Theo báo cáo do bệnh viện cung cấp, cậu bé chết vì nghẹt thở, nguyên nhân cái chết là một viên kẹo mắc kẹt ở khí quản khiến cho không cách nào hô hấp, thuộc về ngoài ý muốn.
Sự nghi ngờ của tôi đã bị loại bỏ hoàn toàn, đây không phải sự thật, trong lòng của tôi rất rõ ràng, đứa bé trai kia xác thực là bởi vì tôi mà chết, mặc dù bệnh viện đã đưa ra kết luận, tôi lại không có một chút vui sướng.
Sự thật trước mặt, thôn phụ vẫn một mực chắc chắn tôi chính là hung thủ giết người, một mực yêu cầu cảnh sát bắt giữ tôi, người trên xe đều khuyên bảo, nhưng thôn phụ đối với tôi không thuận theo không buông tha như trước, đến cuối cùng, không có người nào nguyện ý phản ứng, mặc cho cô ta cố tình gây sự như thế nào, cảnh sát cũng chỉ theo trình tự làm việc.
Vấn đề đã được thông qua, xe lửa lần nữa lên đường. Thôn phụ không có theo cùng, cô ta mang theo thi thể con trở về với ông bà.
Tôi không biết Quỷ Vương Dạ Quân nói số mệnh là cái gì, cẩn thận ngẫm lại, tôi vốn nên cẩn thận thêm một chút mới phải, nếu không phải đứa bé kia nhìn thấy tôi ăn Huyền Hồn đan, nhầm nó là kẹo đến ăn trộm, việc này cũng sẽ không phát sinh, lại càng không có người vì vậy mà chết. Nhưng trái lại, nếu bé trai được dạy dỗ đàng hoàng, không thể tùy tiện lấy đồ của người xa lạ mà nói..., cậu bé cũng không thể nào lấy được Huyền Hồn đan, cho nên, cuối cùng, việc này xác thực không có quan hệ trực tiếp với tôi, ngoại trừ việc tôi trở thành người thúc đẩy số phận của cậu bé, mà như tên chết tiệt nói, thôn phụ là nguyên nhân cuối cùng dẫn đến cái chết cho bé trai.
Tôi nhắm mắt lại ngủ thiếp đi, xe lửa chạy thẳng một đường, phải mất gần ba giờ để đến đích muộn hơn dự kiến.
Lúc chín giờ tối, tôi xuống xe lửa, kéo vali ra khỏi nhà ga, có không ít người kiếm khách đến hỏi thăm nhu cầu chỗ ở, tôi bỏ qua từng người một, đi ở trên đường xa lạ, trong lòng không yên tâm.
Vốn nên đến nhà ga khoảng sáu giờ, trực tiếp đi trường học cũng không thành vấn đề, bất quá bây giờ so với thời gian dự tính trễ nhiều như vậy, muốn đi đến trường học theo hướng dẫn của bản đồ có chút không ổn, vì vậy tôi đã thuê một phòng trong một khách sạn nhỏ gần đó.
Thu thập xong đồ đạc, tôi đến trung tâm mua sắm một chiếc điện thoại thông minh, sau khi đổi cái mới, tôi đã gọi cho ba và mẹ trước tiên, báo bình an.
Trở lại khách sạn, tôi chuẩn bị đi tắm rửa, dư quang liếc về trên giường đơn có một vệt màu đỏ, ban đầu tôi chỉ cho là thuốc màu, nhưng nhìn màu sắc lại có điểm không giống. Vì vậy, tôi tiến lên quệt vài cái, màu đỏ rất nhanh đã bị tôi cọ một miếng, tôi nhíu mày, nhịn không được lòng hiếu kỳ ngửi đầu ngón tay, a, đi, một mùi máu tươi.
Không thể nào!
Tôi lẩm bẩm trong lòng, mở tấm ga trải giường và thấy rằng dưới tấm trải giường sạch sẽ, có một vũng máu lớn ở phía bên kia, với những đốm trắng lấm tấm trên đó. Đột nhiên, toàn bộ cơ thể tôi không được tốt. Tôi lao vào phòng tắm và chà xát ngón tay một cách tuyệt vọng, để rửa sạch máu khô trên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Hôn (phần 1)
EspiritualTôi gọi là Mạc Thất, năm nay 18 tuổi. Ở trong mắt người xung quanh, đây là độ tuổi như hoa như ngọc, nhưng trong dòng họ, sự ra đời của các bé gái là không may. Cũng không phải do tư tưởng của ông cha gì, mà là một bản khế ước giữa người và quỷ... Đ...