Lúc Cẩm Ninh tỉnh lại, thì đã là ngày hôm sau.
Vết thương của nàng cũng không bị bỏng nặng lắm, chỉ bị troạt ngoài da, cũng chủ yếu là do bị cây cột lớn đổ xuống mạnh nên bị sưng tấy.
Ngọn lửa cháy gay gắt suốt một ngày một đêm mới chịu tắt, thiêu cháy hơn nửa ngọn núi.
Căn nhà gỗ nhỏ cũng không tránh khỏi mà bị thiêu rụi hoàn toàn.
Gia đình Trương thẩm có một căn nhà nhỏ, vốn định để cho Trương Đại ở sau khi thành thân, nhưng ngoài dự kiến, Trương đại lại đi ở rể nên căn nhà luôn bỏ trống. Vì thế mà nàng và Mạc Quân có được một chỗ ở dưới núi.
Và, có một điều thật sự làm nàng bất ngờ không thôi, đó chính là việc Mạc Quân quyết định nghe lời Trương thẩm sống lại đây và đến lò rèn làm việc.
Biết được quyết định của hắn, Trương thẩm vui mừng đến mức vỗ tay liên tục.
Còn nàng ,thì vẫn có chút không hiểu được quyết định của hắn.Lúc trước hắn đều mềm cứng không ăn, cương quyết không chịu ở lại dưới núi, vậy mà bỗng nhiên lại nghe lời Trương thẩm, thật sự là rất khó hiểu.
Nhiều lần nàng đã cố tình dụ dỗ hắn nói lý do, nhưng hắn đều cứng đầu không đáp rồi cười hề hề đánh trống lảng.
Cuối cùng thì nàng cũng đành chịu thua, buông tha ý niệm muốn tìm hiểu nguyên do.
Đột nhiên không còn mỗi ngày đều ở cùng với Mạc Quân nữa, nàng có chút không quen. Lúc trước dù hắn cũng có đi ra ngoài săn thú hoặc xuống núi, nhưng cũng chỉ là đi một buổi rồi lại về, bây giờ qua ba ngày mới lại có thể nhìn thấy hắn, nàng không khỏi cảm thấy cô đơn.
Vết thương của nàng bây giờ cũng gần như đã lành lại, vì Mạc Quân một mực muốn mua cho nàng thuốc mỡ tốt nhất, nên vết thương cũng không hề để lại sẹo.
" Trương thẩm, vết thương của con thật sự đã khỏi hẳn rồi, thẩm bận bịu nhiều việc như vậy, không cần cứ mỗi ngày đều đến mang cơm cho con, con đều có thể tự làm được rồi." Cẩm Ninh đưa tay đón lấy giỏ nan từ tay Trương thẩm.
Nghe nàng nói, Trương thẩm cười cười ngồi xuống.
" Con đó, ta cũng biết là con đã khỏi hẳn rồi, nhưng là ta lo cho con, sợ con ở một mình sẽ buồn chán . "
" Sợ con ở một mình sẽ buồn chán, tại sao còn không cho con đến khách điếm phụ giúp thẩm. Dạo này không phải thẩm cũng đang muốn tìm thêm tiểu nhị sao, để con làm chắc chắn còn tốt hơn người khác nữa đấy. " Cẩm Ninh vừa bày biện đồ ăn ra bàn vừa bĩu môi nói. Từ lúc nàng bị thương, Trương thẩm luôn luôn hết mình chiếu cố nàng, qua một thời gian ngắn mà cả hai đã trở nên thân thiết không ít. Giống như mẫu thân và nhi nữ vậy.
" Nha đầu ngốc này, nào có chuyện để một nữ nhân làm tiểu nhị chứ! "
"Sao lại không được chứ, lúc trước con cũng đã từng làm tiểu nhị rồi đó. "
" Thật vậy chăng?! ". Trương thẩm kinh ngạc nhìn nàng. Từ trước tới nay, bà thật sự vẫn chưa từng thấy nơi nào có tiểu nhị là nữ nhân cả.
" Đương nhiên là thật rồi ạ! ".
Nàng cũng không có nói dối, trước kia lúc còn học đại học, mấy công việc part time làm phục vụ bưng bê nàng cũng đã làm không ít.
Thấy Trương thẩm bắt đầu phân vân suy nghĩ. Cẩm Ninh liền chớp cơ hội nài nỉ.
" Trương thẩm, không phải người lo cho con ở một mình sẽ buồn chán sao. Bây giờ vết thương của con đã khỏi hoàn toàn rồi, ở nhà cũng không có việc gì làm, con sẽ bị rảnh rỗi đến chết mất. Thẩm yên tâm, cứ tin tưởng con, nữ nhân làm tiểu nhị cũng không có vấn đề gì hết cả. "
Trương thẩm lí lẽ của nàng làm choáng váng đầu, sau cùng, vẫn có chút tin tưởng lời nàng nói.
" Nhưng mà còn Mạc đầu gỗ thì sao, ba ngày nó mới được về nhà ở cạnh con một ngày, nếu con còn đi phụ thẩm, vậy không phải là....."
" Thiên a, không sao, con cũng làm ba ngày nghỉ một ngày giống chàng ấy, vậy là đều có thể ở cạnh chàng ấy một ngày, những ngày sau cũng đều không buồn chán rồi! "
Nghe nàng nói, Trương thẩm cũng cảm thấy như vậy là hợp lí nhất. Liền gật đầu đồng ý cho nàng đến khách điếm phụ giúp.
Cẩm Ninh vui sướng đến nỗi nhảy cẫng lên ôm cổ Trương thẩm. Luôn miệng nói : " Trương thẩm, thẩm là tốt nhất!. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đâu mới là chân tình?
RomanceTên truyện : Đâu mới là chân tình? Tác giả: @Mộc Thể loại : xuyên không, np, ngược, sủng, h, dị giới, sm. .............. ............ ❌Truyện được đăng duy nhất tại wattpad ❌