This chapter is dedicated to my bebe, Penelope Reign Tolentino! You know why so I don't need to explain it here. I love you and thank you so much!
CHAPTER ELEVEN
Nang magpasiyang matulog nina lolo Grogie at lola Meda ay nagpaalam na rin si Louigie na aalis na. Lola meda offer him to just stay on our guest room but he refused the offer. Naunang umakyat sa taas si lola at lolo together with Amirn na ngayon ay humihilik na sa balikat ni lolo Grogie.
Gusto ko sanang ihatid palabas si Louigie upang makahingi ng dispensa sa inasal sa kaniya no Burnnon kanina ang kaso hinila na 'ko ni Burn sa kaniyang tabi at ipinirmi.
"May paa ka naman kaya ikaw na lang ang mag-isang lumakad para ihatid ang sarili mo palabas ng bahay ko." Burn smirked at him.
Sinamaan lamang siya ng tingin ni Louigie at tumingin sa akin. He gave me a small smile and nodded, nginitian ko rin siya at tinanguan.
"Bye, Amillianza. Walang kupas pa rin talaga ang mga luto mo." Nakangiting aniya. Tinawanan ko lamang siya at tinanguan. Hinatid ko siya ng tingin palabas ng aming bahay hanggang sa mawala siya sa aking paningin.
Nang maka-alis siya ay siya namang alis ni Burn sa aking tabi. Dumiretso siya ng kusina kaya sinundan ko siya. Kumuha siya ng alak at shot glass, mukhang iinom na naman siya. Sa tagal ko nang kilala si Burn at dalawa lang ang ibig sabihin kapag umiinom siya. It's either he's happy or he's upset.
Naka-sandal lamang ako sa hamba ng pintuan ng kusina at pinagmasdan ang kaniyang likod habang siya ay umiinom.
Sa lapad ng kanyang likuran ay mahahalata mo na agad na alagang gym ang kaniyang katawan. Hindi siya masyadong ma-muscle ngunit ang kaniyang katawan ay kay hirap hindi titigan. Likod pa lang 'yan at naka-damit pa siya niyan, papaano pa kaya kung wala na siyang damit at nakaharap na sa akin?
Amillianza! Ano ba 'yang mga iniisip mo sa asawa mo! I hissed at myself because of my thoughts. Geez, am I really thinking how delicious my husband when he's naked? Oh God.
Umabot ng isang oras bago ko napagpasiyahan na yayain na siyang matulog. I walk towards him and tap his shoulder. Mukhang nagulat siya sa aking ginawa.
"Sorry, aayain na sana kitang umakyat. Anong oras na rin kasi Burn. Tulog na tayo." I gave him a small smile.
Nakatayo ako sa kaniyang harapan at kitang kita ko kung gaano ka-ganda ang kaniyang mga mata. His hazel eyes is glistening of unfamiliar emotion. One thing that I'm sure of is he's drunk.
May iilang nunal siya sa kaniyang mukha na mas nagbibigay kagwapuhan sa kaniya. Nakatitig lamang siya sa akin habang unti-unti niyang inuubos ang laman ng kanyang baso. Hindi ko maiwasang hindi titigan ang kaniyang mapulang labi na mas kuminang ng mabahiran ng alak na kaniyang iniinom. He slightly lick and bit his lips while staring intently at me. It shock me when he suddenly grab my hand and pulled me on his lap. He encircled his arms on my waist and put his chin on my shoulder.
Pawang katahimikan ang siyang namutawi sa aming pagitan. Ramdam kong medyo hingal siya dahil sa pagtaas baba ng kaniyang dibdib sa aking likuran. Ang hirap pigilan ng ngiti na hindi kumawala sa aking labi. 'Eto na ba 'yon? Finally, is he going to love me like what I have always been dreaming of? Makakaya na nga kaya niya 'kong mahalin? Sana naman 'eto na 'yon.
Unti-unti niyang hinila pababa ang blouse na suot ko. Dinampian ng maliliit na halik at miminsang may kasamang sipsip sa aking balat. Paakyat ang halik niya papunta sa aking leeg at sandaling nanatili upang madilaan at sumipsip gaya ng kaniyang ginawa sa aking balikat. He keeps on giving me wet kisses, J can't help but moan because of his move.
Inisa-isa niyang halikan ang lahat ng parte na pupwede niyang pagtuunan ng pansin. Maingat niya 'kong pinatagilid sa kaniya at sinimulang dampian ng mumunting halik ang aking labi. Tila inaasar na ayaw pang patagalin at sakupin ang akin. I grab his nape and kissed him deeply. He pulled me closer to him and caress my waist.
Something is building up on me, heat starting to invade my system when he roughly mold my boob and and put his hand inside my short. A little groan escape on his mouth when I copy his movements.
I push him a bit and start unbuttoning his clothes. He's now staring at me, desire and lust is visible on his eyes. Sinadya kong bagalan ang aking ginagawa. I smirked when he grab my face and kissed me hungrily. Hindi talaga makapag-intay ang isang 'to. Humahagikhik na lumayo ulit ako sa kaniya ngunit ayaw niya 'kong pagbigyan, mas pinagbuti niya ang paghaplos sa aking baba at miminsang diin sa aking sensitibong parte.
"Ah, let's go to our room. Wag dito, Burn."
I can't help but moan loudly when he push my panty aside and delved his finger inside me. He thrust his fingers slowly while licking his lips and looking at me. Gusto ko pa sanang titigan kung papaano niya ako tignan ngunit agad din akong napapikit ng dagdagan niya ng isa pang daliri ang kaninang isa lang at mas binilisan ang kaniyang ginagawa. Hinila ko ang kaniyang mukha at hinalikan na parang gutom na gutom. Kung ano man ang nasa isip niya at hinahayaan niyang ganito ang mangyari sa aming pagitan ay sana hindi na muna magbago. Mababaliw ako kung matitigil ito at magigising siya na hindi naman talaga ako ang mahal niya.
I was about to cum when he pulled his fingers out of me. I glared at him but he just pushed me to stand. Nang makatayo ay walang pasabi niyang hinubad ng tuluyan ang aking short together with my undies. He licked his lips and start on rubbing my sensitive part. Gusto ko siyang singhalan dahil ng muli kong maramdaman na may gustong lumabas sa akin ay siya namang tigil niya. He just smirked at me and unbuckled his belt. Nanlaki ang aking mga mata ng makitang galit na galit ang kaniya. Ako ba ang gumalit dyan o sadyang kanina pa itong galit at gustong mapagtuunan ng pansin?
He hold his thing and start on sliding his hands up and down. May kumakawalang ungol sa kaniyang bibig ngunit alam kong nagpipigil lamang siya. Agad kong tinabig ang kaniyang kamay at walang pasubaling umupo sa kaniyang kandungan. Sabay pa kaming napalingon upang tignan kung may makakakita sa amin. Nang maipasok ay nagpakawala ako ng isang impit na ungol.
This feels so nostalgic, i was so happy that we got a chance to do this again after five years. Simula ng maipanganak ko si amirn ay kahit minsan hindi niya na 'ko hinawakan o hinalikan kahit pilit lamang.
I start grinding my hips on his thing. I pulled myself up and down in a slow movement. He hissed on what I did and grab my waist harshly. Habang gumagalaw sa kaniyang ibabaw ay nagulat ako ng bigla niyang punitin ang aking suot na damit pang-itaas at tanggalin ang aking bra. Napasabunot ako sa kaniyang buhok ng walang pasabi niyang sinunggaban ang aking dibdib na para bang uhaw na uhaw siya. I grind more on his thing while he's busy licking and tasting my babies.
"Fuck! Fuck! Fuck! Uhh!"
Naka-ilang mura siya bago niya 'ko idiniin sa kaniya at sabay kaming nilabasan. Hingal na hingal akong napasubsob sa kaniyang dibdib. I was a bit teary eyed when he caress my hair and kissed my forehead. Sa sobrang pagod sa aming ginawa ay unti unti na 'kong nakakaramdam ng antok. Ngunit bago pa 'ko makatulog ay nagsalita si Burnnon.
"I'm so sorry, Clea. Hindi ko napigilan ang sarili kong angkinin siya. I'm so sorry, baby." Regret was evident on his voice.
BINABASA MO ANG
Begging For His Love(EDITING) (COMPLETED)
Fiction généraleLikas na raw sa atin ang magmahal ng sobra. Kahit na alam nating masasaktan lang tayo sa huli ay sumisige pa rin tayo. Walang pakialam kung matalo ang mahalaga ay nakaramdam at naiparamdam natin ang pagmamahal natin. Amillianza Grace Echauz a woman...