Chapter Forty Three

419 14 20
                                    

Yes po, opo, double update for today. Class ko na sa monday eh kaya babawi muna ako sa inyo. Enjoy reading!

CHAPTER FORTY THREE

Ako ang kusang lumayo sa aming halikan. Pinakatitigan ko siya at pinahid ang iilang luhang natuyo na sa kanyang mga pisngi.

"I forgive y-you...Burn, I love you so much that it hurts because I see you in a deep pain like me. P-Patawarin mo rin ako dahil nakalimot ako. H-Hindi ko naman ginusto, Burn, kaya s-sorry. Hindi lang naman ikaw ang dapat humingi ng tawad dahil ako rin alam ko na may kasalanan ako."

I put my forehead on his and feel the warmth that he's giving to me. Yung init na tanging si Burnnon lamang ang kayang makapagbigay sa akin na hindi kayang pantayan ng kahit na sino.

"I'm also sorry because we are both hurt by the loss of my memory. Burnnon, I love you so much and only now I do realize all that. I forgive you for everything that you've done to me and please forgive me too, for all the things that I did unintentionally."

I bit my lower lip and brushed his damp hair upwards. Unti unti kong pinunasan ang pawis sa kanyang noo pababa sa kanyang ilong at huli sa kanyang labi.

"I love you, Mrs. Bustamante."

He said with full of care and love on his voice. I can see his soul through his eyes and I am so thankful that I get the chance to see Burnnon like this. Para bang ipinapaubaya niya na ang lahat lahat niya sa akin na malugod kong tatanggapin.

"Mahal din kita, Mr. Bustamante."

Sinunggaban niya ako ng halik na kaagad kong tinanggap at kusang nagpaubaya sa kanya. We kissed like a hungry babies that it was as if we hadn't tasted each other's lips for a long time. We were so eager for each other that I bit him a few times. The sixth time I accidentally bit his lip I let go because I tasted the blood on it.

"I-I'm sorry, nakagat kita."

I looked at him and stroked his lower lip with a little blood stain on its side. He just smirked at me and make me sit on his lap. Iniyakap niya ang dalawa kong hita sa beywang niya at muli akong sinunggaban ng halik. I pulled his hair tightly as he pulled me back on his lap. Ramdam ko ng nakabukol niyang pag-aari na hindi ko alam kung paano patatahimikin.

"B-Burn...bakit may b-bukol dyan?"

Hinihingal kong tanong habang patuloy kami sa paghahalikan. Itinulak ko siya sa kanyang dibdib ng hindi siya matigil sa kakahalik at ayaw akong sagutin!

"What?! Baby, I'm thirsty for your kisses! Why don't you just let me kiss you?"

Nahihirapan niyang sambit habang pinipilit akong muling halikan.

"Tinatanong kita, Burnnon. Bakit may bukol dyan? W-Weird."

I tried to sound casual and calm but the idiot infront of me smirked at me and laughed a bit. Pinugpog niya ng halik ang pisngi ko at inilagay ang iilang hibla ng aking buhok sa likod ng aking tenga.

"This is my other baby, baby. Want to meet him?"

He smiled at me sweetly and put my hand on his so called 'baby' I was shocked when I realized what it is!

"Burnnon Jevren! It's...it's....oh my God!"

Mas lumakas ang halakhak niya at nabitawan pa nga niya ako sa bewang ko. To stop him from laughing I immediately kissed him to calm him down. But I think I did it wrong because instead of me succeeding to stop him he seemed to like it. Pinanggigilan niya ang aking labi at mas pinagbuti ang pagsipsip rito.

I moaned his name as his kiss dropped to my chin and sucked there. He bit even more there and his kiss went down on my neck and there he gave small and wet kisses. Nakatingala ako habang ninanamnam ang sarap ng bawat halik niya. Muli niyang hinapit ang aking beywang palapit sa kanya. This time I gladly obey his wants and grind my hips a little on his crotch.

Begging For His Love(EDITING) (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon