𝕮𝖍𝖆𝖕𝖙𝖊𝖗 10

64 1 0
                                    

*** Etong chapter na to.. dito mo malalaman kung tunay mong kaibigan ang isang tao. Ang tunay na kaibigan, handa kang damayan sa oras ng yong kaligaligan pero laging tatandaan sila ang mga taong mang aasar at mangti trip sayo kahit down na down ka na, sila pa yung gustong gusto na mamatay ka ng maaga hahaha! pero syempre kahit ganon sila, ganon na talaga sila wag ka ng umasa pa na magbabago sila chos!
I dedicate this chapter sa mga sira ulo at kumag nyong kaibigan!,!,
I love you all! and I hope you die joke! live life to the fullest! just keep moving on! forget your monkey ex, move on move on din pag may time mga dre! NGAYON PANIC BUYING NG FACEMASK ANG MGA TAO DAHIL SA KUMAKALAT NA SAKIT ANG NOVEL CORONA VIRUS O NCOV, APOS SA ISANG BOTIKA MAY NAKAPASKIL SA PINTO NILA, "FACEMASK?, PARANG EX MO LANG YAN! WALA NA!" aw! savage!, don't lose hope, winston, marlboro. may bukas pa.
******************************************

***** XERCES

"Still uploading, pusuan mo ah" nakangiti kong wika. "Ayun na, na upload ko na!" teka nga I ta tag ko si Aiola, bigla akong natameme, ay shet! I forgot, di ko natanong ang Fb nya, Maybe I'll just call her, then I realized something. "Fvck!" I curse

    "Anong Fvck? Anong pina Fvck fvck mo jan?" iritableng tanong ni kuya, He really don't like to hear someone saying bad words but I can't stop saying it.

    "Sorry my bad, It's nothing, I just.." napahinto ako sa pag iisip " Nevermind" kasabay ng pagka upload ng video ay pati pag upload ng mga pictures namin. Hindi pa man napapanuod ni kuya ang video ay may nag comment na sam ga picture namin ni Aiola.

    "Ganda ni Aiola" comment ni kuya sabay puso sa picture.

    'Wow! Beauty and the beast' -Xenon Gadjeel King

    'Watch the vid hellboy' - Xerces Gray King

    'Nice! Who's that girl!?' - Mavz Flores

    'So Pretty! Love her!' -Juvia Aragon

    'Sino sya?'  – Venice

    'My future Wife' -Xerces Gray King

    'Congrats! Katukayo' -Gray La Corte

    'Congrats Xes' -Adonis Frigillana

    'Kelan Kasal?' -Eugene Frigillana

    'Ako flower girl ha?' -Shone_PrettyAngel

    'Maid of Honor here! Charot!' – Sexy-sunSHINE

    'New account Shone & Shine?' – Xerces Gray King

    'yes' – Shone_PrettyAngel

    'Yah!' – Sexy-sunSHINE

    'Please watch our PreNuptial hahah' – Xerces Gray King

@video

"Bakit naman Ma'am?" tanong ng pa gay "Ang gwapo gwapo ni Sir, Jockpot ka na sa kanya Ma'am, kahit wala kang ulam tingin pa lang busog ka na"

    "Tama!" pag aggree ko sa sinabi ng pa gay, kinuha ko ang cellphone sa bulsa ko at nag video ako na naka pa selfie ang style namin, habang nagvi video ako ay nasa likod ko si Aiola habang kausap ang dalawang nag make up sa kanya.

    "Alam nyo kasi yang si Xerces" wika ni Aiola habang tinuturo nya ako at ako naman ay ginagaya kunwari ang sinasabi nya na mayhalong pang aasar. " Masama ugali nyan, para syang utol ni Satanas" natawa ako "Tingnan mo natawa mag isa parang baliw"

    'Is that true Xenon?  Ur Satan?'– Juvia Aragon

    'You're the worst brother Xerces, Beastboy'- Xenon Gadjeel King

#2 𝒯𝒽𝑒 𝓃𝑜𝓉 𝒮𝑜 𝒫𝑒𝓇𝒻𝑒𝒸𝓉 𝐿𝑜𝓋𝑒 (¢σмρℓєтє ¢нαρтєяѕ) 2nd StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon