8

107 8 0
                                    

Dễ nghe tan học tiếng chuông vang lên, công an đại học phụ thuộc cao trung đại môn chậm rãi mở ra.

Theo mộc cảnh hạo sa lưới tử vong, công an đại học phụ thuộc cao trung liên hoàn giết người án bị phá án, này sở cao trung sư sinh cũng khôi phục dĩ vãng sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi.

"Uy! Lâm rả rích đi lạp! Bằng không không đuổi kịp giao thông công cộng, ngươi ngẩn người làm gì đâu? Cả ngày mất hồn mất vía?" Ngồi ở nàng phía sau úy tâm y cõng lên chính mình cặp sách, đi đến thiếu nữ bên cạnh đẩy đẩy cánh tay của nàng, ngữ khí bất thiện hỏi.

"Các ngươi, đi trước đi......" Lâm rả rích rũ mắt cúi đầu, thần sắc hoảng hốt, nàng chất phác mà nói, "Ta, còn có việc."

"Kia tùy ngươi...... Hừ!" Úy tâm y liếc liếc miệng, thần sắc bất mãn mà lôi kéo chính mình ngồi cùng bàn khuê mật đi rồi.

Úy tâm y kéo khuê mật cánh tay, vừa đi một bên trong miệng không ngừng trào phúng nói: "Nếu không phải an kỳ nữ thần dặn dò chúng ta phải hảo hảo chiếu cố nàng, ai ngờ lý nàng a! Thật là! Nhìn đến nàng kia mặt vô biểu tình bộ dáng, ta liền chán ghét, hừ!"

"Được rồi được rồi! Tâm y, chúng ta đi thôi! Mặc kệ nàng! Lâm rả rích nàng liền một quái nhân, ngươi cùng nàng so đo còn không phải là chính mình tìm không mau sao!" Hạ tiêu lăng lôi kéo chính mình bạn tốt, khuyên.

Úy tâm y không thuận theo không buông tha mà nói, tưởng tượng đến an kỳ nữ thần đối lâm rả rích như vậy hảo, nàng liền khó chịu, dựa vào cái gì lâm rả rích kia học tra có thể được đến an kỳ nữ thần đặc biệt chiếu cố?

"Ta thật sự tưởng không rõ, an kỳ nữ thần như thế nào sẽ cùng nàng loại này quái nhân làm bằng hữu? Thành tích còn như vậy kém, quả thực chính là ở liên lụy ta nữ thần."

Hạ tiêu lăng vừa nghe, tức khắc cũng cảm thấy khó chịu đi lên, "Chính là a, an kỳ nữ thần khóa sau còn riêng trừu thời gian giúp lâm rả rích học bổ túc công khóa, ngẫm lại đều thế nữ thần cảm thấy không đáng giá! Lâm rả rích cái này học tra căn bản là là ở lãng phí chúng ta nữ thần thời gian sao!"

Oán trách ghét bỏ thanh âm dần dần đi xa, trống trơn trong phòng học chỉ còn lâm rả rích một người.

Lâm rả rích vẫn không nhúc nhích mà ngồi ở ghế trên, nàng tóc mái rất dài, phát mành cơ hồ che đậy nàng tầm mắt.

Ánh nắng chiều từ ngoài cửa sổ chiếu nhập, chiếu vào lâm rả rích trên người, giống như bịt kín một tầng huyết vụ, làm nàng cả người đều trở nên nguy hiểm lên.

Nửa ngày, lâm rả rích chất phác mà ngẩng đầu lên, chậm rãi hướng tới ngoài cửa sổ nhìn lại.

Đó là úy tâm y cùng hạ tiêu lăng rời đi thân ảnh ——

Lâm rả rích lẳng lặng mà chăm chú nhìn các nàng bóng dáng, mộc nạp thần sắc rút đi, khóe miệng dần dần hiện lên một mạt quỷ dị ý cười, kia chăm chú nhìn các nàng ánh mắt lạnh băng đến cực điểm, nàng cầm lấy chính mình cặp sách rời đi phòng học.

Trên hành lang, bọn học sinh làm bạn mà đi mà đi tới cùng nhau tan học, lâm rả rích vừa đi vừa nghe bên tai truyền đến đồn đãi vớ vẩn.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ