Đôi mắt mơ hồ tỉnh giấc,ánh mặt trời chói loá len lỏi qua rèm cửa làm cho con cáo già khó chịu trở mình.Đã 8 giờ sáng và hắn vẫn chưa muốn dậy,hắn lưu luyến cái mền đầy mùi thơm của mèo nhỏ mà quên mất rằng sáng nay hắn có cuộc hợp quan trọng vào lúc 9 giờ.
Chuông điện thoại reo phá vỡ sự lim dim của hắn...
-"Lão đại!!!"
"Jong,tôi dặn anh bao nhiêu lần là làm ơn đừng có hét vào điện thoại"
-"Tối hôm qua ngài đi đâu không về nhà vậy hả?Còn nữa nghe giọng ngài là biết chưa ngủ dậy rồi,ngài quên mất là hôm nay có cuộc họp quan trọng với chủ tịch Jeon hay sao??"-Đầu dây bên kia dần mất bình tĩnh.
"Cuộc họp?Ờ nhỉ,mang đồ qua địa chỉ này cho tôi"
-"Ngài...tút...tút...tút"
Jong bên này khóc không ra nước mắt,lão đại ơi là lão đại,ngài có biết chạy xe từ đây xuống đó mất 45 phút không?Còn quật ngược lên tập đoàn là mất thêm 15 phút nữa,tổng cộng thời gian chiếm 1 giờ đồng hồ.Đối tác lần này lại là đối tác quan trọng,ngài đừng đùa ác thế chớ!
Hắn đứng dậy vệ sinh cá nhân qua loa,áo quần hôm qua vứt một xó nhăn nhúm hết cả rồi,thời gian nhóc Jong mang đồ qua sẽ rất lâu.Min Yoongi đừng trách sao tôi mượn đồ em tuỳ tiện,chỉ trách do hôm qua trời mưa lớn hại tôi ướt hết người thôi.Bạn cáo già rất tự nhiên bước vào phòng bạn mèo nhỏ mà lục lọi.Mãi mới tìm được bộ vest ưng ý.
Lục tủ đồ xong bạn cáo lại vào bếp lục tủ lạnh thì thấy trên bàn đã có sẵn bánh sandwich đặt ngay ngắn còn kèm thêm dòng chữ nhỏ.
'Đây là đồ ăn sáng tôi làm coi như cảm ơn hôm qua cho mượn cái áo vest che mưa (• ε •)!Ăn xong rồi phiền anh xéo hộ.
À anh trai nhớ đóng khoá cửa cẩn thận!'Hắn bật cười,anh nghĩ rằng muốn hắn xéo là xéo liền được sao?Xin lỗi mặt hắn rất là dày nên anh sẽ bị làm phiền dài dài kaka.
...
"Jeon chủ tịch đợi tôi lâu chưa?"
Hắn điềm đạm ngồi vào ghế,gương mặt không chút biến sắc.
"Hai phút thôi không sao"
Chàng trai ngồi đối diện cười xã giao,xoè tay ra ngỏ ý như muốn bắt tay chào hỏi.
"Được,vậy không cần vòng vo,ta đi thẳng vào vấn đề"
Hắn vẫn ngồi im như tượng mà lật tài liệu ra xem sơ qua vài vòng.Cậu chàng bị bẽ mặt nên cũng thu tay về,thiện cảm đối với chủ tịch Kim bị giảm đi một nữa.
"Ngài thấy sao?Nếu chúng ta cùng kết hợp đầu tư vào dự án này,nhất định rất có lời"-Cậu đốt điếu thuốc rít một hơi dài.
"Phòng họp rất kín,muốn hút thuốc thì họp xong rồi hút cũng chưa muộn"
"Thôi nào,ngài cũng quen rồi còn gì,đừng ra vẻ như bản thân ghét thuốc lắm vậy"
Cậu vẫn thản nhiên hút thuốc mà quên mất rằng những người xung quanh cậu cũng đang khó chịu.Mà kệ đi chứ,kẻ ngông cuồng như cậu nào có rảnh để quan tâm mọi người xung quanh nghĩ gì.
"Dự án này,xét theo mặt khách quan mà nói là rất lời,mối lời này ăn cũng không hết nhưng khiếm khuyết của nó cũng là vấn đề rất lớn"
"Khiếm khuyết?"
"Quy hoạch khu đất này cho dự án là điều không tốt,ở đây có rất nhiều di tích lịch sử quý giá,dân tộc sống ở đây cũng không ít,muốn di họ đi nơi khác e rằng...nói chung là dự án này nên chọn địa điểm khác hợp lí hơn"
Hắn gập tài liệu,lười biếng tựa đầu ra sau thành ghế.
"Không hổ danh là chủ tịch Kim,rất sáng suốt,còn phần chia lợi nhuận"
"6-4 Kim thị 60% Jeon thị 40%"
"50-50 có vẻ được hơn,đằng nào dự án này là Jeon thị tôi đề ra trước"-Cặp lông mày anh tuấn nhíu chặt.
"Nhưng chẳng phải vật liệu và nhân công đều thiên về phía Kim thị hay sao?Đáng nhẽ phải 70-30 đấy"
Cuộc họp này,không phải là ít người,nhưng từ nãy đến giờ sự đóng góp và đánh giá của các thành viên đều không làm họ Jeon căng thẳng như khi đối diện với tên họ Kim không hơn cậu mấy tuổi ở phía đối diện.Con người này,cậu từng nghe qua rất nhiều lần,nhưng chưa bao giờ nghĩ có một ngày đối diện với hắn cậu lại thấy choáng như hôm nay.
"Chốt 60-40"
"Tốt,nếu không còn gì nữa thì...cuộc họp đến đây là kết thúc"
Mọi người rời phòng họp,Jungkook cũng mệt mỏi nới lỏng cà vạt ra một chút liền nhận được một cuộc gọi.
"Alo"
-"Lên kèo,8 giờ 30 tại Moonlight Bar"
"Được,đằng nào tao cũng đang rất rảnh đây"
-"Vậy thì đám chúng ta đi thâu đêm luôn đi"
"Nhất trí!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|•Taegi•|Lão đại,vợ ngài lại bỏ trốn!
Random"5 lần 7 lượt em đòi bỏ trốn khỏi tôi,tôi có gì không tốt?" "Lão đại Kim,ngài nên nhớ hôn nhân này chỉ là ép buộc!" "Còn mạnh mồm?Đối với em tôi là cái gì?" "Ngài chỉ là lão đại,một tên máu lạnh tàn bạo,không hơn không kém!" "Được,là do em lựa chọn"