CHƯƠNG 14: CỨU TÔI!

433 11 0
                                    




Đều là người quen ở trong thôn, cho dù là trong ánh sáng ảm đạm, cũng có thể từ âm thanh loáng thoáng bên ngoài phân biệt được ai là ai, người trẻ tuổi này vừa mở miệng liền biết chính là giọng nói của phụ nữ, điều này không khỏi khiến cho ông Ba nảy sinh cảnh giác. "Là ai?"

Bà nội đem tôi kéo ra phía sau, một người đàn ông lại phát ra giọng nói của nữ nhân, đó là bị quỷ nhập vào người sao?

Loại chuyện này, tôi cũng biết chút, phàm là trong thôn có người làm ra chuyện không cách nào giải thích liền bị cho rằng do quỷ nhập vào người, tuy nói phần lớn là mang đùa giỡn, nhưng cũng không dám nói mọi chuyện đều như vậy.

Tên kia đứng dưới tán cây, không cách nào nhìn ra tâm tư trên mặt anh ta, yên lặng không nói, anh ta luôn khiến người khác có cảm giác tôn kính lại xa cách, khiến tôi không có dũng khí để mở miệng.

Đám người rối loạn cả lên, vội vàng cầm đèn pin hướng về người trẻ tuổi đó, dưới ánh sáng lờ mờ, anh ta nhìn rất xa lạ, tôi đối với người này không có ấn tượng gì, nhưng bất kể là ai gặp chuyện này, đều nghe đến khó chịu.

Người đàn ông xoay xoay eo, vểnh  bàn tay lên, cười nói: "Nói rồi, người cũng không nhận ra tôi! Bộp, bộp, bộp, thừa dịp tâm trạng ta tốt, người ngoan ngoãn ở bên cạnh ta, nếu dám làm hư chuyện của ta, ta sẽ xử đẹp từng người một."

Ông Ba hoảng sợ đứng ở đó, Thầy Mạc hàng năm cùng quỷ giao thiệp, loại sự tình này thấy nhiều rồi, ông tự nhiên biết nên làm như thế nào. "Ngươi rốt cuộc muốn cái gì?"

Người đàn ông trẻ tuổi hành động cử chỉ đều giống hệt nữ nhân, một cái nhăn mày hay tiếng cười của anh ta ở dưới ánh đèn khiến cho người ta cảm thấy không lạnh mà run. Anh ta chuyển hướng sang tôi, u ám nói: "Cô ta! Ta muốn cô ta! Chỉ cần đem cô ta giao cho ta, ta để cho các người đi."

Người đàn ông khóe miệng nhếch lên cao cười, ánh mắt nhìn chằm chằm bụng tôi, tôi theo bản năng nuốt nước miếng, dịch mấy bước về hướng tên kia.

Ông Ba mặt hơi biến sắc, có lẽ là không nghĩ tới con quỷ nữ này sẽ tìm tới tôi. "Hại người, ngươi coi như không cách nào chuyển kiếp làm người, cần phải hiểu rõ."

Con ma nữ buông tiếng cười lớn. "Ngàn năm khó gặp được cơ thể thuần âm, hơn nữa trong bụng cô ta là quỷ thai, ăn cô ta có thể giúp ta thêm trăm  năm công lực. Ai muốn làm người? Muốn sống , muốn chết tùy các ngươi, cô ta, ta định rồi."
Tôi theo bản năng sờ bụng một cái, đám người kia cũng chú ý đến bụng của tôi. Tôi cũng không dám tin được mình đã mang thai, đó là chuyện ngu xuẩn nhất ở trên đời này. Tôi nhìn về phía tên kia, anh ta là cha của đứa bé, hẳn sẽ không để tôi đi chịu chết.
Quả nhiên, tên kia lên tiếng: "Ngươi thử xem!"
" Ai đang nói chuyện" Con ma nữ cả kinh, cô ta dừng bước ngoái đầu bốn phía.
Kỳ lạ, đều là quỷ, làm sao cô ta không thấy được tên người chết chứ.
Lúc tôi đàn nghi ngờ có hai con quỷ nhập tới nhập lui, ông Ba bỗng nhiên kêu to lên, ngón tay gầy như que củi của ông không ngừng tính toán, tôi chưa từng thấy qua ông hoảng hốt sợ hãi như vậy. "Hỏng rồi, hỏng rồi! Ông trời ơi, đây là muốn cả thôn con bị diệt sao?"
Một con ma nữ mà thôi, ông Ba có phải quá phóng đại rồi hay không, ông ta hốt hoảng, những người khác thì càng không cần phải nói, tất cả mọi người đều tụ lại một chỗ, hoảng sợ nhìn chằm chằm người đàn ông trẻ tuổi.
"Chỉ có ba trăm năm công lực, đã muốn ở chỗ này tác quái, ta thấy ngươi chán sống rồi!" Tên kia ngừng nói, lay người xuất hiện ở sau lưng con ma nữ. Tôi cho rằng anh ta sẽ xuất chiêu gì đó, kết quả chỉ vừa nhấc chân, đạp bay nó lên trời, văng xa mấy mét.
Có chút tiếc nuối, không như kỳ vọng sẽ xuất chiêu gì gì đó, nhưng một cước này cũng đủ để tôi sùng bái hồi lâu. Có bản lĩnh này, dáng dấp xấu xí đúng thật có chút xấu xí, chuyện sau này vẫn là phải dụ dỗ anh ta, không chừng sau này còn phải dựa anh ta để giải quyết chuyện thôn bị diệt.
Ma nữa lắc lắc người từ dưới đất bò dậy, ả kích động chuyển động lung tung, vểnh bàn tay lên run run nói: "Ngươi, ngươi rốt cuộc là ai?"
Ây da, anh của tôi thật lợi hại. Nhìn tên kia đánh bại con ma nữ, tâm trạng tôi tràn đầy đắc ý nói: "Anh ta là ông nội cô."
Tiếng động rất nhỏ, tôi nghe thấy được anh ta giống như đang cười. Sau đó anh ta chuyển hướng về phía tôi, lại trừng tôi. " Ta là ông ngoại em!"
Tôi đột nhiên thật giống như phình bụng cười to, tên quỷ này thế mà cũng có tính hài hước, chẳng qua trong trường hợp này tôi vẫn phải nhịn, nhịn có chút khổ sở.

Quỷ Hôn (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ