Chương 24

344 18 0
                                    

" Ngươi....?! "

Lời sắp nói bị đánh gãy, Tống Mạnh cùng Cẩm Ninh đồng thời quay lại nhìn người xuất hiện ở phía cửa.

Một nữ nhân đứng đó, cau mày, ánh mắt nghi hoặc nhìn Cẩm Ninh. Nàng ta đi lại gần, đến lúc nhìn rõ mặt nàng, cả người đột nhiên phát hỏa, rít lên : " Con dâm phụ này! Ngươi hôm nay còn dám vác mặt đến tận nhà để câu dẫn nam nhân đã có thê tử ư ?!"

Cẩm Ninh đứng hình, đầu ong ong, không thể tưởng được chuyện gì đang xảy ra.

Nữ nhân kia như con mèo bị dẫm phải đuôi, tức giận đai nghiến liên tục đẩy Cẩm Ninh ra ngoài.

Tống Mạnh cũng ngu người, không hiểu nương tử phát điên chuyện gì. Bình thường nương tử hắn đều một mặt dịu dàng, chưa từng thấy nổi giận với ai. Không hiểu tại sao vừa nhìn thấy Lục Cẩm Ninh thì lại nổi điên lên như vậy. Hắn chạy tới ngăn cản nương tử của mình, giữ tay nàng không để nàng đánh Cẩm Ninh nữa. Nữ nhân kia bị phu quân của mình giữ lại, càng nổi giận hơn. Chân tay không cựa ra được, miệng liền liên tục nhục mạ Cẩm Ninh.

" Con hồ li tinh này, quyến rũ biết bao nhiêu nam nhân còn không đủ. Bây giờ đến cả người đã có thê nhi rồi ngươi cũng không buông tha là sao. "

Cẩm Ninh liền có chút sợ nữ nhân này. Nàng bị nàng ta xô đẩy, quần áo trên người đều xộc xệch, nàng kia vừa đẩy vừa nhéo, làn da nõn mịn trên tay Cẩm Ninh cũng hiện lên mấy đạo vết xước.

Nàng cũng thật không ngờ cái lời đồn kia lại nghiêm trọng đến mức như vậy. Đến mức nữ nhân nào nhìn thấy nàng cũng đều như nhìn thấy hồ li tinh muốn đi câu dẫn nam nhân.

" Tống tỷ! Tỷ bình tĩnh một chút, ta với Tống huynh không hề có chút không trong sạch nào cả. Hôm nay ta đến đây cũng chỉ vì muốn cầu huynh ấy giúp tướng công ta mà thôi! "

Nữ nhân kia nghe vậy càng giống như nghe chuyện nực cười mà cười lớn.

" Loại người như ngươi mà cũng dám mở mồm ra nói muốn giúp tướng công? Đó cũng chỉ là cái cớ thôi đi?! Tướng công ngươi có bị xử trảm đi càng tốt, có lẽ còn tốt hơn phải sống cùng cái loại nữ nhân như ngươi cho càng thêm nhục nhã! "

" Câm miệng! Nàng đang hàm hồ cái gì vậy! "

Tống Mạnh rốt cuộc cũng không chịu được mà quát lên. Hắn đều có chút cảm thấy người này không phải là nương tử bình thường hiền lành ngoan ngoãn của hắn nữa. Nàng đâu có bao giờ độc mồm độc miệng như thế này.

Nữ nhân kia vẻ mặt càng vặn vẹo. Ngước mắt lên nhìn Tống Mạnh, rồi lại quay sang nhìn Cẩm Ninh. Ngón trỏ chỉ về phía nàng, điên cuồng cười :

" Chàng....chàng rốt cuộc đã bị con tiện nhân kia mê hoặc đến mức nàng rồi?! Chàng bây giờ còn hét ta, vì con ả đó mà nổi giận với ta sao?!!! "

" Nương tử...nàng đừng nói như vậy nữa có được không?! "

" Đừng nói như vậy là sao?! Chàng là bị ta nói trúng tim đen rồi chột dạ sao?!"

" Nàng....!! Ta với nàng ấy không hề có gì cả. Nàng không nghe thấy nàng ấy nói sao, nàng ấy đến đây là vì muốn giúp tướng công mình.!"

Đâu mới là chân tình? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ