Công an đại học phụ thuộc cao trung.
Hiện trường vụ án, A đống khu dạy học, lầu bốn phòng vẽ tranh.
Phòng vẽ tranh nội, hỗn độn mà có tự giá vẽ bày, trường mà khoan bảng đen thượng treo một bức thật lớn vải vẽ tranh sơn dầu, kia bức họa hiển nhiên là Cố An Kỳ phía trước xuất bản tập tranh trong đó một bức tác phẩm —— ngoái đầu nhìn lại thiếu nữ.
Bị sát hại học sinh bị hung thủ treo ở quạt trần phía trên, ngực bị đao nhọn thọc xuyên, máu tươi phun ở vải vẽ tranh sơn dầu thượng, máu tươi đầm đìa chất lỏng chiếu vào họa trung thiếu nữ trên người, chỉnh bức họa phong cách nháy mắt trở nên âm thâm quỷ dị lên.
Đen nhánh bầu trời đêm, ảm đạm không ánh sáng đường phố, ăn mặc váy đỏ hoa quý thiếu nữ, lần đó mắt một cái chớp mắt, cho người ta một loại nói không nên lời tim đập nhanh.
Đêm tối ở cắn nuốt nàng, mà nàng ở cắn nuốt kia nhìn trộm linh hồn.
Xốc lên kia vải vẽ tranh sơn dầu, bảng đen thượng, hung thủ dùng người bị hại máu tươi để lại một câu làm người kinh tủng lời nói.
Hiến cho ta tình cảm chân thành angel.
—— Mộc Cảnh Hạo
Cùng phía trước giống nhau cách chết, giống nhau bị phóng đại đóng dấu ra tới họa, giống nhau cùng Cố An Kỳ có liên hệ.
Không lâu trước đây, mới vừa kết án phụ thuộc cao trung tập tranh giết người án, lại lần nữa khủng bố mà thổi quét mà đến.
Mộc Cảnh Hạo này ba chữ càng là làm người kinh tủng không thôi.
Án kiện cũng không bởi vì Mộc Cảnh Hạo chết mà kết thúc, ngược lại tiếp tục tiến hành.
Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Hung thủ chẳng lẽ không phải Mộc Cảnh Hạo sao? Cũng hoặc là, hung thủ không ngừng Mộc Cảnh Hạo một người? Kia Cố An Kỳ đâu? Nàng tại án kiện bên trong lại đảm đương như thế nào nhân vật?
Mộc Cảnh Hạo mê luyến nàng, tưởng chiếm hữu nàng! Như vậy, hiện tại cái này hung thủ đâu?
Hắn đối Cố An Kỳ lại có như thế nào tình cảm? Là cùng Mộc Cảnh Hạo giống nhau si mê yêu say đắm? Vẫn là hắn đem Mộc Cảnh Hạo chết giận chó đánh mèo ở Cố An Kỳ trên người?
Hắn là muốn vì Mộc Cảnh Hạo báo thù? Vẫn là muốn hoàn thành Mộc Cảnh Hạo chưa hoàn thành tâm nguyện?
Cũng hoặc là, còn có mặt khác nguyên nhân......
******
Phụ thuộc cao trung ngoài cửa lớn.
"Hàn Trầm, ngươi cùng con khỉ ca ca đi thôi, ta liền không đi vào!" Cố An Kỳ lôi kéo Hàn Trầm tay, ngừng ở ngoài cửa, ngăn trở hắn muốn mang nàng đi phạm tội hiện trường ý tưởng.
"Lưu ngươi một người, ta không yên tâm." Hàn Trầm phản nắm Cố An Kỳ tay, lo lắng mà nhìn nàng.
"Không có việc gì. Ta có thể chính mình đánh xe về nhà." Cố An Kỳ nắm Hàn Trầm tay nắm thật chặt, cười an ủi hắn, "Thật sự, ngươi tin tưởng ta, ta sẽ bảo vệ tốt chính mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
Ficción GeneralHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...