Anh ngáp ngắn ngáp dài nhìn người vẫn đang chăm chú vào mấy cái tài liệu và cái laptop kia,hắn nhiều việc thật nhưng có cần nhất thiết phải thức khuya thế không chứ?
"Em chưa ngủ hả?"
Hắn thả tài liệu xuống cho mắt và cơ thể nghỉ ngơi một chút,nhìn qua đã thấy mèo con ôm gối bông phụng phịu nhìn mình suốt không chịu ngủ.
"Anh cứ bật laptop sáng thế kia thì ngủ kiểu gì?"
"Vậy để anh chỉnh độ sáng xuống"
"Chỉnh xuống có mà hư mắt cho mau,ý em là không có anh em không ngủ được"
Hắn phì cười-"Từ lúc nào mà em học cái thói làm nũng thế?Ngoan,sắp xong rồi,anh cố làm nốt việc rồi mai dẫn em đi chơi.Cũng lâu rồi anh với em chưa đi đâu"
"Mai á?Mai đi biển đi"
"Ừ chiều theo em tất"
Hắn biết hắn cưng chiều Yoongi đến mức anh hư luôn rồi,hở tí là nhõng nhẽo,hở tí là làm nũng với hắn.Nhưng không hiểu sao hắn lại thấy nó rất đáng yêu,thành ra dù Yoongi có hư bao nhiêu hắn vẫn cứ thế mà chiều,nhưng nếu mà hư quá thì hắn sẽ dạy dỗ trên giường một cách đàng hoàng tử tế.
Lâu rồi không được đi chơi cùng anh,nhất định phải làm cho xong việc mới được.Nói là xong việc chứ chức của hắn thì việc chất cao như núi,làm đến bao giờ mới xong?Hắn chỉ giải quyết nhanh gọn những công việc quan trọng,còn mấy việc nhỏ nhặt hắn để đấy làm sau.
...
Sáng hôm đó Yoongi vẫn tới quán làm việc,còn hắn thì đi họp và gặp gỡ những vị đối tác làm ăn đặc biệt của mình.Tầm xế chiều hắn cùng với lái xe Ryeo tới đón anh như đã hẹn trước,do đối tác cứ thích kì kèo về chuyện hắn với con gái gã ta nên thời gian bị chậm trễ đi một chút.
"Đợi lâu chưa?"
"Em mới đóng cửa tiệm bánh thôi"
Anh lên xe,tài xế đưa họ đi tới một quán hải sản,hắn bảo đã đi đến biển thì ít nhất cũng phải ăn đồ biển nó mới hợp lí,chịu hắn luôn.
...
Ngồi ở dưới biển vào buổi tối cũng là một ý tưởng không tồi,những đợt gió nhẹ thổi vào đất liền làm hàng cây dừa trên vỉa hè đung đưa uyển chuyển,hay những cơn sống vỗ rì rào vào mặt cát tạo nên một bản tình ca không hồi kết.Cả hàng ngàn ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời làm chúng trong như một dải ngân hà tuyệt đẹp.Hồi còn đi tuần tra ở biển sao anh không để ý đến những thứ này nhỉ?Đúng là rất phí a.
Anh đang chìm đắm trong sự đẹp đẽ mà thiên nhiên mang lại thì có cảm giác lạnh lạnh ở ngay má,làm tụt hết cảm xúc.
"Đơ ra đó làm gì?"
"Anh làm em mất hứng dễ sợ"
"Khụ...thì ra là đang chiêm ngưỡng,uống không?"-Hắn chìa lon bia ra trước mặt anh,anh không ngần ngại mà cầm lấy nó tu một hơi,dù sao nãy giờ cũng đang khát.
"Anh đi lâu như vậy chỉ để mua hai lon bia thôi á?"
"Đoán xem nào"
Thì ra trong túi áo hắn vẫn còn một cái gì đó nữa,là một cái hộp nhỏ có hình trái tim,anh đứng hình,không phải hắn tính làm điều đó chứ?Chỉ mới yêu nhau gần một năm thôi mà cần gì mà vội giữ vậy.
"Taehyung à,có cần vội thế không?"
"Vội chứ sao không vội?Đây là nhẫn đôi đó,đeo vào để mà chứng minh em là của anh,hai đứa mình thuộc về nhau hiểu chưa"-Mặt hắn đầy nghiêm túc.
"Ơ thế mà em cứ tưởng..."
"Cái đó...để chừng nào thích hợp,anh sẽ đưa em giữ,nhớ là phải giữ cả đời đấy!"
Anh bật cười thành tiếng,không nghĩ đến một ngày hắn có thể nói được mấy câu dài dòng sến súa như vậy.Không biết đến lúc cầu hôn anh hắn sẽ thơ văn thế nào nữa đây.
"Anh biết không Taehyung?Từ trước đến nay em cứ nghĩ anh là con người lạnh lùng tàn bạo,vô tâm vô cảm,nhất định cả đời thề hứa sẽ không yêu người như anh.Đúng là ghét của nào trời trao của đó mà"
"Vốn anh đã là con người như vậy,chỉ có điều từ khi gặp em,những cái đó không biết tại sao lại không thể nào thể hiện được trước mặt em,đó đúng là một sự thay đổi lớn của Kim thiếu anh đấy"
"Còn một điều nữa,anh chính là mối tình đầu và cũng là mối tình cuối cùng của em đấy"
"Ừ"
Hắn ghé môi anh,tham lam khai thác mật ngọt từ bên trong khoang miệng,chỉ mong khoảnh khắc êm đềm ngọt ngào này dừng lại ở đây mãi mãi,và cũng chỉ mong quãng đời còn lại chỉ có một Min Yoongi và một Kim Taehyung cùng nhau chung sống.
——————
Đáng lẽ chap này sẽ có H,nhưng mà thôi,tập ăn chay tí đê,phải giữ cho tâm trí trong sạch để còn đi học:v
BẠN ĐANG ĐỌC
|•Taegi•|Lão đại,vợ ngài lại bỏ trốn!
Random"5 lần 7 lượt em đòi bỏ trốn khỏi tôi,tôi có gì không tốt?" "Lão đại Kim,ngài nên nhớ hôn nhân này chỉ là ép buộc!" "Còn mạnh mồm?Đối với em tôi là cái gì?" "Ngài chỉ là lão đại,một tên máu lạnh tàn bạo,không hơn không kém!" "Được,là do em lựa chọn"