25

67 6 0
                                    

Một đêm đi qua.

Sáng sớm, sương mù nặng nề.

Băng tuyết đã hòa tan, lá cây thượng bông tuyết, hóa thành từng tí trạng bọt nước.

Này một mảnh vùng ngoại thành cũng bởi vậy trở nên càng thêm thanh hàn.

Trong biệt thự.

"S đã đứng ở kia, suốt một đêm." Trên sô pha, A trộm mà nhìn mắt cách đó không xa đứng ở cửa sổ sát đất trước nam tử, thật cẩn thận mà nhẹ giọng cùng bên cạnh hắn R kề tai nói nhỏ.

R kia gõ bàn phím tay dừng dừng, hắn đầu khẽ nâng, đem trong tay laptop chuyển qua A trước mắt, nói: "Cố An Kỳ còn không có thoát ly nguy hiểm."

Hình ảnh nội, Hàn Trầm sườn dựa vào trên tường, môi mân khẩn, trên mặt biểu tình ngưng trọng mà lạnh băng.

Theo thời gian càng dài, hắn lãnh trong mắt lo lắng, trở nên càng sâu.

Trên cửa phương ánh đèn vẫn luôn ở lập loè, ' giải phẫu trung ' kia ba cái đỏ tươi tự xem đến A đôi mắt có chút đau đớn.

"S, nàng sẽ không có việc gì." T ngóng nhìn S bóng dáng, mở miệng nói, "Kia một thương, không đủ để trí mạng."

Mộc Cảnh Hạo kia một thương cũng không có hoàn toàn đánh trúng Cố An Kỳ trái tim, kia trí mạng vị trí bị nàng xảo diệu mà cấp né tránh.

"Ta biết." S đột nhiên cười lạnh một tiếng, hắn tiếng nói cực kỳ lạnh băng, giống như là ngoài phòng kia một tầng tầng băng tuyết.

"Ta chỉ là không nghĩ tới, nàng vì muốn gặp Hàn Trầm, cư nhiên có thể tàn nhẫn đến loại tình trạng này."

Nàng lợi dụng chính mình, lợi dụng Mộc Cảnh Hạo, lợi dụng con khỉ, lợi dụng mọi người, bồi nàng diễn một vở diễn, chỉ vì...... Làm Hàn Trầm từ Tự Mẫu Đoàn án kiện trung bứt ra trở lại nàng bên người!

Hắn sớm nên biết, nàng chính là như vậy một cái tàn nhẫn độc ác nữ nhân, đối người khác ác, đối chính mình càng ác......

Khó trách, nàng nói tín ngưỡng ở nàng nơi đó không hề ý nghĩa, nàng liền chính mình sinh mệnh đều có thể như vậy vô tình thiết kế lợi dụng.

Hắn thật sự không nghĩ ra......

Ở trên đời này, còn có cái gì là nàng muốn, thả cần thiết phải được đến?

Là Hàn Trầm sao?

Nàng rốt cuộc, có thể ở Hàn Trầm trên người được đến cái gì?

"Xác thật đủ tàn nhẫn!" M cười khẽ một tiếng.

Kia tiếng cười tựa tán thưởng lại tựa không vui, mâu thuẫn đến làm người nghe không hiểu hắn ý tứ.

"S, như vậy nguyện ý vì Hàn Trầm mà chết nàng, thật sự...... Không yêu Hàn Trầm sao?" E ngóng nhìn S bóng dáng nghi hoặc hỏi.

S cũng không có trả lời E nói, hắn nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, đầu ngón tay hơi hơi mà dừng một chút, ánh mắt lại là tối sầm vài phần, "Kia không quan trọng."

L cẩn thận mà thế E đổ một ly nước ấm, đưa cho nàng ấm tay, "S nói đúng, Cố An Kỳ ái không yêu Hàn Trầm cũng không quan trọng. Dù sao, nàng cuối cùng chỉ có thể là S."

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ