Chương 18 : Ngươi thích tiểu Tranh phải không?

686 19 0
                                    

Cẩm Ninh một đường chạy nhanh ra khỏi thuyền lớn.

Lúc nãy theo như lời của Tiêu Vượng nói, nàng cũng biết việc tiểu Tranh cùng tiểu Sinh đi theo sau nàng chắc chắn đã bị hắn biết được. Bây giờ nàng có chút lo lắng cho hai người bọn họ.

Lúc Cẩm Ninh chạy đến bên ven hồ, xung quanh có rất nhiều người, hầu hết đều tụ tập cùng nhau đứng dưới những tán cây đào lớn. Cẩm Ninh tìm khắp, cùng không thấy bóng dáng hai người kia đâu. Trong lòng bắt đầu hơi lo.

Bỗng một bàn tay từ phía sau nắm lấy cổ tay nàng, kéo lại.

Cẩm Ninh quay người nhìn lại, thì phát hiện ra người kéo tay nàng là tiểu Sinh, không biết có chuyện gì mà mặt hắn đen sì lại.

" Tiểu Tranh đâu?! "

Tiểu Sinh ánh mắt sắc bén lườm Cẩm Ninh. Ánh mắt như muốn chọc thủng nàng.

" Ngươi còn dám hỏi? Lúc nãy nghe thấy tiếng kêu của ngươi, hắn liền một mực muốn xông lên thuyền, cuối cùng thì bị thị vệ đánh rơi xuống hồ!"

" Không có chuyện gì chứ?! "

" Nếu không có ta đi cùng, thì cũng không chỉ là không có chuyện gì đâu. "

Nói rồi lại bỏ lại Cẩm Ninh ở phía sau, một mình đi lên phía trước.

Cẩm Ninh cũng đại khái đoán trước dù có tiểu Tranh đi cùng, nếu Tiêu Vượng kia muốn làm gì, tiểu Tranh cũng không ngăn cản được. Cũng may là tiểu Tranh không sao.

Trong lòng Cẩm Ninh cũng nhẹ nhàng hơn. Một thân váy xanh hoạt bát chạy đến bước cùng tiểu Sinh.

" Tiểu Tranh bắt ngươi quay lại đợi ta sao!?"

Tiểu Sinh không cho là đúng hừ nhẹ.

" Chẳng lẽ ngươi lại nghĩ ta muốn đến đây đợi ngươi sao?! "

Cẩm Ninh đưa tay gãi gãi mặt, cười nhẹ. Hắn cũng không cần tỏ vẻ không thích ra mặt như vậy chứ!

Con đường dọc theo ven hồ Tây Trúc đều được bao phủ bởi những tán hoa. Những tán đào lớn san sát nhau, một mảnh hồng rực. Cánh hoa nhỏ từng cánh từng cánh nhẹ nhàng rơi xuống, lả lướt trong không trung.

Dưới những tán hóa, một đôi thiếu niên nam thanh nữ tú cùng nhau sai bước. Thiếu nữ lục y mềm mại hoạt bát, mặt mày tú y tinh xảo như búp bê sứ, ngọt ngào còn hơn cả những bông hoa đào kia. Thiếu niên thư sinh tuấn tú, cao gầy thanh nhã. Cả hai cùng sóng bước khiến người xung quanh đều không khỏi ngoảnh lại nhìn nhiều thêm vài lần. Thật sự chính là một cặp tiên đồng luyến nữ.

Tiểu Sinh bị ánh mắt mọi người nhìn lại, tán thưởng có, hâm mộ có, còn coi hai người bọn họ là một cặp, khiến hắn khó chịu không thôi. Trên mặt đen sì,như viết rõ hai chữ tức giận.

Nhìn vẻ mặt của hắn, Cẩm Ninh thật sự có chút ủy khuất : " Bị nhìn thành một đôi với ta, ủy khuất ngươi thế sao?! "

Tiểu Sinh hừ lạnh, vì tức giận, giọng nói không khỏi cao lên vài phần :" Còn không rõ ràng sao?! "

Trái tim thiếu nữ của Cẩm Ninh thật sự tan nát. Nàng cũng không phải là xấu xí không chịu nổi, hắn làm gì phải tỏ rõ ghét bỏ như thế chứ.

Đâu mới là chân tình? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ