*FETTA*
NA ZEE YABOUR
ZeeYabour@Wattpadd
In dedication to
Zainab Mohammed Yusuf_*Haske writers association*_
*54*
Hajiya Tumba ta buk'aci a had'a family meeting dan shawo kan matsalar Aunty Jummai, kada pictures d'in su cigaba da yawo, wanda hakan zai tab'a reputation na family, Mijinta bai san me ke faruwa ba.
Kowa ya hallara a babban falon Hajiya Tumba, Bayan anci abinci da lemo, Aunty Jummai lemo kad'ai ta iya sha, sam bata cikin natsuwar ta.
"Ina tayamu jajen al'amarin da ya faru", Cewar Hajiya, Kawo Sule yace " Wane al'amari kenan?", "Na Jummai", " Ita za'a wa jaje ba mu ba"
Hajiya tace "Abunda ya shafeta ai ya shafe mu, mu had'u a san yadda za'a shawo kan lamarin", Kawo Lamid'o yace " Kinga Hajiya ba wani had'uwa da za'a yi, lokacin da zata aikata ta nemi shawarar mu", Kawo Shehu (Yayan su) yace "K'warai kuwa, kanta ta b'atawa suna bamu ba, taje can ta k'arata", " Duk tsutsun da yaja ruwa shi ruwa ka duka, kunga tafiyata", Cewar Kawo Sule ya mik'e,
"Ku tsaya ku saurare ni wallahi sharri ake mun", " Ba abunda zamu saurara fasik'ar banza", Cewar Kawo Shehu, Duka suka mik'e suka fice.
Aunty Jummai ta d'aura hannu a kai ta fasa kuka.
Hajiya tsananin mamaki na halayyar dangin mijinta ya cika ta, yadda dan' uwa ke guje ma dan' uwan sa, "Hak'uri zaki yi, ki koma gida kiyi ta istigfari, ki tuba zuwa ga Allah", Tana fad'ar haka bata jira amsar ta ba, ta wuce ciki, abunda ta aikata yasa tana jin haushin ta.
Aunty Jummai ta rasa ina zata saka kanta taji dad'i kowa ya guje ta, kowa ya kasa fahimtar ta, ina zata ga Sahabi ta rok'e shi ya wanke ta daga wannan mummunan zargi.
Ta koma gida rai a jagule, a tsakar gida ta fara cin karo da kayanta, Bilkisu durk'ushe tana kuka, " Umma ki ba Abba hak'uri kada ya kore mu",
Kafin ta bata amsa ya fito, Yanayin sa ya matuk'ar tsorata ta shiga ja da baya, "Macuciya azzaluma, Allah ya isa tsakanina dake Jummai, me na rage ki dashi, kije na sake ki saki biyu", Ihu ta kurma ta d'aura hannu a kai, " Na boni, wayyo, na shiga uku na lalace, ka rufa mun asiri, wallahi sharri ake mun", Kururuwar da take yasa mak'ota shigowa suka ga lafiya, kan ace haka gidan ya cika da jama'a, Suna tambayar ba'asi, Ya kori kowa yace su fitar mishi a gida,
"Kafin na dawo, ki bar gidan nan ko ki had'u da mummunan wulak'anci", Ta kamo rigar shi tana rok'on shi, ya fisge ya fice, Ta kwanta a k'asa tana birgima kamar k'aramar yarinya.
Suraj na zaune yana kallon wani programme a TV, gefen sa coffee ne yana sha, Fetta na d'aki tana bacci tun zuwan ta London bata aikin komai ya hana, masu aiki ke yi, ko kitchen bata shiga, Duk abunda take so sai dai ta fad'a a dafa mata.
K'arar doorbell da yaji ya tashi ya bud'e k'ofa, Williams ne (wanda shi ke musu wanki da sauran aikace aikace), K'atuwar jaka ya mik'o masa yace " From John Daniel", Ya karb'a tare da nodding kai, Ya mayar da k'ofa ya rufe,
D'ayan d'akin ya shiga, Ya bud'e zip dollars ne mak'il, Yayi smiling yace "John is very clever", Ya mayar ya rufe, wayar sa ya zaro daga aljihu yayi dialing number Sabeer, " Hello Sir", "Yes Sabeer", " Ina wuni, ya mai jiki?", "Alhamdulillah", " Ya business ke tafiya?", "Komai lafiya Sir, but muna buk'atar....", " Ba sai ka k'arasa ba zuwa jibi zan turo", "OK sir, jiya Alhaji Badamasi ya shigo gari", " Ya kawo new models ne?", " Eh yazo neman ka ma", "Ku lura da movement d'inshi ban yarda dashi ba, ina ganin kamar so yake ya damfare mu", " OK Sir ", Yayi hanging up, Ya shafa gemun shi wanda ke k'ara mishi kyau, Yace " Huu Alhaji Badamasi kada ka yarda zargin da nake akan ka ya tabbata"