Thiên đã đen, bóng đêm thực nùng.
Trên đường phố, một đôi nam nữ chính vong tình địa nhiệt hôn. Nam cao lớn anh tuấn, nữ thẹn thùng mê người.
Nam nhân một tay ôm thiếu nữ eo nhỏ, một tay chế trụ nàng cái ót, hắn hôn dừng ở thiếu nữ cánh môi thượng thật lâu không bỏ được rời đi, thiếu nữ thẹn thùng mà ôm nam nhân cổ đón ý nói hùa hắn nhiệt tình.
Cuối cùng, nam nhân một phen hoành bế lên thiếu nữ đi vào phụ cận một nhà khách sạn.
Khách sạn nội.
Hàn Trầm mềm nhẹ mà đem Cố An Kỳ đặt ở trên giường, hắn cúi đầu, nhu hòa mà nhìn chăm chú vào kia nằm ở hắn dưới thân thiếu nữ, khóe môi không nhịn được hướng về phía trước kiều kiều.
Nhìn thiếu nữ kia nhân thẹn thùng mà trở nên đỏ bừng gương mặt, Hàn Trầm trong mắt tình yêu càng đậm, hắn nỉ non nàng tên, tiếng nói ôn nhu đến muốn mệnh, "An An......"
Hàn Trầm chậm rãi vươn tay, yêu thương vuốt ve Cố An Kỳ mặt.
Hắn đầu ngón tay ôn nhu mà ở Cố An Kỳ trên má hoạt động, thẳng đến hắn ngón tay đụng phải Cố An Kỳ kia bị hắn hôn đến anh hồng cánh môi, hắn đáy mắt giống như có cổ ngọn lửa ở thiêu đốt.
"Lão bà......" Tiếng nói tựa hồ trở nên có chút khàn khàn đi lên.
Phảng phất rốt cuộc chịu không nổi như vậy dụ hoặc, Hàn Trầm cúi đầu, vội vàng mà ngậm lấy Cố An Kỳ môi, bắt đầu đoạt lấy miệng nàng tốt đẹp. Hắn hôn thật sự trọng, phảng phất ở phát tiết những năm gần đây đối nàng vô tận tưởng niệm......
Cố An Kỳ bị hắn hôn đến thở không nổi, nàng không khỏi mà ưm kêu một tiếng, thân mình đột nhiên trở nên khô nóng lên.
"...... Nhẹ...... Điểm......" Cố An Kỳ kia bị hắn hàm ở trong miệng môi anh đào nhẹ nhàng mà mấp máy, nàng hai má hồng đến lợi hại, kia treo ở hắn trên cổ cánh tay càng thêm vô lực.
Hàn Trầm đã nhận ra nàng không khoẻ, lập tức dừng lại rời đi nàng môi, hắn ngẩng đầu si ngốc mà nhìn chăm chú nàng, trên mặt một mảnh đỏ ửng.
Hắn hô hấp càng thêm dồn dập thô nặng, đáy mắt càng là một mảnh sâu thẳm, "An An, ngày sau...... Mặc kệ phát sinh cái gì! Vĩnh viễn đều đừng rời khỏi ta!"
"Ngươi......" Cố An Kỳ nội tâm chấn động, nàng kinh ngạc nhìn Hàn Trầm.
"Nếu......" Ta thật là cái tội phạm đâu?
Hàn Trầm biết nàng muốn nói cái gì, ánh mắt một thâm, đánh gãy nàng phỏng đoán, "Không có nếu, ở không có chứng cứ trước, bất luận cái gì giả thiết đều là không thành lập."
Cố An Kỳ gắt gao mà nhìn hắn, ánh mắt phức tạp mà rối rắm, "Chính là......"
Nếu, vạn nhất ngươi tìm được rồi ta đã từng phạm tội chứng cứ đâu? Đến lúc đó, ngươi muốn như thế nào làm? Lại sẽ làm thế nào?
"Ngươi này cái miệng nhỏ lời nói thật nhiều......" Hàn Trầm cúi đầu lại lần nữa ngậm lấy nàng môi, tay theo nàng bên hông bắt đầu di động, cuối cùng hắn tay trực tiếp vén lên nàng váy vạt áo, hướng lên trên tìm kiếm, thậm chí hắn đại chưởng bắt đầu nhẹ nhàng mà vuốt ve thân thể của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
Genel KurguHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...