Bộ ngực bị mãnh mẽ nhào nặn, hắn không khống chế lực đạo, làm nàng ăn đau.
" Đau..... ". Nàng vươn tay đè lại cánh tay hắn, mày liễu nhẹ cau, tiếng nói vì động tình mà mềm nhũn câu nhân.
Thịnh Minh bị tiếng kiêu đau của nàng khiêu khích, càng hưng phấn. Hắn nhả ra bánh bao trong miệng, nhướn người hôn nàng.
Cẩm Ninh lập tức xoay đầu tránh đi môi hắn, nụ hôn liền đặt lên má nàng. Thịnh Minh có chút tức giận. Hắn đưa tay chế trụ cằm nàng, ép nàng xoay đầu lại. Bàn tay siết chặt khớp hàm, khiến miệng nàng hé mở, hắn cúi người, hôn lên. Động tác nhanh chóng vội vã, đôi môi vừa chạm vào nhau, cái lưỡi thô to đã không chờ kịp mà đưa vào khoang miệng nàng. Lưỡi nóng liếm láp vách thịt, rồi lại rong ruổi đuổi lấy lưỡi nàng, ép nàng phối hợp. Một tay hắn vẫn chế trụ cằm nàng, bóp chặt, dường như có ý muốn trừng phát né tránh vừa nãy. Một tay khác lại đặt lên luồng nhũ tiêm lớn. Bầu ngực sữa trắng noãn căng tròn, bàn tay hắn thậm chí còn không thể nắm hết. Hết xoa lại nắn, rồi lại véo ngắt, day day đầu nhũ tiêm. Cẩm Ninh chỉ cảm thấy trước ngực vừa đau vừa tê, lại mẫn cảm run rẩy, khoái cảm xa lạ tê dại lan tràn toàn thân. Huyệt nhỏ căng thẳng, dần dần nóng lên, dòng nước trong suốt dần chảy ra. Gương mặt nhỏ nhăn nhó thừa nhận nụ hôn, ánh mắt khép hờ phủ sương, bộ dáng vừa thống khổ lại vừa vui thích.
Bàn tay chế trụ cằm nàng rốt cuộc rời đi, len xuống dọc theo lưng nàng, đặt trên bờ mông mềm mại, xoa nắn.
Hơi thở hắn càng ngày càng trầm. Hắn rời khỏi môi nàng, bàn tay nhanh chóng cầm lấy cổ chân nhỏ. Chân nàng bị gập lại, bị hắn đè ép tách ra thành chữ M. Côn thịt thô nóng như có như không đụng chạm vào hoa huyệt, quy đầu loạn đâm mấy cái, rốt cuộc đặt tại cửa động, vận sức chờ động.
Cẩm Ninh mê man trong cơn động tình, phía trước huyệt chỉ cảm thấy có vật nóng đâm đến, căng tại miệng huyệt. Bỗng một bàn tay to vươn đến, bịt lại miệng nàng. Bàn tay to che gần hết khuôn mặt nhỏ. Cẩm Ninh vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì, phía dưới bỗng nhiên " Phụt " một tiếng, côn thịt cứng rắn như thanh sắt nóng ngang ngạnh đâm vào.
" ưm.....!!!!"
Nàng đau đớn hét lên, nhưng lại bị bàn tay hắn bịt chặt. Phía dưới bị vật lớn cứng rắn ngang ngạnh đâm vào, một nhát lút cán. Tiểu huyệt dù có dâm dịch bôi trơn nhưng quá hẹp, đều bị căng ra xé rách. Nàng chỉ cảm thấy phía dưới nóng cháy, đau rát xé rách, cả cơ thể như bị xé ra làm đôi. Nước mắt như sợi chân châu bị đứt liên tục rơi xuống.
Thịnh Minh cũng không khá hơn là bao. Hắn không nhịn được, chỉ muốn nhanh chóng tiến đến thao nàng, nhưng nàng lại quá nhỏ hẹp, ngang ngạnh xông đến, tiểu huyệt co bóp xiết chặt lấy nam căn của hắn, muốn tiến lên cũng không được, lùi lại cũng không xong.
" Quá chặt! "
Hắn khẽ rít lên. Trán rộng lấm tấm mồ hôi. Hắn khẽ đưa đẩy hông, cố gắng làm rộng mở tiểu huyệt. Máu xử nữ đỏ tươi từ chỗ giao hợp dọc theo thân gậy chảy ra ngoài, thấm ướt đệm vàng dưới thân hai người.Cẩm Ninh cả người căng cứng, hai tay đẩy bụng hắn, muốn đẩy hắn ra ngoài. Nàng liên tục lắc đầu, nước mắt thấm đẫm gương mặt nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đâu mới là chân tình?
RomanceTên truyện : Đâu mới là chân tình? Tác giả: @Mộc Thể loại : xuyên không, np, ngược, sủng, h, dị giới, sm. .............. ............ ❌Truyện được đăng duy nhất tại wattpad ❌