" Tiểu Ninh, tỷ thật sự muốn đến Tây Trúc sao?! "" Ta..."
Nàng cũng không biết phải làm sao nữa.Cẩm Ninh ngồi ngẩn người nhìn về phía cửa lớn. Trong đầu liên tục tự hỏi. Nàng nên đến đó sao? Nếu là vì chiếc trâm, mặc dù nàng rất quý trọng nó, nhưng cũng không đến mức chỉ vì một chiếc trâm mà đến dây dưa với tên họ Tiêu kia. Nhưng nếu nàng không đến, có phải hắn lại một lần nữa đến khách điếm làm loạn hay không?!
Aiz......
" Có lẽ ta nên đến đó. Nghiêm túc nói chuyện với hắn, ta cũng không muốn cùng hắn dây dưa thêm chút nào. "
" Lỡ như....hắn giở trò với tỷ thì sao?! "
Tiểu Tranh lo lắng nhìn Cẩm Ninh. Ở trước mặt mọi người trong khách điếm, hắn ta còn ngang nhiên đùa cợt, bây giờ đến chỗ hắn ta, lại càng không ổn." Hay là..ta đi theo sau tỷ nhé?! Nếu có chuyện gì không ổn, tỷ kêu lên, ta sẽ chạy tới giúp tỷ! "
Cẩm Ninh nghe lời đề nghị của tiểu Tranh cũng cảm thấy có lí. Có người đi theo sau, sẽ an toàn hơn. Ngẫm nghĩ một lúc liền gật đầu đồng ý.
" Hảo! Sáng ngày mai chúng ta cùng xuất phát! "
Được Cẩm Ninh đồng ý, tiểu Tranh vui sướng gật đầu liên tục. Gương mặt nhỏ tuấn tú cười rộ lên.
~~~~~~~
" Nàng ta làm cái trò gì mà lâu vậy chứ?! Chẳng lẽ còn muốn chỉnh trang để đến quyến rũ Tiêu đại thiếu gia kia sao?! "
" Ngươi im miệng! Nếu ngươi còn ăn nói kiểu đó về tiểu Ninh, thì ta cũng không cần ngươi đi cùng bọn ta nữa! "
Tiểu Tranh trừng mắt nhìn người đối diện.Người nọ bị trừng cũng không tức giân, còn cười mỉa mai nói :" Không cần ta đi cùng? Ngươi nhìn lại ngươi đi, còn không lớn bằng nửa tên thị vệ của người ta, còn muốn bảo vệ nàng ta?"
Bị chê bai, tiểu Tranh vừa phẫn vừa tức, nhưng lại cũng không thể phản bác lời của đối phương. Hắn cũng tự biết nếu có chuyện xảy ra, hắn cũng khó mà bảo vệ được tiểu Ninh, cho nên khi người trước mắt này nói muốn đi cùng bọn họ, hắn cũng liền đồng ý.
Lúc hai người còn đang anh anh ta ta cãi cọ. Cánh cổng gỗ nhỏ bỗng cọt kẹt một tiếng hé ra. Một cái đầu đen bù xù hơi ló, nhỏ giọng gọi: " Tiểu Tranh?! "
Nghe thấy giọng của Cẩm Ninh, tiểu tranh liền chạy tới gần cái đầu đen đang ló ra :" Tiểu Ninh, đệ đã tới rồi! "
Cẩm Ninh hơi ngẩng đầu lên, nhìn thấy là tiểu Tranh thì liền đứng thẳng người dậy, đẩy cánh cổng bước ra ngoài.
Tiểu Tranh cùng người bên cạnh hai mắt đều trợn tròn nhìn Cẩm Ninh, tròng mắt đều sắp rớt ra đến ngoài.
" Tiểu.... Tiểu Ninh?! "
Tiểu Tranh lắp ba lắp bắp nói không nên lời.Nhìn bộ dạng bị dọa đến ngây ngốc của tiểu Tranh. Cẩm Ninh thật sự muốn ôm bụng cười lớn.
Nhìn thật sự kinh khủng đến mức thế sao?!!
Cẩm Ninh cười cười đưa tay vuốt mặt.
" Sao lại nhìn ta như nhìn thấy quỷ vậy?! "Liếc mắt sang nhìn thấy người đứng bên cạnh tiểu Tranh. Cẩm Ninh cũng không bất ngờ lắm, nàng thậm chí còn đoán trước được hắn chắc chắn sẽ đi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đâu mới là chân tình?
RomanceTên truyện : Đâu mới là chân tình? Tác giả: @Mộc Thể loại : xuyên không, np, ngược, sủng, h, dị giới, sm. .............. ............ ❌Truyện được đăng duy nhất tại wattpad ❌