CHƯƠNG 94

270 3 0
                                    

Tôi không xác định người địa phủ có phải đang tìm anh ta hay không, nhưng tôi dám xác định, tên này nếu bị bắt lại sẽ không có kết cục tốt.

Hiện tại, tôi chỉ có thể dọa hắn ta!

"Cô gái, không nhìn ra, cô hiểu rất rõ chế độ của địa phủ. Nhưng mà, ông đây không muốn biết nơi đó như thế nào, và cũng không định đi đến đó. Nhưng là cô, hiện tại phản kháng cũng không được gì, ông đây chỉ cần một chút sức lực là có thể làm cô khóc quỳ xin tha thứ."

Trăm tính ngàn tính, cũng không thể tính ra sẽ gặp quỷ ở khách sạn. Lúc này, tôi thật sự rất hối hận, tại sao không nghĩ ra mang theo vài lá bùa khi đi ra ngoài.

Quỷ phong lưu vừa nói vừa nhẹ vuốt mặt tôi, còn dùng cái lưỡi đầy nước miếng của hắn ta liếm tới liếm lui trên phần da trần trụi của tôi, để lại đó một đống nước bọt.

Dùng sức mạnh đã không còn hy vọng, tôi tuyệt vọng nhắm mắt.

Đã không thể chạy thoát, vậy thì nghe theo ý hắn ta, ít nhất sẽ không phải chịu tổn hại công kích lớn hơn, chỉ cần bảo vệ được tính mạng, không sợ không có cơ hội báo thù, đến lúc đó, bà đây nhất định làm người chết trong đau đớn.

Thế xong cũng không thể che dấu hết trái tim tan nát của tôi, nói thế nào đi nữa tôi cũng là một cô gái, bị người khác đối xử như vậy, trong lòng vẫn tràn lên cảm xúc mâu thuẫn, mẹ già đã nói, con gái ở ngoài không thể có thể có quan hệ nam nữ lung tung, tôi cũng không làm việc gì xấu, tại sao việc tốt lại không tìm tới tôi, còn việc xấu lại tới liên tục, tôi rốt cuộc đã làm sai điều gì mà lại gặp phải loại chuyện kỳ lạ này, bị người cưỡng bức còn có thể nói lý được, bắt được tội phạm có thể trừng trị theo pháp luật, đằng này lại bị quỷ cưỡng bức, tôi tìm ai để tố cáo đây.

Quỷ phong lưu đã cởi áo thun của tôi, lúc này tôi chỉ nghĩ, tại sao không nghe lời của tên chết tiệt ấy, mặc nhiều áo hơn thì cũng không đến mức bị tên này nhìn thấy bộ ngực đẫy đà của tôi sớm như hiện tại.

"Thật con mẹ nó đàn hồi, ông đây sờ qua nhiều ngực như vậy, đây tuyệt đối là bộ ngực tốt nhất ta từng gặp." Quỷ phong lưu vừa lẩm bẩm vừa cắn bộ ngực mềm mại của tôi, một giây sau, hắn dời lên trên, gấp gáp muốn thưởng thức quả anh đào phấn hồng trên bộ ngực của tôi.

Tôi cất tiếng bị thương, suy nghĩ không biết nên dứt khoát cắn lưỡi tử tự hay không, chịu đựng nhục nhã còn không bằng làm lệ quỷ, sau đó đến xử lý hắn ta.

Một luồng sáng đỏ đột nhiên xẹt ngang, tôi tập trung nhìn luồng sáng ngày càng chói chang quá vui mừng mà khóc. "Ngươi, đằng sau người có quỷ".

Quỷ phong lưu chỉ một lòng một dạ nghĩ làm sao thi triển kỹ thuật của hắn trên cơ thể tôi, làm sao quan tâm đằng sau mình. "Ông đây là quỷ, cô nhóc, hành động của cô không có hiệu quả."

Tiếng nói vừa phát ra, tôi đã thấy quỷ phong lưu bay một đường cong té trên mặt đất, phát ra âm thanh đau đớn.

Tất cả uất ức nổi lên trong lòng, tôi không thể động đậy, nhưng tôi có thể nói chuyện, nhìn thấy tên chết tiệt đứng uy phong lẫm liệt ở đó, tôi đắc ý kêu lên: "Giết hắn, giết hắn thay bà đây, bằm hắn ra nấu canh uống!"

Quỷ Hôn (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ