Đang lúc hoàng hôn.
Hiện trường manh mối thu thập xong sau, Hắc Thuẫn Tổ cũng không có lập tức rời đi hiện trường. Lúc này, Hàn Trầm đang cùng sau lại tới rồi Tần Văn Lang ở sân thượng một bên nói chuyện.
Đến nỗi nói chuyện nội dung, tin tưởng ở đây người, không có một cái không biết, không ngoài là Tần đội lại một lần mời Hàn Trầm gia nhập Hắc Thuẫn Tổ thôi.
Bên kia, do dự hồi lâu lúc sau, Bạch Cẩm Hi vẫn là kiềm chế không được chính mình lòng hiếu kỳ, nàng đi đến Cố An Kỳ bên người chào hỏi, "Hải! An kỳ! Đã lâu không thấy."
"Đúng vậy! Đã lâu không thấy, cẩm hi tỷ." Cố An Kỳ ôn nhu nói, khóe miệng mang theo nhợt nhạt ý cười.
"Ngươi cùng người nọ......" Bạch Cẩm Hi hướng tới kia đang cùng Tần Văn Lang nói chuyện với nhau Hàn Trầm phiết liếc mắt một cái, cười hì hì hỏi: "Là cái gì quan hệ?"
"Hắn là ta vị hôn phu." Cố An Kỳ gương mặt, khoảnh khắc vựng thượng một mạt động lòng người rặng mây đỏ.
"Vị hôn phu?! ——" Bạch Cẩm Hi trong lòng cả kinh.
Bọn họ...... Nhanh như vậy cũng đã phát triển đến này một bước?
Xong đời! Xong đời! Lão Từ muốn xong đời!
"Kia lão Từ đâu? Ngươi cùng hắn...... Liền thật sự không có khả năng sao?" Bạch Cẩm Hi sốt ruột hỏi.
Ngẫm lại lúc trước Cố An Kỳ rời đi giang thành những ngày ấy, Từ Tư Bạch kia phó mất hồn mất vía bộ dáng, nàng cũng không phải là mắt mù a!
"Cẩm hi tỷ, ta cùng Từ tiên sinh...... Không phải các ngươi tưởng như vậy." Cố An Kỳ nhìn chăm chú Bạch Cẩm Hi, ánh mắt ẩn ẩn có chút bất đắc dĩ.
Bạch Cẩm Hi cầm Cố An Kỳ tay, nghiêm túc nói: "Chính là...... Chính là an kỳ, ngươi thật sự nghĩ kỹ sao? Ngươi cùng Hàn Trầm thật sự thích hợp sao? Ngươi có hay không nghĩ tới, kỳ thật ngươi cùng lão Từ rất nhiều thời điểm đều rất giống, các ngươi hứng thú yêu thích, các ngươi cách sống, các ngươi ở bên nhau ở chung nhật tử, chẳng lẽ liền thật sự một chút cảm giác đều không có sao? Ngươi nghĩ kỹ a! An kỳ!"
Mới vừa cùng Tần Văn Lang nói xong lời nói Hàn Trầm, mới vừa bán ra vài bước, nhưng hắn còn chưa đi đến Cố An Kỳ bên cạnh, liền nghe được Bạch Cẩm Hi cùng loại ' châm ngòi ' hai người bọn họ cảm tình nói, hắn ánh mắt nháy mắt lạnh lùng.
Cố An Kỳ đang nghe đến Bạch Cẩm Hi nói sau, ánh mắt hơi hơi một ngưng.
Hàn Trầm nhanh chóng đi đến Cố An Kỳ bên người, đem Cố An Kỳ tay từ Bạch Cẩm Hi trong tay rút ra, "Chúng ta hợp không thích hợp, còn không tới phiên ngươi cái này người ngoài tới xen vào việc người khác."
"An An, chúng ta đi." Hàn Trầm dắt Cố An Kỳ tay rời đi, lưu lại Bạch Cẩm Hi vẻ mặt xấu hổ mà đứng ở kia.
Thang lầu gian.
"Hàn Trầm...... Ngươi sinh khí?" Cố An Kỳ nắm Hàn Trầm tay, khẩn vài phần.
Hàn Trầm dừng lại bước chân, yên lặng nhìn nàng, "Vì cái gì hỏi như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...