Cẩm Ninh xuống ngựa,chậm rãi lẻn vào một bụi cây cách đó một đoạn khá xa. Nàng không dám tiến lại quá gần, cả Cố Lam cùng Mạc Quân đều là người có võ, họ sẽ có thể phát hiện có người tới gần.
Đợi một lúc, Cố Lam dường như nói gì đó với Mạc Quân, hai người liền tách ra. Nàng liền nhanh chóng đi theo phía sau Cố Lam.
Nàng ta đi được một đoạn, liền dừng bước chân, đứng trước sườn núi.
" Đến lấy mạng ta? "
Cẩm Ninh ngẩn người, bước ra. Nàng không hề cố tình bịt mặt hay ngụy trang, vẫn một thân cung trang váy lụa bước tới.
" Ngươi từng là nương tử của Mạc Quân? "
Nàng nhíu mày : " Mạc Quân nói cho cô? "
Cố Lam người đắc ý, xoay người nhìn phong cảnh xa xa dưới sườn núi : "Đúng vậy. Huynh ấy không bao giờ giấu ta chuyện gì cả. "
Cẩm Ninh cười khổ, nhấc chân bước tới đứng bên cạnh nàng ta, cũng nhìn về phía phong cảnh hùng vĩ phía trước.
Đến cả chuyện quá khứ trước kia, Mạc Quân cũng nói cho nàng ta biết, nàng ta thật sự đã rất quan trọng với hắn.
" Tại sao biết ta muốn lấy mạng cô ?"
" Từ lần đầu tiên gặp ngươi, nhìn thấy vết chu sa trên trán, ta cũng nhận ra thân phận của ngươi rồi. "
Cẩm Ninh có chút nghi hoặc nhìn nàng ta
" Cô có liên quan đến Thư các? "
Thư các chính là tổ chức của kẻ kia, là nơi nàng đã bị giam cầm ba năm, tối tăm, lạnh lẽo.
Cố Lam khẽ cười, khóe môi nhếch lên.
" Ta cũng là nằm vùng hắn ta gài tới đây. "Cẩm Ninh thật sự bị bất ngờ. Xoay mặt nhìn nàng ta. Nữ nhi của tướng quân một nước, cũng có thể là gián điệp được sao?
" Cô cũng đừng quá bất ngờ như vậy. Hắn ta...có cái gì là không làm được?!!"
" Vậy tình cảm của cô với Mạc Quân...?!"
" Là thật! Cũng chính vì thế mà ta không muốn dính níu đến Thư các nữa. Ta muốn được ở bên cạnh hắn! "
Cố Lam cao giọng nói, ý tứ chắc nịch. Hai mắt đều tràn đầy kiên định, tình cảm.Cẩm Ninh nhìn nàng ta, tròng mắt sâu thẳm. Giây phút này, nàng cảm thấy rất ngưỡng mộ Cố Lam. Nàng ta rất dũng cảm, kiên cường, có thể vì tình yêu mà bất chấp tất cả. Mạc Quân có người như vậy, nàng cũng cảm thấy vui thay.
Cẩm Ninh mím môi, kim độc từ ngón tay thu hồi lại.
Nàng đã có lỗi với A Quân quá nhiều, bây giờ làm sao lại có thể ra tay với người hắn yêu nữa đây. Nàng không thể, coi như lần này, nàng trả nợ cho hắn.
Nàng khẽ cười, định xoay người rời đi, nàng cũng muốn một lần dũng cảm, làm theo ý quyết của mình.
Bỗng đột nhiên ' xoạt '
Aaaaaaa
Cố Lam ở phía sau hét lên một tiếng. Nàng ta trượt chân ngã xuống, bàn tay liền theo phản xạ tự nhiên kéo lấy vạt áo Cẩm Ninh. Hai người mất trọng tâm mà ngã về phía sau, theo đà lăn xuống sườn núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đâu mới là chân tình?
RomanceTên truyện : Đâu mới là chân tình? Tác giả: @Mộc Thể loại : xuyên không, np, ngược, sủng, h, dị giới, sm. .............. ............ ❌Truyện được đăng duy nhất tại wattpad ❌