Chương 52: Ghen tuông làm lu mờ lí trí

706 32 5
                                    

Bén nhọn đau đớn, khoái cảm lan tràn toàn thân.

Hai chân nàng run rẩy không trụ vững. Nửa gương mặt vùi vào nền cỏ, theo mỗi cú thúc phía sau của hắn mà cọ xát đỏ bừng.

Hoa huyệt bị thao mở, trằn trọc thừa hoan. Dâm dịch trong suốt lây dính ướt dọc bắp đùi nàng, thấm ướt cả một mảng dưới thân.

Suốt mấy canh giờ. Hắn đều giữ nguyên một tư thế đi vào từ phía sau, đến nỗi nàng dường như cảm thấy cơ thể đã không còn là của mình nữa. Mệt mỏi tê nhức, hoa huyệt bị thao suốt một thời gian dài cũng tê dại đi, không còn cảm giác. Miệng nàng cắn miếng vải yếm đến tê mỏi, cứng đờ mặc hắn càn rỡ. Mí mắt nàng cụp xuống, không nhấc lên nổi. Tiếng nức nở khẽ hừ qua kẽ khăn. Chỉ mong hắn có thể nhanh chóng kết thúc.

Tiếng hắn thở dốc ồ ồ trên đỉnh đầu, càng ngày càng trầm đục.

Cuối cùng, hắn đột ngột nắm chặt lấy eo nàng, hông liên tục đẩy mạnh, cắm rút gần trăm nhát hạ, quy đầu thô to thúc sâu thao mở miệng tử cung, dòng nước ấm nóng phun thẳng vào bụng nàng.

Cẩm Ninh thở hắt, bụng nhỏ run rẩy ẩn hiện lên hình dáng côn thịt, nóng ran.

Côn thịt bắn tinh vẫn cứng rắn chống trong huyệt động. Hắn lạnh lùng rút côn thịt ra, nàng lập tức vô lực mà ngã xuống nằm sấp trên nền cỏ.

Hắn vứt bỏ nàng ở đó, như vứt bỏ một chiếc giày rách. Xoay người rời đi.

Cẩm Ninh vẫn run rẩy nằm một chỗ. Nàng khẽ cong người, ôm chân, vùi mặt vào đầu gối.

Nàng không khóc nữa, nước mắt đã khô từ lâu. Cơ thể, trái tim, lồng ngực như đã nguội lạnh.

Trời đã tối, không gian trong kẽ đá tối tăm lạnh lẽo, mùi cỏ thơm xoa dịu đi nỗi đau của nàng.

Không khí bắt đầu có chút lạnh. Nàng vươn tay mò mẫm lấy váy lụa. Chiếc váy đều bị xé nát, mặc vào miễn cưỡng có thể coi như che đậy được thân.

Nàng lê bước chân mệt mỏi bước đi trên con đường đá. Ánh trăng sáng soi bóng dáng nàng kéo dài thê lương.

Giữa hai chân đau xót, theo mỗi bước đi lại cọ xát càng thêm đau. Bắp đùi toan nhuyễn vô lực, bước đi đều có chút loạng choạng không vững.

Vất vả một đoạn đường dài, nàng mới trở về được đến Phượng Linh điện.

Cẩm Ninh mệt mỏi đẩy cửa tẩm điện. Không gian tối đen như mực. Nàng không hiểu sao lại cảm thấy không khí có chút lạnh lẽo đáng sợ.

Nàng men theo đường cũ đi đến bàn gỗ, châm lửa thắp nến.

"aaa!!!"

Nàng giật mình suýt chút thì nhảy dựng. Không ngờ hắn lại trở về sớm trước dự tính như vậy.

Thịnh Minh gương mặt âm trầm hòa trong bóng tối. Hắn ngồi im lặng ngay chiếc ghế gỗ đối diện cửa ra vào. Ánh mắt lóe lên sát khí, nhìn chằm chằm nàng.

" Ngươi đi đâu? "

" Ta đi dạo tại ngự hoa viên "
Nàng làm như không nhìn thấy thần sắc ẩn nhẫn của hắn. Bước chân chậm rãi đi về phía giường.

Đâu mới là chân tình? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ