Đi ra bên ngoài, nàng mới phát hiện ra ngôi nhà nhỏ là nằm ở trên đỉnh núi.
Có lẽ ngọn núi này cũng không cao lắm. Chỉ đi hai khắc là đã đến chỗ hồ nước ở lưng núi rồi.
Hồ không lớn, nằm vỏn vẻn ở giữa , bốn phía xung quanh được bao bọc bởi Cây. Nước hồ trong vắt màu xanh ngọc, đứng ở ven hồ mà có thể nhìn thấu xuống đáy hồ.
Không ngờ ở đây lại có hồ nước xinh đẹp đến vậy! Cẩm Ninh cảm thán.
" Hồ nước thật đẹp ! "
Cẩm Ninh nhìn xuống mặt hồ, mặt nước phẳng lặng phản chiếu lên dung mạo của nàng.Có thể nói đây chính là lần đầu tiên nàng nhìn thấy gương mặt của "mình".Nhìn đến, Cẩm Ninh thật sự là bị kinh diễm rồi. Khuôn mặt tròn nhỏ như trứng gà,cái cằm thon gầy trông thật thanh tú, mày liễu mắt xanh, đôi mắt tròn to linh động, cái mũi thanh tú cao cao, đôi môi nộn nộn hồng hồng,căng mọng như quả cherry ngậm nước , khóe miệng hơi cong ,nhìn lúc nào cũng như đang khẽ mỉm cười.Thân thể này thoạt nhìn chỉ khoảng mới 14 15 tuổi thôi, mặc dù vậy nhưng gương mặt đã lớn lên tốt như thế này, chắc hẳn mấy năm nữa sẽ thật sự quốc sắc thiên hương. Tuổi còn nhỏ nhưng thân thể phát dục khá tốt, nhất là bộ ngực này, nhìn đi, lúc chưa xuyên qua, bộ ngực cô 24 tuổi mà chỉ được ngang ngửa đứa trẻ 15 tuổi này thôi.
Cẩm Ninh tặc lưỡi.
Xuyên qua lại xuyên vào cái thân thể vừa trẻ vừa đẹp. Tính ra cô cũng không lỗ cho lắm nhỉ.
" Nương tử, nàng muốn đến đây để làm gì vậy? ".
Mạc Quân nhìn nương tử khó hiểu. Nàng nói muốn đến hồ nước, đến nơi thì chỉ ngẩn người nhìn mặt hồ.
Không trả lời hắn, Cẩm Ninh nhìn xung quanh hồ. Nơi này bốn phía cây cối rậm rạp, Cẩm Ninh thật sự không nghĩ ra được tại sao mình lại xuất hiện ở chỗ này. Nhìn xung quanh, nàng bắt đầu có cảm giác bất lực, kì thật nàng cũng không hề cảm thấy tò mò về thân thế của thân thể này cho lắm, cũng không muốn tìm hiểu những chuyện gì đã xảy ra, cô chỉ muốn tìm đường về nhà thôi. Nhưng nhìn xem, ở đây ngoài cây với cái hồ này, thật không còn gì khác thường. Ngẫm nghĩ một lúc, Cẩm Ninh quyết định buông tha ý niệm tìm đường trở về.
Thôi, đã xuyên qua rồi, từ giờ cô sẽ chính thức là người của thế giới này, từ giờ, trong thân thể này chính là Lục Cẩm Ninh cô, không phải ai khác, cô sẽ sống cho chính mình.
Tâm trạng rối ren bây giờ mới dần trật tự lại, nàng mới phát giác ra từ lúc nào Mạc Quân đã ngồi xuống bên cạnh cô, bắt chước cô ngẩn người nhìn ra mặt hồ.
Nhìn hắn lúc im lặng như vậy, thật sự không hề ngốc chút nào, mà trông giống....lâm tặc hơn. Càng nhìn càng thấy cái bộ râu kia của hắn chướng mắt, thật muốn xẻo chúng đi.
" Mạc Quân, ta cạo râu cho chàng nhé?! "
Nghe nàng hỏi, hắn giật mình quay sang, đôi mắt lờ mờ sương như chưa hiểu nàng nói gì.
" Râu? "
" Đúng, để râu rậm như thế này khó chịu lắm đúng không? "
Nàng dịu dàng đưa tay lên sờ chòm râu của hắn. Nghĩ bụng hắn hẳn cũng thật đáng thương, ngốc ngốc, lại còn sống một mình trên núi, không ai chăm sóc, có lẽ cũng không biết tự mình chăm sóc bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đâu mới là chân tình?
RomanceTên truyện : Đâu mới là chân tình? Tác giả: @Mộc Thể loại : xuyên không, np, ngược, sủng, h, dị giới, sm. .............. ............ ❌Truyện được đăng duy nhất tại wattpad ❌