Chương 19

418 15 0
                                    

Từ sau ngày hôm đó, mối quan hệ giữa Cẩm Ninh với tiểu Sinh trở nên hòa thuận không ít. Việc này thật sự làm cho mọi người trong khách điếm đều lấy làm lạ.

Mấy ngày trôi qua, đám người của Tiêu Vượng cũng không còn đến khách điếm làm loạn nữa. Cẩm Ninh cùng mọi người đều cùng được thở phào một hơi.

Mọi việc lại yên ổn trở lại trạng thái ban đầu.

" Đồ ăn tới rồi đây! "

Cẩm Ninh hai tay bưng khay gỗ nhanh chóng dọn đồ ăn lên bàn. Bởi vì thời gian này là thời gian hồ Tây Trúc tổ chức hội thuởng hoa nên mọi quán ăn ở trấn Thanh Thủy đều chật ních người.

Cẩm Ninh cùng với mấy người tiểu Tranh chạy đi chạy lại cả một buổi sáng, bưng bê đến nỗi tay mỏi nhừ mà vẫn không hết việc.

Sắp đồ ăn xong, Cẩm Ninh cúi đầu xoay người đứng dậy, tay hơi nâng ống áo lau mồ trên áo.

Bỗng, choang___!!

Bát sứ từ phía sau ném tới vỡ tan tành ngay dưới chân nàng.

Cẩm Ninh bàng hoàng quay lại nhìn. Một phụ nhân vừa ngồi ở bàn ăn nàng vừa mang tới, đi đến đứng trước mặt Cẩm Ninh.

Bà ta một thân hoa phục tỉ mỉ, vải vóc đều có thể nhìn ra là thượng hạng. Trên người hoa phục trang sức đều không ít. Người như vậy, không phú cũng quý, Cẩm Ninh cũng không dám đắc tội.

Cẩm Ninh hơi cúi đầu, phải phép nói :

" Phu nhân, người có chỗ nào chưa hài lòng vậy ạ?! "

Phụ nhân kia vẻ mặt khinh bỉ. Tư thái ung dung cầm khăn lụa nhẹ nhàng lau chùi từng ngón tay được bao dưỡng tỉ mỉ. Khóe miệng nhếch lên, trào phúng nói: " Ta chính là không hài lòng về ngươi! ".

Cẩm Ninh hoang mang, cố nhớ lại vừa nãy đã làm gì mà đắc tội đến bà ta. Nghĩ đi nghĩ lại, cũng không hề làm chuyện gì quá phận.

" Phu nhân, Cẩm Ninh có chỗ nào khiến người chưa hài lòng, xin phu nhân hãy chỉ giáo! "

Phụ nhân kia nghe vậy nhướng mày, ánh mắt đột nhiên thay đổi, vừa khinh miệt vừa độc ác nói: " Ngươi nói xem, một dâm phụ lượn lờ trước mắt, ta còn có thể hài lòng sao?"

Dâm phụ?!

Từ lúc nghe thấy tiếng vỡ, Trương thẩm cùng với mấy người tiểu Tranh liền lập tức chạy lên lầu. Khách quan trong quán cũng bắt đầu túm tụm lại xem náo nhiệt. Đến lúc nghe thấy câu dâm phụ từ trong miệng phụ nhân kia, tất cả đều sửng sốt rồi bắt đầu xì xào bàn tán.

Tiểu Tranh dù chưa biết chuyện gì đang diễn ra, nhưng nhìn thấy Cẩm Ninh bị gây khó dễ liền muốn xông lên, tiểu Sinh thấy vậy liền lập tức cản hắn lại, không cho hắn làm càn.

Nếu như là vì do bản thân phục vụ chưa tốt, chưa khiến khách quan hài lòng, Cẩm Ninh cũng sẽ vui lòng cúi đầu nhận lỗi rồi sửa sai. Nhưng mà, phụ nhân kia lại nói cái gì? Dâm phụ?! Bất kể là ai, bị gọi như vậy, cũng đều không thể không tức giận.

Cẩm Ninh cũng không cúi đầu nữa. Ngẩng đầu quật cường đối mặt với phụ nhân kia. Mắt hạnh cũng ánh lên vẻ tức giận.

Đâu mới là chân tình? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ