Âm u thiên, sương mù có chút nghiêm trọng.
Hàn Trầm một người lưng dựa ở Cục Công An ngoại đại thụ hạ, sắc mặt ám trầm như nước lặng.
Hắn hai mắt nhắm nghiền, thanh tuấn trên mặt tái nhợt mà cô độc, không hề tơ máu gương mặt, chợt vừa thấy làm người không khỏi mà sinh ra chua xót thương hại cảm giác.
Hàn Trầm tay phải ngón cái không ngừng vuốt ve tay trái ngón áp út thượng mang nhẫn, một chút lại một chút, tựa hoài niệm tựa hồi ức. Hắn kia gắt gao nhắm hai mắt, tại đây âm trầm thời tiết hạ lại có loại nói không nên lời hắc ám ý vị.
"Lão bà, ta nhất định sẽ mang ngươi về nhà." Hàn Trầm đột nhiên mở hai mắt, sâu thẳm con ngươi phảng phất có cái gì đáng sợ đồ vật bị đánh thức.
Hắn rút ra treo ở bên hông bội thương, lẻ loi một mình hướng tới phía trước thông qua kia đoạn phiến tử phân tích ra tới biệt thự vị trí đi.
An An, mặc kệ trả giá cái gì đại giới, ta nhất định sẽ mang ngươi về nhà...... Ta tuyệt không sẽ làm ngươi một người lẻ loi mà lưu tại kia phiến tội ác nơi.
Chạng vạng, thiên bắt đầu một chút mà ám xuống dưới.
Vùng ngoại thành, biệt thự ngoại.
Hàn Trầm rút ra thương, thật cẩn thận mà giấu ở biệt thự ngoại cây cối sau, hắn ánh mắt nhanh chóng mà đảo qua chỉnh đống biệt thự.
Biệt thự ngoại yên tĩnh quạnh quẽ, phảng phất một người cũng không có. Nhưng Hàn Trầm biết, này biệt thự bên trong tuyệt đối có người, mà hắn An An...... Cũng ở bên trong nào đó góc nội...... Hôn mê.
Hàn Trầm ngẩng đầu, ánh mắt nhìn phía biệt thự tối cao tầng, chỉnh tầng lầu ba, chỉ có mặt đông kia một gian phòng là có cửa sổ.
Kia trong nháy mắt, Hàn Trầm nắm thương tay thế nhưng không chịu khống chế mà run rẩy lên! Trong đầu, Cố An Kỳ cả người là huyết từ cửa sổ thượng kiên quyết nhảy xuống hình ảnh, lần thứ hai xuất hiện.
Nàng chịu chết trước nhìn phía cameras kia liếc mắt một cái, là như vậy mà bi ai, như vậy mà tuyệt vọng......
Đó là hắn chưa bao giờ gặp qua Cố An Kỳ, cho dù là lúc trước nàng bị mộc cảnh dư bắt cóc thiếu chút nữa chết ở hắn trên tay khi, nàng cũng chưa từng lộ ra như vậy tuyệt vọng bộ dáng, nhưng hôm nay...... Mục phương thành thế nhưng bức cho nàng tuyệt vọng đến lựa chọn dùng tử vong tới kết thúc này hết thảy!
Nàng là không muốn sống đi xuống a......
Mục phương thành! ——
Hắn Hàn Trầm thê nhi toàn nhân người nọ mà chết, này thù không báo, hắn uổng làm người phu......
Hàn Trầm nắm chặt trong tay thương, từ thụ đến tường, đi bước một về phía biệt thự tới gần, vô thanh vô tức mà, hắn liền tiềm nhập biệt thự.
Có người! ——
Hàn Trầm tức khắc chấn động, liền ở hắn muốn lui về phía sau khi, ' mục phương thành ' cứ như vậy xuất hiện ở hắn trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
Ficción GeneralHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...