Ba ngày trước, lúc tỉnh lại vì quá sốc mà nàng cứ ngây ngây ngốc ngốc, lại cứ mỗi lần Mạc Quân muốn lại gần là nàng lại sợ hãi run rẩy nên buổi tối Mạc Quân không hề ngủ cùng nàng mặc dù hắn rất muốn ngủ cùng nương tử xinh đẹp của hắn. Hắn để nàng ngủ bên trong gian nhà trong, còn mình thì trải một cái chiếu rạ ngủ bên cạnh bếp đất bên gian ngoài.
Đến đêm nay cũng thế. Sau khi cả hai ăn xong thì trời cũng tối. Vì cũng không có việc gì làm nên cả hai quyết định đi ngủ sớm.
Nằm trên giường mà nàng cứ trằn trọc mãi không ngủ được. Thỉnh thoảng lại nghe thấy tiếng Mạc Quân nằm bên ngoài vỗ muỗi.
Bây giờ trời đang là cuối hạ, nàng nằm trên giường được kê cao thì không sao, nhưng hắn thì nằm ở trên nền đất, chắc hẳn là có rất nhiều muỗi .
Từ lúc nàng bắt đầu nghĩ thông suốt hết thảy, chấp nhận việc mình đã xuyên qua, chấp nhận cuộc sống hiện tại, thậm chí là....chấp nhận có một tướng công là hắn. Nàng dần dần cũng không còn sợ hắn như trước nữa.
Ngẫm lại thì thấy kì thật hắn cũng tốt lắm, hắn không ép buộc nàng phải chung phòng với hắn mặc dù nàng là nương tử của hắn, lại nhường cho nàng giường của mình, ủy khuất bản thân ngủ trên nền đất bên ngoài. Mà nàng thì chẳng phụ giúp được cho hắn chút gì.
Nàng, cũng muốn làm chút gì đó cho hắn!
Bây giờ nàng cũng ở đây rồi, cũng là nương tử của hắn rồi, cũng là hắn chăm lo chăm sóc cho nàng mấy ngày qua, tỉ mỉ, cẩn thận như thế!
Nàng, bây giờ đã có gia đình nhỏ của mình rồi, mặc dù cũng không phải là nàng tự nguyện bắt đầu, nhưng hắn cũng rất tốt.
Thôi, có lẽ.....nàng nên cùng hắn vun đắp gia đình nhỏ này thôi!.
Tiếng vỗ muỗi bên ngoài lại vang lên. Có lẽ hắn còn chưa ngủ .
" Mạc Quân, chàng, chàng ngủ chưa ". Nàng gọi nhỏ.
Nghe tiếng nàng gọi. Hắn có chút ngạc nhiên, :" Chưa, ta chưa ngủ. "
Cẩm Ninh muốn gọi hắn vào, muốn nói hắn có thể cùng nằm chung giường với nàng, như thế hắn sẽ không bị muỗi đốt nữa. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, lại không biết mở miệng như thế nào mới tốt, bây giờ gọi hắn vào hình như có chút...có chút. Nói chung rất khó để mở miệng.
Đang suy nghĩ làm thế nào để gọi hắn thì bỗng có một bàn tay chạm vào nàng.
" Nương tử, nàng làm sao vậy? Sao lại gọi ta? "
Nàng có chút giật mình : " Không...ta không sao. "
" Không sao thì tốt. Nếu nàng có làm sao thì nhớ gọi ta đấy nhé! Ta ở ngay ngoài kia thôi. Đừng sợ! "
Thấy hắn dùng giọng điệu dỗ hài tử, tay còn vỗ nhẹ đều đều lên vai nàng làm nàng có chút buồn cười. Mắt thấy hắn định đứng dậy đi ra gian ngoài. Cẩm Ninh vội đè tay hắn lại
" Chàng, chàng nghe ta nói. Ở ngoài kia nhiều muỗi lắm đúng không ?".
Nghe nàng hỏi, Mạc Quân gật đầu nói :" Đích xác là rất nhiều muỗi, nhưng nương tử yên tâm, ta da dày thịt cứng, không sợ bị cắn đâu!".Giọng điệu như tiểu hài tử khoe chiến công thật sự làm chọc cười Cẩm Ninh. Cái giọng điệu ngây ngô này thật sự không hợp với cái chòm râu của hắn tí nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đâu mới là chân tình?
RomanceTên truyện : Đâu mới là chân tình? Tác giả: @Mộc Thể loại : xuyên không, np, ngược, sủng, h, dị giới, sm. .............. ............ ❌Truyện được đăng duy nhất tại wattpad ❌