I wake up the next morning na sapo-sapo ang ulo. My gash! Hindi ko expected na ang dami kong nainom kagabi. And swear! It's not worth it remembering ang lahat na nangyari kagabi.
Eh pano ba naman after sabihin yun sa akin ng Asungot ay parang wala lang sa kanya ang lahat. Kakainis! He even throw jokes kila Rei and Daniela as if wala syang sinabi. Grrrr! Since I already know na he's playing with me again. I ignore him the whole night! I drink everything na nakikita ko sa lamesa. Almost 50 shots ata lahat ng yun. Pilit nila akong pinipigilan pero tinatapunan ko sila lagi ng masamang titig kapag nagtatangka silang kunin ang baso kong hawak-hawak. Wala na sila nagawa pa kung hindi ang panuorin na lang ako na lagukin ang 50 shots na yun ng sabay sabay. As if I'm really thursty as d†mn!. And the rest are all history! Huhuhu I'm doomed! I can't remember what happen next and I don't know where am I now. Basta nagpaalam ako sa kanila na mag c-cr ako and then boom! I can't remember anything and why the h†ll I'm not with Rei and Daniela.
My clothes are not the same, someone change it. Naka hang naman sa wall ang gown na suot ko kagabi. Isang libo na boltahe ng kuryente ang halos maramdaman nang mapagtanto ko na iba na ang damit kong suot suot!
I roam my eyes sa kabuuan ng kwarto na pinaglalagyan ko ngayon. Everything is black! The walls, the bed, everything! So it means... Nasa kwarto ako ng lalaki! Oh my gosh what did you do last night Xabrina? Why you can't remember anything? Anong ginagawa mo sa kwarto ng lalaki?!
Hindi kaya... After kong mag cr ay hindi na ako bumalik sa pwesto nilang tatlo at pumunta sa gitna? And dance carelessly at the dancefloor? And then there is an ugly man who dance with me that night and kidnapped me after?! Oh my gosh!
Dahil sa kaba ay dali-dali akong bumaba ng kama when I heard some kalansingan downstair. Huhuhu Xab naman eh why did you drink too much last night kasi?!. Sumilip ako sa labas ng pintuan at wala naman akong nakitang tao kaya dahan dahan na tinahak ko pababa ang hagdanan.
At halos mapatalon ako sa gulat when I saw a man cooking at the kitchen! Holy crap! He's topless! Nang bigla itong lumingon sa pwesto ko ay halos magpuntahan lahat ng dugo ko sa mukha ng tanggalin nito ang suot suot na apron.
"Hey there Miss Sungit! Good morning!" nakangiti nitong bati sa akin habang inilalapag sa lamesa ang mga hinanda nyang pagkain. Napaiwas naman ako ng tingin. At sinumulan syang sigawan.
"There is no good in the morning! And why aren't you wearing any shirt?!" sigaw ko dito. Dahil duon ay kinuha nito ang sando na nakapatong sa upuan at agad-agad na sinuot ito. My gosh this man is getting me crazier!
"Sorry, I used to cook na topless. Umupo ka na, I know you have hangover kaya you need to eat this soup." paghihingi ng paumanhin nito sa akin. Well I didn't know na topless syang nagluluto, eh pano late na ako lagi gumigising! Tapos lagi kong nadadatnan ay ang sandamakmak na pagkain sa lamesa.
Nakakunot ko itong tinitigan at sunod naman ang mga hinanda nyang pagkain. Seriously? Balak nya ba talaga akong patabain?
"Walang lason 'yan kaya maupo ka na" sabi pa nito bago ako hilain para maupo sa upuan na hinila nya kanina. Wala na rin ako nagawa pa kundi ang umupo duon.
"Bakit ang dami mong niluto? May bisita ka bang darating?" tanong ko dito matapos syang makaupo sa kaharap ko na upuan. Kinamot nito ang kanyang batok at nahihiya akong tinignan.
"Wala, Hindi ko alam kung ano ang gusto mong pagkain kaya nagluto ako ng marami para may pagpilian ka." sagot nito habang nilalagyan ng pagkain ang plato na nasa harap ko. Dahil sa naiilang ako sa ginagawa nya ay nagprisinta na ako na lang ang gagawa nun. Wala naman syang nagawa pa kaya linagyan nya na lang ang plato nya.
BINABASA MO ANG
MATARAY QUEEN IS GETTING MARRIED [COMPLETED]
Teen FictionCleopatra_Maxi This story is about a girl who was named Xabrina Faye Mordaleto who will be soon to be the Wife of a well-known young handsome businessman Jaimee Austin Hilton. She was described as being Mataray by those people who hate her. Both of...