45

56 5 0
                                    

Kinh thành, ngợp trong vàng son quán bar.

"Lại cho ta tới một ly!"

Quầy bar bên cạnh một người nam nhân đột nhiên hô một tiếng, kia tiếng nói lại lạnh băng lại khàn khàn.

Bên cạnh người sôi nổi hướng tới kia nam nhân nhìn lại, vừa thấy dưới mới phát hiện, cái kia kêu gọi nam nhân là cả người tản ra lạnh băng lệ khí soái ca.

Hắc áo sơmi, màu xám hưu nhàn quần, thực bình thường trang phẫn, lại một chút không ảnh hưởng hắn soái khí, chỉ là hắn ánh mắt quá mức với lạnh nhạt bi thương, thế cho nên làm người không dám tới gần.

Quán bar ánh sáng tương đối ám, cái này làm cho hắn mặt thoạt nhìn có chút mông lung.

Điều tửu sư thực mau mà liền đem điều tốt rượu đưa đến nam nhân trước mặt, "Thỉnh chậm dùng."

Mọi người tò mò mà nhìn, chỉ thấy kia soái ca cầm lấy kia ly rượu mạnh giống như tưới nước giống nhau một ngụm uống cạn, hắn nắm ly thủ thế thực văn nhã rất đẹp, có loại nói không nên lời phong độ.

Chỉ là hắn cả người phát ra lệ khí quá nặng, làm những cái đó ngo ngoe rục rịch mỹ nữ do dự mà không dám tiến lên đến gần.

"Lại đến một ly!" Nam nhân hơi thấp trầm thanh âm vang lên.

"Hàn Trầm, đừng uống!" Vội vàng tới rồi Đại Vĩ vội vàng ra tiếng ngăn cản, hắn đối với điều tửu sư nói: "Không uống, hắn không uống......"

"Ngươi đừng động ta!" Hàn Trầm ngữ khí rất kém cỏi, hắn hiện tại trong lòng rất là khó chịu, đối ai đều không có hảo tính tình.

"Lại cho ta tới một ly!" Hàn Trầm nhìn điều tửu sư liếc mắt một cái, kia lạnh như băng đôi mắt, u trầm đến bức nhân.

"Từ bỏ, chúng ta này liền đi!" Đại Vĩ ngạnh lôi kéo Hàn Trầm rời đi quầy bar.

"Ta kêu ngươi đừng động ta!" Hàn Trầm ném ra Đại Vĩ tay, sắc mặt lãnh nếu hàn băng.

"Cố An Kỳ......" Đại Vĩ nhìn thẳng Hàn Trầm, nói: "Ngươi nếu muốn biết các ngươi quá vãng, ngươi liền theo ta đi, ta đem biết đến tất cả đều nói cho ngươi!"

Quả nhiên, Hàn Trầm vừa nghe tên này sắc mặt nháy mắt liền thay đổi.

Thực hiển nhiên, hắn đã từ Hàn mẫu bên kia biết hắn vị hôn thê, hắn thâm ái nữ nhân, kêu Cố An Kỳ.

............

......

' răng rắc! '

Phủ đầy bụi đã lâu ký túc xá môn bị mở ra.

"Đây là ngươi năm đó xin phu thê phòng, năm đó ngươi xảy ra chuyện sau, chúng ta liền đáp ứng rồi Hàn bá mẫu yêu cầu, rửa sạch rớt ngươi cùng Cố An Kỳ ở bên nhau dấu vết, các ngươi sở hữu quá vãng đều bị phủ đầy bụi ở chỗ này."

Đại Vĩ đẩy ra đại môn, khai đèn, bên trong sạch sẽ như tân, một chút bụi bậm cũng không có.

Hắn biết, những năm gần đây, con khỉ mỗi tháng đều sẽ trộm mà rút ra mấy ngày thời gian tới bên này sửa sang lại thanh khiết.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ