ràng nhận thấy được ta đang tìm kiếm ngươi, rõ ràng...... Ngươi đều biết đến a!

Ta như vậy nỗ lực mà ở tìm ngươi, nhưng ngươi đâu?

Ngươi là như vậy vô tình, lần lượt mà thiết kế tránh đi ta? Ngươi rõ ràng biết ta tồn tại, lại cố ý làm ta tìm không thấy ngươi, ngươi xem...... Ngươi nhiều tàn nhẫn a!

Này hết thảy, đều chỉ là vì Tô Miên......

Không hơn......

S ngươi cái này người nhát gan......

Kỳ thật, ngươi có phải hay không ở sợ hãi? Sợ hãi chính mình sẽ yêu ta, sợ hãi chính mình sẽ phản bội Tô Miên.

Cho nên, ngươi lần lượt mà né tránh cùng ta tương ngộ......

Một lần lại một lần, một đời lại một đời......

Ngươi xem......

Có một cái nữ hài, đời đời kiếp kiếp đều đang tìm kiếm ngươi, nhưng ngươi...... Lại đời đời kiếp kiếp đều ở trốn nàng!

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ