CHƯƠNG 50: GIẢ VỜ ĐỨNG ĐẮN

353 4 0
                                    

Chuyện cũ rích như vậy sẽ xảy ra trên người mình, tôi cảm thấy mình cũng thật sự khác người.

Lúc tên chết tiệt kêu tên của một người phụ nữ khác, tôi cảm nhận rất rõ ràng tư vị bị tạt nước lạnh từ đầu đến chân, tất cả nhiệt tình gặp phải nước lạnh đều tắt ngóm.

Hay cho một Nhược Hi, đây là một cái tên sắp bị nhà viết tiểu thuyết, nhà viết kịch bản sử dụng đến nát bét rồi. Thế mà lại thốt ra từ miệng của tên chết tiệt, mà cái vật nào đó của tên chết tiệt này vẫn còn ở trong người tôi. Tôi muốn biết, có phải đầu của anh ta bị cửa kẹp rồi không? Đây là chuyện của người làm hay sao? Ồ, căn bản anh không phải là người.

"Dạ Quân đại nhân, thật ngại quá, tôi không phải tên là Nhược Hi, tên của tôi là Mạc Thất. Ngoài ra, tôi cũng không có hứng thú làm loại chuyện này với một người đàn ông gọi tên một người phụ nữ khác. Nếu như anh có thể cút khỏi cơ thể tôi, tôi vô cùng cảm kích."

Thân hình của Dạ Quân cứng ngắc, anh nhìn tôi lạnh lẽo, ánh mắt giống như bất cứ lúc nào cũng có thể giết chết tôi, khiến tôi tức giận. Tôi buồn bực đẩy anh ra: " Quỷ Vương đại nhân, tôi chỉ là người bình thường, không hiểu quy tắc trò chơi của anh, nhưng dựa vào tình hình trước mắt mà nói, tôi vẫn là một người sống sờ sờ, trước khi chưa chết, tôi không thuộc địa phủ quản lý. Vì vậy đừng đến làm phiền cuộc sống của tôi nữa, tôi không chơi nổi cũng không có thời gian chơi với anh."

Trong bóng tối, tôi có thể nhìn thấy rõ ràng khuôn mặt tuyệt mỹ không gì sánh kịp của anh, nhưng lại nhìn không thấu biểu hiện trên khuôn mặt anh."

Một lúc sau anh xuống khỏi người tôi, mặc quần áo vào.Tất cả mọi động tác đều tiến hành thong thả, nhưng tôi lại không hề cảm thấy hối hận vì sự kích động lúc nãy, chỉ là loại im lặng không tiếng động này khiến tôi lúng túng.

"Em vui sướng!"

Tên chết tiệt vứt lại một câu liền biến mất trước mặt tôi. Sự lạnh lùng của anh động lòng người giống hệt như nhiệt độ trên người của anh. Nếu không phải cơ thể bị anh giày vò vẫn còn đau âm ỉ, tôi đúng là không tin anh đã từng đến đây. 


Nằm trên giường tôi lăn lộn khó ngủ.

Không biết bắt đầu từ khi nào, ít nhiều gì tôi hơi có thể cảm nhận được sự thay đổi tâm trạng của Dạ Quân. Có lẽ bởi vì lời của tôi khiến anh tức giận, cũng có thể bởi vì người phụ nữ anh bỗng nhiên nhớ lại kia. Cho dù như thế nào, lần này tôi thật sự cảm nhận được cơn giận dữ âm thầm chịu đựng của anh, không mạnh mẽ, nhưng rất nặng nề.

Nhưng tôi sẽ không vì vậy mà xin lỗi, tôi là một người phụ nữ, vì vậy không cách nào có thể chịu đựng được một người đàn ông trong lúc đang làm chuyện kia với mình mà trên miệng lại kêu tên của một người phụ nữ khác.

Tôi mang cơ thể mệt mỏi tiến vào giấc mơ, ngày hôm sau thức dậy, tên chết tiệt đã biến mất cùng với ngọc bội trắng Tường Long.

Giây phút đó tôi cảm thấy mất mát và giận dữ.

Đi thì đi! Dù sao anh không ở đây, tôi còn sống tốt hơn. Không đeo ngọc bội trắng Tường Long trước ngực, tôi mới cảm thấy cái nóng bức của mùa hè này. Lúc vào phòng học, Liêu Khả Hân đang đùa giỡn ầm ỉ với bạn nam trong lớp học.

Quỷ Hôn (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ