𝕮𝖍𝖆𝖕𝖙𝖊𝖗 20

44 1 0
                                    

Eto ang asaran sa amin nuong bata pa kami, every summer kasi may libre tuli sa barangay namin kapag may nag skip ng patuli aasarin nilang supot, di naman iyon bullying kasi iba naman ang asaran ng magkakaibigan diba? Ang tunay na magkakaibigan below the belt ang asaran, minsan pa nga ang tawag sa amin ng mga kaibigan namin ay pangalang ng nanay o tatay namin.

********************************************************************************

***** XERCES

Bago umalis sina Mom ay nasermonan nya ako ng bongang bonggang bong bong sabay hila sa patilya ko na dahilan para mapatingkayad ako sa hapdi at mangiyak ngiyak ang mata ko. Kinausap din kami ni Daddy at sinabihang hinay hinay sa pang aasar sa mga babae dahil

Ang babae fragile yan, delicate, para yang salamin na madaling mabasag, at pag mabasag yan, pupulutin mo at pag pinulot mo ng walang ingat, masusugatan ka at masasaktan

Naririnig ko pa ang tono ng boses ni Daddy sa utak ko, kailan ba namin naging kamag anak si Francisco Balagtas Baltazar at naging sobrang makata naman si Dad? I can't understand what he means about Fragile, delicate and mirror, di naman fragile si Aiola ei, maton sya maton. Lumapit ako kay kuya para tanungin ang ibig sabihin ni Dad,

"Kuya, sa lahat ng sinabi sa atin ni Dad, ni isa wala akong naintindihan" bulong ko sa kanya, nginitian nya ako at tinapik sa balikat.

"Bobo ka kasi bro kaya wala ka talagang maiintindihan" bulong sa akin ni kuya and there he goes again, talk shit style.

"Thanks sa motivation" sarcastic kong wika habang tumatapik din sa balikat nya.

"Balang araw maiintindihan mo rin yun, supot ka pa kasi kaya di mo maintindihan" wika ni kuya, napansin kong napalingon si Aiola sa amin nang sinabi ni kuya na supot ako, what the hell! Narinig nya yun? Bago pa man ako mag highschool nagpatuli ako no! Summer nga yun eh!

"Supot ah?" parang chinachallenge ko sya sa sinabi nya sakin, sige nga, palakihan kami hahah!

Nang umalis sila ay hinarap ako ni Aiola pagka sara nya ng pinto.

"Xerces, totoo bang-" nah! Di ko na pinatapos sa pagtatanong ni Aiola. Pinasakop ko ang buong palad ko sa buong mukha nya para mapahinto sya sa pagsasalita.

"Ilang beses mo nang nakita ang alaga ko diba? Di ako supot wag kang maniwala kay kuya" paliwanag ko, iniiwas ni Aiola ang mukha nya para matanggal sa pagkaka lock ng palad ko.

"Pinag sasabi mong supot ka? Taanungin ko lang kung pinagalitan ka ni tito Alexis kanina" sagot ni Aiola bigla nya akong tinalikuran at dumiretso sya sa sofa, umupo sya sa upuan at binuksan ang tv, bahagya pa akong hindi naka recover sa pagkapahiya ko pero nang maka get over na ako ay naisipan ko syang pikunin, this is my favorite part yung makikitang asar talo si Aiola dahil sa akin hahah!. Lumapit ako sa tv at pinatay ko iyon but she's witty, she got the remote so, she switch the tv on, ah,, tingnan natin kung mabuksan mo pa ang tv, Lumapit ako sa saksakan and then, I unplugged it.

"Hala!" sigaw ni Aiola at napa tayo sa kinauupuan, ayan na! naba badtrip na si pandak "Problema mo?!" inis na tanong ni Aiola nakangiti akong lumapit kay Aiola at inilapat ko ang palad ko sa nuo nya.

"Wag kang magalit nalapad nuo mo" pang aasar ko, tulad ng sinabi ko hindi naman pandak si Aiola, 5'2 naman ang height nya at di rin naman malapad ang nuo nya trip ko lang talagang asarin sya. "Bakit mo ako sinumbong kay Mommy?" tanong ko nang iiwas ni Aiola ang ulo nya sa kamay ko. Patalon akong umupo sa sofa at ginawa kong unan sa ulo ang magkahawak kong kamay.

Bahagyang yumuko si Aiola at nag bend ng katawan, itinukod nya ang magkabilang kamay nya sa magkabilang tuhod nya at tumingin sa akin.

"Hindi ako nag sumbong, nagtanong si tita Cassandra sa akin kaya sinabi ko ang totoo" paliwanag nya, napatingin ako sa bandang dibdib nya, dahil kasi sa pag yuko nya ay bumaba ang collar ng damit nya kaya nasipat ko ang cleavage nya, she got the boobs, napa ngisi ako habang nakatitig kaya napansin iyon ni Aiola, sinundan nya ng tingin ang tinititigan ko kaya bigla syang napa tayo ng tuwid at tinakpan ng braso nya ang bandang dibdib nya.

#2 𝒯𝒽𝑒 𝓃𝑜𝓉 𝒮𝑜 𝒫𝑒𝓇𝒻𝑒𝒸𝓉 𝐿𝑜𝓋𝑒 (¢σмρℓєтє ¢нαρтєяѕ) 2nd StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon