Chương 39:h

789 21 2
                                    

"aaaa.....~~ "

Tiểu huyệt vừa mới trải qua cao trào, lại đột ngột bị ngang ngạnh đâm tới liền lại run rẩy co rút, dâm dịch lại trào ra thấm ướt chỗ giao hợp.

Thịnh Minh khẽ cười, giọng cười trầm thấp phát ra từ yết hầu, nhuốm dục vọng, hết sức nam tính quyến rũ.

Cẩm Ninh biết mình bị cười nhạo, hai tai không khỏi nóng lên, lập tức đưa tay lên bụm mặt.

Tư thế đi vào từ phía sau đặc biệt sâu, cả côn thịt đều gần như có thể đâm vào toàn bộ. Cẩm Ninh đều bị đâm đến hoa mắt, bụng dưới vừa thốn vừa chua xót mà động tác của hắn lại quá nhanh. Xương hông của hắn liên tục đập vào mông nàng, mông tròn đều bị va đỏ ửng.

Hắn cúi người, hai tay luồn lên phía trước nắm lấy nhũ tiêm, cúi đầu hôn lên xương cánh bướm của nàng. Mùi hương thiếu nữ nồng đậm vương vẩn đầu mũi, càng là chất kích thích trí mạng khơi gợi hưng phấn. Hắn lè lưỡi, mê luyến một đường hôn dọc theo xương sống nàng. Cẩm Ninh cả người tê dại bủn rủn, bụng nhỏ run rẩy, cả người cứng đờ, lại đi đến cao trào.

Tiểu huyệt lại không ngừng co rút, huyệt non súc lại, co bóp. Nhưng lần này, hắn lại không tha cho nàng, mặc kệ nàng cao trào, dưới thân càng tàn nhẫn luật động.

Quá kích thích như vậy, Cẩm Ninh thật sự không chịu được, tiểu huyệt lúc cao trào mẫn cảm yếu ớt, lại vẫn phải đón nhận từng đợt luật động mạnh mẽ khiến cho nàng không thể tiếp nhận nổi, khoái cảm dời sông lấp bể, có cảm giác mất khống chế rất đáng sợ.

" Dừng....dừng lại ..."

Cẩm Ninh bất chấp điên cuồng chống cự nhưng lại bị hắn kiềm chặt. Nàng hai tay nắm chặt nệm gấm dưới thân, cắn răng rên rỉ.

" Ngoan...~"
Hắn ghé vào bên tai nàng nhả khí, lại lè lưỡi khẽ liếm vành tai nàng khiến nàng lại một trận bủn rủn.

Hoa huyệt bị mạnh mẽ ma xát thời gian lâu, đều sưng đỏ bất kham, từ màu hồng phấn giờ đỏ tươi mê người. Chỗ giao hợp không ngừng rơi rớt dâm dịch, bị đâm sùi bọt mép.

Bỗng nàng cảm thấy phía dưới bụng nhỏ có cảm giác tê dại, cảm giác muốn đi tiểu. Nàng không biết đây là thế nào, liền sợ hãi kêu. Trước mắt nàng mờ đi, như xuất biện một đốm sáng lóe lên. Nàng hét lên một tiếng chói tai, cơ thể điên cuồng run rẩy, phía dưới phun trào một lượng lớn dâm dịch, xối thẳng vào quy đầu, dâm dịch từ chỗ giao hợp chảy ra làm ướt đẫm nệm dưới thân. Nàng cả người xụi lơ, cánh tay run rẩy không chống được, mềm nhũn ngã xuống, toàn thân đều dựa vào tay hắn mà chống đỡ.

Thịnh Minh biết nàng bị đâm đến triều xuy, nhục bích điên cuồng co bóp, khoái cảm khiến hắn muốn bắn tinh. Hắn nghiến răng, đâm mạnh trăm nhát hạ. Cẩm Ninh không ngừng hét chói tai, cuối cùng, hắn thúc một cú thật sâu, quy đầu đâm thẳng vào tử cung, tinh quan thả lỏng, mã mắt hé mở, bắn tinh.

Cẩm Ninh chỉ cảm thấy phía dưới bụng bị một dòng nóng bỏng dội đến, chua xót tê dại làm nàng lại run rẩy co rút. Trước mắt tối sầm, cả người mềm nhũn ngất đi......

Thịnh Minh cũng không vì thế mà buông tha cho nàng. Hắn rút ra dương vật, dù đã bắn tinh nhưng vẫn nửa cứng. Tinh dịch trắng đục lập tức từ trong cửa huyệt chảy ra. Hắn xoay người nàng lại, cúi đầu hôn nàng. Bàn tay lại bắt đầu du tẩu khắp cơ thể châm ngòi, nam căn vừa bắn tinh chỉ trong nháy mắt lại cứng rắn. Hắn kéo một chân nàng gác lên vai, eo hẹp luật động, lại bắt đầu một vòng hoan ái mới.

Suốt cả đêm, Thịnh Minh không hề cố kỵ thân mình nàng vừa mới phá thân, dày vò nàng đến tận hừng đông.

Cẩm Ninh hết bị đâm chuyển tỉnh, rồi lại vì cao trào liên tục ngất lịm đi. Đầu óc hỗn độn mê loạn một đoàn. Không biết hắn đã bắn bao nhiêu lần, chỉ biết nàng thật sự rất mệt, rất mệt, đến nỗi ngón tay cũng không thể nhấc lên nổi.
Khắp không gian rộng lớn vương mùi hoan ái ngọt ngấy. Tiếng nữ tử mềm mại nức nở cầu xin hòa lẫn với tiếng thở dốc trầm đục. Quấn quýt cùng nhau chìm vào nhục dục.....

*****

Lúc Cẩm Ninh tỉnh lại, đã là giữa trưa. Cả người nàng đau nhức không thôi, da thịt trắng nõn chi chít dấu hôn, tàn dư sau trận hoan ái. Đặc biệt là phía dưới, trong lúc hoan ái, kích thích, khoái cảm che vùi đi đau đớn, nàng gần như tê dại mọi giác quan, đến bây giờ, đau rát khó chịu dâng lên rõ ràng. Miệng huyệt bị xé nứt đau đớn không thôi, hoa huyệt thì sưng đỏ bất kham, bên trong bụng nhỏ cũng có cảm giác không khỏe. Toàn thân đều đau đớn rã rời, như không còn là của nàng nữa.

" Chủ tử người đã tỉnh! "
Tỳ nữ bê chậu nước đi tới, nhìn thấy nàng tỉnh liền tiến đến đỡ nàng ngồi dậy.

" Đây là đâu? "
Đây không phải là sương phòng của nàng, cũng không phải là tẩm điện của Đoan vương. Tẩm điện này tuy không lớn bằng của Đoan Vương, nhưng lại lớn hơn sương phòng của nàng rất nhiều, đồ vật, trang trí cũng xa hoa hơn nhiều.

" Đây là Phượng Linh điện. Sáng sớm Vương gia đã hạ lệnh ban tẩm điện này cho người. "

Phượng Linh điện nằm rất gần tẩm điện của Đoan vương, lại là một trong những tẩm điện sang quý nhất của Đông cung. Chỉ sau một đêm thị tẩm, Cẩm Ninh đã lập tức được ban cho một tẩm điện lớn có thể nói đã là một bước lên mây, khiến cho những thị thiếp khác ghen tỵ đến nổ mắt.

Cẩm Ninh nghe vậy cũng không tỏ ý, vẻ mặt tái nhợt lãnh đạm. Như vậy có thể coi là nhiệm vụ của nàng thành công hơn nửa rồi?

" Chủ tử, cái này vương gia cho người đưa đến! ". Tỳ nữ đưa đến một lọ sứ nhỏ xanh ngọc ra trước mặt nàng.

" Cái gì vậy? "

" Là thuốc mỡ trị thương"

Cẩm Ninh thấy mặt mình hơi nóng lên. Là trị thương chỗ nào ai cũng đều hiểu.

" Để ta tự làm! "

" Vâng! "
Tỳ nữ để lại lọ thuốc, liền cúi người lui ra ngoài.

----------------------------------

Ôi lần đầu viết cảnh h căng thẳng wá 😅💆

Đâu mới là chân tình? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ