Giọng nói quen thuộc cái tên quen thuộc, dáng người quen thuộc, thứ mà nàng chỉ mơ hồ nhớ đến trong mơ, cái mà nàng tưởng như chỉ còn là kí ức cũ kĩ bị chôn vùi, bây giờ lại mồn một rõ ràng trước mắt.
Lòng nàng chấn động, ánh mắt mở lớn nhìn về bóng dáng dưới đại điện. Cả người không khống chế được mà run rẩy kích động. Bàn tay giấu dưới váy liên tục run rẩy nắm chặt.
Thịnh Minh ngồi bên cạnh dường như phát hiện nàng bất thường. Hắn vươn tay ôm lấy nàng, ân cần hỏi han.
" Nàng sao vậy? Có chỗ nào không khỏe sao? "
" Ta không sao! "
Nàng lắc đầu nhẹ nói. Trong lòng lại rối tung ngổn ngang. Nàng không biết tâm trạng hiện tại của mình là như thế nào nữa.Tiểu hoàng đế hô một câu " miễn lễ" ,liền một mạch khen gợi ban thưởng cho Tướng quân,rồi ban tọa. Dù còn nhỏ nhưng khí khái rất ra dáng bậc cửu ngôn.
Mạc Quân tạ lễ rồi thối lui, đi đến chỗ ngồi đã được chuẩn bị sẵn. Mà chỗ ngồi của hắn, lại chính xác xếp cạnh chỗ Đoan vương, mà lại là ngay bên cạnh nàng.
Hắn đi đến, tiêu sái ngồi xuống chỗ ngồi, từ đầu tới cuối đều chưa từng liếc một ánh mắt nào đến nàng.
Hắn ngồi rất gần, thậm chí nàng còn cảm nhận được hơi thở thân thuộc của hắn. Lòng nàng càng run rẩy kích động.
" Chúc mừng Mạc tướng khải hoàn trở về! "
Đoan vương tay nâng ly rượu, chúc mừng Mạc Quân, lời nói khách sáo, nhưng giọng điệu lại hết sức thân thiết.
Mạc Quân nhẹ cười, cũng nâng chén cùng Đoan vương cạn sạch.
Chỉ trong chốc lát, trước bàn rượu của Mạc Quân đã kéo đến rất nhiều quan lại chúc rượu, ai nấy đều cố kết giao giao tình với vị Tướng Quân tiền đồ sáng lạn này.
Đoan vương cũng vui vẻ tham gia, tiếng chúc mừng, cười nói liên tục vang lên, hết sức náo nhiệt.
Cả Đoan vương cùng Mạc Quân đều đã bắt đầu có chút ngà ngà say. Bỗng, đột nhiên lúc này, từ đâu xuất hiện một cô nương. Nàng ta len vào đám nam nhân đang tụ tập, ngồi tại bên cạnh Mạc Quân, khéo léo từ chối mấy vị quan lại không để bọn họ chuốc rượu hắn nữa. Mấy quan lại kia thấy vậy, cũng đành cười trừ rời đi.
Mạc Quân khẽ nở nụ cười nhìn nữ nhân kia, ánh mắt ánh lên vẻ cảm kích sủng nịch. Ngón tay khẽ gõ lên trán nàng ta, khàn khàn nói :
" Tửu lượng của ta cũng không kém đến mức đấy đâu! "
Cô nương kia đỡ trán, ngọt ngào cười. Nàng ta rất đẹp, lúc cười rộ lên, hai má có lúm đồng tiền rất dễ thương, khóe mắt hơi xếch, có cảm giác rất sắc sảo hoạt bát. Đôi mắt tròn lo đen láy linh động rất giống Cẩm Ninh.
Bọn họ ngồi cùng một chỗ, nói cười rất vui vẻ. Họ nói gì, nàng dần cũng không nghe thấy nữa. Chỉ biết gương mặt Mạc Quân đều tràn đầy vẻ yêu thương sủng nịnh, rất ấm áp.
Cẩm Ninh xoay mặt, không nhìn nữa.
Lòng nặng trĩu, cổ họng đắng ngắt. Nàng không hiểu bản thân rốt cuộc là làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đâu mới là chân tình?
RomanceTên truyện : Đâu mới là chân tình? Tác giả: @Mộc Thể loại : xuyên không, np, ngược, sủng, h, dị giới, sm. .............. ............ ❌Truyện được đăng duy nhất tại wattpad ❌