CHƯƠNG 102 BẮT ĐẦU TỪ NGỌN NGUỒN

315 4 2
                                    

Bây giờ nhớ đến Trần Tú Tài, tôi liên thấy rất rối rắm, muốn biết rốt cuộc anh ta là ai, còn cô gái tên Nhược Hi đó lại là ai nữa? Nhìn sang tên chết tiệt, tôi nhất thời lại không có cái dũng khí hỏi, cũng không dám biết kết quả.

Thôi vậy! Dù sao với tôi mà nói thì những bí mật này đều lạ lẫm, vẫn không nên quan tâm nhiều làm gì, tóm lại, là phúc không phải họa, là họa tránh không khỏi! Nếu nữ quỷ đó vẫn cứ dây dưa không buông thì tôi tiếp đón cô ta đàng hoàng cũng được.

Nhưng để cho yên tâm, tôi vẫn muốn hỏi thăm Quỷ Vương Dạ Quân về tình hình hiện tại của nữ quỷ đó, có khi nào nó làm ra chuyện bất lợi với người nhà của tôi không.

Nhưng lần này, tên chết tiệt lại không giấu diếm một chút nào, nói rằng với tình hình trước mắt thì nữ quỷ sẽ tạm thời không giết người trắng trợn như vậy, một khi nó ra tay hại người thì địa phủ nhất định sẽ phát hiện ra ngay, mà với công lực hiện tại của nó thì không thể chạy thoát sự đuổi giết được. Mặt khác, anh còn nói cho tôi biết, ngày ấy trên cầu Phong Lâm, đã bắt gặp quỷ dẫn đường và quỷ nước, cũng không phải tự nó ra tay, rất có có thể là tìm đến đây giúp đỡ.

Không biết từ lúc nào tôi đã bắt đầu tin tưởng những lời nói của Quỷ Vương không một chút ngờ vực, chỉ cần anh ở bên cạnh là sẽ rất vững chãi, loại cảm giác đáng tin cậy này rất thần kỳ.

Sau khi vẽ xong hết số giấy vẽ tôi liền chọn ra những lá bùa quỷ mà tên chết tiệt đã vẽ rồi quăng những phù chú mà tôi tự vẽ vào thùng rác, mấy món đồ chơi đó của tôi còn quý hơn cả lá bùa quỷ nữa, cũng chỉ dùng để ngắm thôi chứ chẳng có chút tác dụng thực chiến nào cả, những cái này chẳng qua chỉ dùng để luyện tay mà thôi.

Tên chết tiệt thoạt nhìn như là muốn ngủ lắm rồi, tôi nhàm chán lay lay anh hỏi: "Chuyện của Chương Tử Quyết phải giải quyết thế nào?

"Bảo anh ta đi đến bờ sông tìm đáp án đi, nếu gặp may thì có thể tìm được." Nói xong, Quỷ Vương Dạ Quân chui vào ngọc bội trắng, không nói chuyện với tôi nữa.

Tôi chạy đi tìm Chương Tử Quyết, thoạt trông thì khí sắc của anh ta rất xấu, chuyện đã qua lâu rồi mà vẫn nhìn thấy chính giữa hai chân mày của anh ta đen thui, so với hôm qua còn đậm hơn nhiều, dần hình thành một đám đen.

Chương Tử Quyết ôm máy tính ngồi dựa vào giường, thấy tôi đi vào thì lập tức gập máy tính lại, hình như không muốn để cho tôi biết gì đó.

"Tôi có gõ cửa thấy anh ngồi đơ ra đó nên tôi tự vào." Tùy tiện vào nhà người ta quả thật không hợp phép tắc cho lắm nên tôi xin lỗi.

"Không sao, cô có chuyện gì không?"

"Tôi đến để trả bút, mấy tờ giấy vẽ mà anh cho tôi tôi đều đã dùng hết rồi."

Chương Tử Quyết rất kinh ngạc nhìn tôi nói: " Nhiều giấy như vậy mà cô đã dùng hết rồi sao

Tôi gật đầu rồi đưa cho anh ta lá bùa mà tên chết tiệt đã vẽ: "Uhm, đây là những lá bùa trừ tà, anh giữ lại đi, còn về chuyện của Triệu Khả Quân, tôi nghĩ anh nên đến nơi mà cô ấy đã chết để xem thử, có lẽ sẽ có đáp án."

Quỷ Hôn (phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ