Chương 41: Tôi chết

370 5 0
                                    


Tôi nghiêng đầu sang, móng tay của bà ta giống như đã mấy trăm năm rồi chưa được rửa, đen thùi lùi tản ra mùi tởm lợm.

Bà lão hừ một tiếng, trong đôi mắt ngây ngô của bà ta tràn đầy sự ganh tị!


Tôi cảm thấy bà lão này không chỉ giống một kẻ biến thái bình thường, đã hơn một trăm tuổi rồi còn muốn so bì sắc đẹp với một cô gái trẻ thì chẳng phải là tự mình gây khó dễ sao?

"Con nhóc chết tiệt, ta biết cô đang nghĩ gì! Cô cảm thấy ta khùng khùng điên điên, ta đáng sợ, chẳng sao cả, dù sao cô cũng sắp chết rồi nên ta cũng chẳng sợ gì mà không nói cho cô biết một vài chuyện." Bà lão nhìn chằm chằm bằng ánh mắt tràn đầy căm ghét, nói bằng giọng căm hận .

"Năm đó ta mang thai đứa bé, nhưng người đàn ông của ta lại đi bên ngoài ăn chơi đàn điếm khắp nơi, quen hết người này tới người nọ, sau khi làm bụng người ta to ra thì quay lại tìm ta để trút giận, đứa nhỏ của ta chính là bị hắn ta đánh mà sảy thai. Hắn ta nói với ta rằng, đứa nhỏ không còn càng tốt, vừa vặn vịn vào cớ này để đuổi ta ra khỏi nhà, sau đó hắn ta liền cưới con hồ ly tinh kia vào cửa, cô có biết một người không nơi nương tựa không có gì trong người, làm sao để sống sót qua ngày không? Tháng mười hai, trời đông giá rét, ta không có một thứ gì trên người hết nhưng vẫn phải cố sống qua mùa đông, từ đó về sau ta thề phåi báo thù!"

Người ta nếu đã hận thấu xương một người hay một việc gì đó thì sẽ sinh ra nhận thức sai lệch đối với những sự việc xung quanh mình! Cái gọi là người đáng thương nhất định có chỗ đáng hận, bà lão này chính là như vậy. Bà ấy vênh váo nhưng vẫn đáng thương, tuy nhiên tôi không động tình một chút nào với bà ấy cả.

Bà lão không để ý gì tới tôi, mà tựa như đang chìm trong nỗi niềm riêng của mình, ngửa mặt lên trời mà cười ha ha thật lớn. "Ta cố gắng dùng tất cả các cách thức để nghiên cứu ra bào thai máu, người đầu tiên bị ta dùng bào thai máu trong bụng của con đàn bà đê tiện đó giết chết chính là người đàn ông của ta cùng con đàn bà đó, sau khi chuyện thành công, ta liền bằm đứa bé máu đó thành thịt nát, ha ha ha, cái thứ đó không hề biết đau, còn cười với ta nữa chứ, ha ha ha!"

Điên rồi , điên thật rồi !

Trong đầu tôi tự động hiện ra những hình ảnh máu me dầm dề khiến cho dạ dày khó chịu, làm trào ngược dịch vị dạ dày lên cổ họng, cố nén để không cúi người ói hết toàn bộ thức ăn trong bụng ra ngoài.

Bà lão giơ ngón tay nâng cằm của tôi lên, khuôn mặt đầy nếp nhăn của bà ấy dí sát vào mặt tôi. "Chậc chậc chậc, đúng là một gương mặt gieo hoạ, vài năm nữa nhất định sẽ là một con hồ ly tinh."

Ngón tay đen thùi lùi dán lên mặt tôi, tôi cảm thấy ngón tay của bà ấy đang dùng lực, tiếng móng tay cào trên da thịt của tôi kêu lên rùng cả mình, khiến cho mặt tôi nhói đau.

Mặt của tôi sắp bị hủy rồi !

"Con nhóc lừa gạt này, ta làm như vậy cũng là vì tốt cho cô, phụ nữ có gương mặt xinh đẹp sau này sẽ chịu khổ ! Cô cứ đi đi và đừng cảm thấy ta tàn nhẫn, nếu không phải các cô hại chết cha của nó, để lại mẹ góa con côi ở đây thì ta làm sao  có cơ hội để ra tay đúng không? Hết thảy  những chuyện này muốn trách thì phải trách các người, đều là do các người sai."

Quỷ Hôn (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ