***** AIOLAHabang nakaupo sa bed si Xerces at nakikipag kwentuhan sa akin ay tinitrace ng daliri ko ang tattoo na pangalan ko sa likod ni Xerces
"Maganda ba?" tanong ni Xerces patungkol sa tattoo nya. Nilapit ko ang mukha ko sa pagitan ng leeg at balikat nya.
"Maganda" bulong ko, sinadya kong ibuga ang mainit kong hinga sa leeg nya habang ginala ng kamay ko ang baywang paharap sa tiyan at pataas baba sa dibdib nya. Tila nanigas ang katawan ni Xerces sa ginawa ko. Hindi na kami virgin pero heller! 6 years kaming hindi nagkasama at sabik na sabik ako sa kanya, aaminin ko. Nag init ang katawan ko dahil sa alak na nainom ko kahit na hindi naman ako nalasing, may urge ang katawan ko. I need Xerces this time. 6 years na walang lalaking nakahawak o nakatikim sa katawan ko. I need Xerces badly!
Nilingon ni Xerces ang balikat nya para makita ang mukha ko, mainit ang tingin nya sa akin at tila konting tulak na lang ay susunggaban na nya ako. nilapit ko pa ang mukha ko sa tainga nya at marahang kinagat ito pagkatapos ay humalik ako sa pisngi nya hanggang sa hinawakan ni Xerces ang ulo ko at siniil nya ako ng halik sa labi. Halik na may panggigigil at pagkasabik. Marahas naming hinalikan ang isa't isa hinarap nya ako habang ang kamay nya ay gumagawa sa likod at buhok ko. Kinalas nya ang pag halik sakin at sabik na tinaas ang damit ko, tinulungan ko sya sa paghubad ng kasuotan ko at nang wala na akong saplot ay bigla nya akong hiniga sa kama, hinalikan nya lang ako ng saglit at kumalas ulit para hubarin ang suot nya, nang parehas na kaming hubo't hubad ay pinaibabawan nya ako at humalik sa akin.
*****
It's a prank! 🤪😜
Walang grabehang mature contents dito!
Pero may nangyari kina Aiola at Xerces
kung ano man yon ay secret na nila
wag muna tayong mamboso at
kinuliti yung mata ko ngayon. 😛😝
pass muna ako,
prank ko lang kayo para maasar
kayo sakin charot!
********** AIOLA
Nagising ako dahil sa lamig ng buong kwarto, kinapa ko ang tabi ng higaan ko para yakapin si Xerces pero napadilat ako nang wala akong mahawakan, agad akong umupo at nag examine. wala sya kaya naman pumikit ako at humiga ulit. Nanaginip lang yata ako kagabi, Nakakainis akala ko totoo na! nalasing yata talaga ako kasi dapat kung totoong may nangyari sa amin sana! dapat wala akong saplot diba? pero balot na balot ang katawan ko ng... whhhaat? Damit ng lalaki! bumalikwas ako at tumayo sabay takbo sa cr para manalamin. Damit ni Xerces to ah! bakit ko alam? dahil sa mint and spicy scent. Kailangan ko na talagang mag hilamos para magising ang diwa ko. Hindi nagpa function ng maayos ang utak ko grabe! nag wisik wisik ako ng tubig sa mukha pagkatapos ay inipitan ko ang buhok ko ng pa bun bago ako tuluyang mag hilamos ng mukha. Pag harap ko sa salamin habang nagpupunas ng mukha ay napadapo ang paningin ko sa leeg ko.
"What's this?" tanong ko. Hinawakan ko ito at bahagyang ni rub, it sting but not too paiful. Hindi sya basta bastang bruise isa itong Love marrrkkk wait! kiss mark to ah! "Bakit may chikinini?" mabilis kong inayos ang sarili ko at tiningnan ang buong kwarto medyo nadismaya ako dahil wala naman yung mga maleta ni Xerces. "Grabe, ang lakas ng tama ng wine na ininom ko" wika ko sa sarili ko o mabilis lang akong tamaan sa kahit anong uri ng alak? pahabol ng utak ko. Lumabas ako nang kwarto at nakasapo sa ulo na naglakad nang biglang lumabas sa kabilang kwarto si Alyza bitbit ang cp at headset nya.
"Aiola!" tawag ni Alyza, and again bagot ko syang sinagot
"Ano nanaman Lyza?" tanong ko. Inakbayan nya ako
"Ang wild mo kagabi ah" ngiting wagi syang.
"Huh?!" gulat kong tanong. Pinag sasabi nito?
BINABASA MO ANG
#2 𝒯𝒽𝑒 𝓃𝑜𝓉 𝒮𝑜 𝒫𝑒𝓇𝒻𝑒𝒸𝓉 𝐿𝑜𝓋𝑒 (¢σмρℓєтє ¢нαρтєяѕ) 2nd Story
Roman pour Adolescents" Aiola is my responsibility. I don't want to hear anyone scolding or shouting at her, Even you Miss Megan is no exception" Hindi sumagot si Megan. Hinawakan ko ang braso ni Aiola at hinila sya paupo sa upuan. "Umupo ka" utos ko at tahimik na umupo...