Thêm một trận sóng tình nữa, cuối cùng hai người cũng bước vào giai đoạn kết thúc, lúc này tôi mới từ từ ló đầu ra nhìn!
Đệch!
Tôi vốn nghĩ mọi thứ đã kết thúc, ai ngờ Liêu Khã Hân đang quỳ trên mặt đất hơi ngửa đầu lên, trong miệng ngậm .. Ôi chúa ơi, vậy mà tôi lại nhìn thấy cô ta đang ngậm cái mông trắng mỡn của Phùng Ninh, còn có tiếng kêu của anh ta nữa, ồ, không! Không được rồi, tôi muốn nôn rồi!
Tôi bụm miệng nằm rạp trên mặt đất muốn chạy trốn , nhưng cổ áo sau bị ai đó nhấc lên, khiến cổ tôi bị mắc kẹt: "Còn chưa xong chuyện sao lại bỏ đi rồi, xem tiếp đi!"
Tên chết tiệt nói mát bên tai tôi, dường như anh không có ý định buông tay, cũng không muốn thi triển y thuật cho tôi rời khỏi đây! Tôi huơ hai tay, nếu như anh không buông tay ra, tôi sẽ nghẹt thở chết.
"Đại, đại ca, buông, buông tay!" Tôi trợn trừng mắt, chắc anh sẽ không vì tôi nhìn trộm, xúc phạm đến điểm giới hạn đạo đức nên định giết tôi đấy chứ?
Dạ Quân buông lỏng tay, tôi hít lấy hít để không khí trong lành, tên chết tiệt này vẫn đúng là không tự hiểu, chẳng biết xin lỗi gì cả. "Cũng không phải tôi cố ý nhìn trộm đâu, ngược lại là anh, sao anh lại ở đây?"
"Giải thích sự thật, không có tác dụng gì. Dù sao bây giờ em cũng đã thấy rồi, không bằng nhìn hết rồi đi!"
"Sao cơ?" Tôi không còn gì để nói, vậy mà anh dám bảo tôi xem xong hãy đi. Chắc không phải tên này xuất hiện từ lúc bắt đầu rồi đứng đó thưởng thức phim hành động đó chứ? Má ơi, lần này thì đúng là ngại thật.
Tiếp đó, tên chết tiệt không đi, tôi cũng không đi được, nói thật tôi cảm thấy Liêu Khả Hân và Phùng Ninh còn kinh nghiệm hơn một số diễn viên hành động của Quốc đảo kia, tư thế độ khó cao nào đến tay bọn họ cũng không gì không làm được. Có rất nhiều động tác đều là thứ tôi hoàn toàn không thể hiểu và tưởng tượng ra được, cực hạn có thể con người vượt qua những gì mà tôi biết.
Da mặt tôi không dày như tên chết tiệt kia, anh cứ nhìn chằm chằm không chớp mắt, tôi cũng chỉ là lúc nghe thấy tiếng gào mất hồn của Liêu Khả Hân mới lén nhìn một cái, lúc đó Phùng Ninh thoạt nhìn có vẻ hơi kỳ lạ, tiếp theo đó đã nghe tiếng cậu ta nói: "Hình như là lạ, nơi đó của anh rất khó chịu."
Liêu Khả Hân dừng động tác, nhìn chằm chằm Phùng Ninh mỉm cười quái lạ: "Khó chịu sao, bình thường mà, ai bảo anh làm dữ dội quá! Ha ha ha, được rồi, anh đi trước đi chốc nữa em sẽ đi sau."
Phùng Ninh nhanh chóng mặc xong quần áo, anh ta nhíu mày đi xuống núi.
Liêu Khả Hân mặc quần áo, rồi sờ lên mặt, động tác kỳ lạ giống như đổi thành người khác: "Đồ vô dụng, có tý dương khí, chả đủ hút một phát!"
Nghe ý nghĩa của lời nói này thì ra là Liêu
Khả Hân đang hút thuần dương của Phùng Ninh, vậy thì cô ta là quỷ sao? Không, không thể nào! Tôi là bạn học của cô ta đã ba năm, cô ta vẫn luôn bình thường mà, trừ khi...Tôi lại nghĩ đến quỷ ảnh kia, tôi là vì theo nó nên đến nơi này, tiếp theo đó gặp phải Liêu Khả Hân và Phùng Ninh đang làm chuyện đó ở bên ngoài, nói như thế rất có thể Liêu Khả Hân đã bị quỷ năng nhập vào người rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Hôn (phần 1)
SpirituálníTôi gọi là Mạc Thất, năm nay 18 tuổi. Ở trong mắt người xung quanh, đây là độ tuổi như hoa như ngọc, nhưng trong dòng họ, sự ra đời của các bé gái là không may. Cũng không phải do tư tưởng của ông cha gì, mà là một bản khế ước giữa người và quỷ... Đ...