Hàn Trầm người này, có người nói, hắn là tốt nhất hình cảnh.
Xuất thần nhập hóa hình trinh năng lực, tàn nhẫn độc ác cá tính, đúc liền vị này lệnh kẻ phạm tội nghe tiếng sợ vỡ mật thần thám.
Nghe nói hắn đã từng bảy ngày bảy đêm không ngủ không nghỉ, chỉ vì bắt giữ một người Most Wanted, cuối cùng truy nã phạm bị trảo khi, cảm xúc đã gần như hỏng mất;
Nghe nói bất luận cái gì án mạng tới rồi hắn trong tay, không có không phá. Đã từng có bối rối địa phương cục cảnh sát mấy tháng khó án, hắn đến phạm tội hiện trường đi rồi một vòng, liền xác định người bị tình nghi......
Nhưng cũng có người nói quá, hắn là nhất hư hình cảnh.
Tuy rằng kinh tài tuyệt diễm, nhưng cũng cậy mới phóng khoáng, tính cách bất thường.
Nghe nói hắn vốn là công an bộ thủ phê đặc sính thanh niên chuyên gia, tuổi trẻ nhất một bậc cảnh tư, là muốn lưu tại trung ương cơ quan công tác. Hắn lại một hai phải chạy đến địa phương đi lên làm một người bình thường hình cảnh, lệnh công an thống soái đạo nổi trận lôi đình;
Nghe nói hắn cùng tỉnh cục lãnh đạo cùng đồng sự đều ở chung đến không thế nào hảo, bởi vì hắn làm người cao ngạo bất quần, với ai đều không thân cận. Thiết lập án tới lại cùng không muốn sống dường như, cùng hắn hợp tác mệt chết mệt sống, không ai chịu được.
Còn có, hắn thường xuyên động bất động liền xin nghỉ, biến mất mấy ngày hơn mười ngày, ai cũng không biết hắn đi đâu vậy, làm cái gì, phi thường vô tổ chức tính kỷ luật tính.
Thậm chí còn có người nói, hắn thường xuyên lưu luyến khu đèn đỏ, ăn nhậu chơi gái cờ bạc mọi thứ đầy đủ hết, tình nhân nhân tình khắp thiên hạ. Bất quá này một cái chỉ là chưa kinh chứng thực nghe đồn, nếu không hắn đã sớm bị khai trừ ra công an đội ngũ.
Bạch Cẩm Hi nhìn về phía Hàn Trầm.
Đây là trong truyền thuyết Hàn Trầm?
Tuấn mỹ thanh niên, lãnh khốc túc sát, lệ khí mười phần.
Mệt nàng còn tưởng rằng trong lời đồn đại thần, tất nhiên là một vị thiết huyết tranh tranh, tính tình cổ quái, phóng đãng không kềm chế được thuần gia môn nhi a! Làm không hoà nhã thượng có nói sẹo, tay trái thiếu căn ngón tay gì đó. Là cái 30 tới tuổi thành thục nam nhân?
Kết quả......
Ha hả...... Nàng chỉ nghĩ nói, quả nhiên nghe đồn gì đó, chịu không nổi não bổ a!
Chỉ là......
Như vậy túc sát lệ khí nam nhân, an kỳ như thế nào sẽ cùng hắn nhấc lên quan hệ?
Bạch Cẩm Hi mày nhíu lại, ở nàng trong ấn tượng, an kỳ chính là cái loại này An An lẳng lặng, ôn nhu thanh nhã nữ tử, nàng sinh hoạt hẳn là uống uống xong ngọ trà, nhìn xem thư, làm vẽ tranh.
Nàng vẫn luôn cảm thấy an kỳ cùng lão Từ có lẽ chỉ là thiếu điểm ở chung thời gian, chỉ cần nhiều cho bọn hắn điểm thời gian, bọn họ thích thượng đối phương căn bản là không phải cái gì việc khó, rốt cuộc hai người bọn họ là như vậy giống nhau, vô luận là tính cách vẫn là hứng thú yêu thích, nàng đều cảm thấy an kỳ cùng lão Từ xứng đôi cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
Ficción GeneralHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...