" Tiêu công tử cũng không phải mẫu thân ta, ngài nói ta tắm rửa là ta phải nghe theo ngài đi tắm rửa sao?! "
Thái độ ương bướng của nàng, Tiêu Vượng cũng không tức giận. Khóe miệng vẽ lên một đường cong nhẹ, thân mình cao gầy nhẹ nhàng từ trên trướng đứng dậy đi đến trước mặt Cẩm Ninh. Mắt hẹp nhìn nàng, tròng mắt không rõ hỷ nộ. Tay to vươn tới túm lấy tay của nàng kéo tới bên thùng mộc.
Cẩm Ninh bị hắn kéo liền lập tức giãy giụa. Tuy nhìn hắn có chút thon gầy, nhưng sức lực lại không hề kém. Bàn tay cầm cổ tay nàng như gọng kìm, cứng rắn siết chặt làm đau nàng. Tay Cẩm Ninh liên tục đánh lại nhéo nhưng cũng không thể giãy được ra khỏi tay hắn.
Cẩm Ninh gấp đến độ hét lên liên tục. Gương mặt lấm lem trướng đỏ. Mày đẹp vì đau mà nhăn thành một đoàn
Nắm đấm nhỏ liên tục đánh vào cánh tay rắn chắc đang túm lấy tay nàng. Nhưng dường như sức lực của Cẩm Ninh cũng chẳng thể đả động được đến hắn chút nào.
" Mau buông ra, buông ra! Ngươi muốn làm gì!! "
Hắn cũng không có trả lời nàng. Một đường lôi nàng đến thùng mộc.
" Tiểu Tranh! Tiểu Sinh! Cứu ta...!! "
" A___!!"
Tiêu Vượng không chút thương hương tiếc ngọc ném Cẩm Ninh vào mộc thùng.
Mộc gỗ rất lớn, bốn người cũng có thể chứa hết, nước ấm đã được đổ sẵn, cánh hoa rải đầy trên mặt nước. Cẩm Ninh bị hắn bất ngờ ném vào trong nước liền bị sặc. Chân tay mất trọng tâm mà quẫy loạn trong nước. Tiêu Vượng đứng bên ngoài nhìn, cũng không hề có ý muốn giúp nàng. Đến lúc Cẩm Ninh đã uống cả mấy ngụm nước lớn mới lấy lại được trọng tâm mà ngồi dậy.
Ào__!!
Cẩm Ninh giãy dụa đứng dậy hất tóc, nước từ trong thùng mộc sóng sánh tràn ra ngoài. Tóc dài rơi vào trong nước bị tãi ra rũ xuống. Cẩm Ninh hất tóc làm không ít bọt nước bắn đến bên người Tiêu Vượng. Thậm chí còn có giọt nước bắn lên mặt hắn, Tiêu Vượng vươn tay chạm đến giọt nước bắn trên mặt, ánh mắt nhìn đến người đối diện.
Tóc đen rối bung vừa chạm nước đã lại trở lại trạng thái ban đầu, thẳng dài suôn mịn. Trên đỉnh đầu còn vương vài cánh hoa. Đất bùn trên mặt cũng tan đi không ít. Dần lộ ra da thịt trắng nõn bên dưới.
" Ngươi bị điên sao?! Ném ta như vậy không sợ xảy ra án mạng sao?! "
Cẩm Ninh tức tối đưa tay vuốt vuốt tóc về phía sau. Lại nhướn người muốn trèo ra khỏi thùng mộc.
Chân vừa mới đưa ra ngoài đã bị Tiêu Vượng đẩy trở về. Hắn vươn tay đè vai nàng, bắt ép nàng phải ngồi trở lại trong nước.
" Tiểu Ninh không chịu dụng mộc, không phải là muốn ta tắm rửa cho nàng sao?! "
" Ngươi..!! "
" Ngươi đừng bắt ép người quá đáng! Ngươi không chịu trả lại trâm cho ta, vậy được! Ta cũng không cần trâm nữa. Chỉ là cầu xin Tiêu công tử, từ nay hãy tha cho người tức phụ này. Ta là người đã có phu quân, công tử không phải sẽ xấu xa đến mức bắt nạt tức phụ chứ?! Đấy không phải là việc mà một nam nhân quân tử nên làm đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đâu mới là chân tình?
RomanceTên truyện : Đâu mới là chân tình? Tác giả: @Mộc Thể loại : xuyên không, np, ngược, sủng, h, dị giới, sm. .............. ............ ❌Truyện được đăng duy nhất tại wattpad ❌