Chapter 45

990 97 0
                                    

Trời hôm nay nhiều mây quá,tưởng chừng như có thể mưa bất cứ lúc nào.

Nó chạy vào phòng papa nó lấy cho papa cái áo khoác.Trong lúc kéo cái áo xuống thì vô tình để rơi một cái hộp nhỏ vốn đã nằm trong cái áo khoác bạc màu từ thuở nào.Nó tò mò cầm cái hộp lên,bên trong là những tấm ảnh của khu vui chơi phố N đây mà,lật lật xem xem,một lát sau nó phát hiện trong đống ảnh cũ chụp phong cảnh khu vui chơi còn có một chú rất đẹp trai nữa,đang tính xem tiếp 'bí mật' của papa thì bên ngoài có tiếng vọng vào.

"Lợn nhỏ xong chưa con?"

Nó giật mình cất đống ảnh vào hộp y như cũ,bỏ vào áo khoác rồi lon ton chạy ra đưa cho papa.Trong đầu tràn đầy thắc mắc,nó định hỏi papa về những bức ảnh nhưng lại sợ papa biết nó tự tiện lục lọi đồ đạc,Taehyung rất khó chịu khi bị người khác động vào những thứ thuộc quyền riêng tư của hắn nên nó sợ hắn sẽ giận,mà hắn giận thì hậu quả khó lường.

Jong lái xe đưa hắn và con hắn đến một tiệm bánh,trên đó có một dòng chữ bằng vàng rất lớn MYG.Trong giây phút nhìn thấy dòng chữ đó,những nổi nhớ triền miên của hắn được khơi lại khiến sống mũi bất giác cay cay.

"Lão đại,hi vọng là ngài thích nơi đây"

"Cậu cố tình đúng không?"

Cậu không nói cũng chỉ cười sau đó tiếp tục đưa xe đi vào bãi đậu.Hắn nhìn khung cảnh xung quanh mới phát hiện mình đang ở Insadong,quả nhiên là tên thuộc hạ kia cố ý đưa hắn đến đây mà.

Nếu cậu đã muốn đưa hắn đến đây thì hắn đương nhiên sẽ không phụ lòng cậu,tay lớn cầm tay bé dắt nhau vào tiệm bánh có chút quen thuộc kia.

"Papa gọi cho con món này,món này,rồi món này nữa,còn có món đây nữa nè"-Thằng bé hăng hái chỉ vào từng bức ảnh trên menu mà gọi.

"Ăn nhiều quá không sợ bị tăng cân sao?"

"Ý papa là con mập chứ gì?"-Lợn con phồng má lên giận dỗi.

"Chứ còn gì nữa,nhìn xem mỡ ngấn từng cục thế này cơ mà.Gọi con là lợn quả không sai haha"-Papa nó lại trêu nó nữa rồi.

"Vậy con không ăn nữa,sợ mắc công ăn nữa lại mập lên papa ghét"

"Papa có nói ghét con đâu"

"Papa toàn chọc con"

Hắn cứ vô tư chọc ghẹo con trai mình mà không hề biết những hình ảnh đó đã được thu vào tầm mắt của một người ngồi cách đó không xa.Từng lời nói,từng tiếng cười đều như muối xát vào tim anh,đoán không sai,người ta giờ đã có gia đình rồi,lại còn rất hạnh phúc nữa,anh còn quan tâm làm chi?Thời gian qua cứ tưởng anh không còn bận tâm về hắn,nhưng tại sao khi thấy hình ảnh một cha một con đang vui vẻ như thế anh lại cảm giác như bị bóp nghẹn.

...

"Papa ơi con mắc vệ sinh quá à"

"Tự đi hay chờ người già này dẫn đi nữa đây?"

"Đương nhiên là con tự đi được rồi,papa chớ có xem thường"

"Rồi rồi anh đại,đi mau về mau không lại bị bắt cóc mổ bụng đấy"

Nó đến gần một chị dễ thương hỏi han cái nhà vệ sinh nằm ở xó nào xong cũng ôm bụng chạy một mạch vào bên trong.Thề là lúc mà giải toả được đống nước đó ra khỏi bụng cả người nó sướng gì đâu ý,xong xuôi đâu đó cũng đi ra ngoài rửa lại tay nhưng khổ nổi,người thì lùn mà lại mắc tật không biết nhìn trước ngó sau,thế nào mà lại đụng vào chân ai đó ngả bật ngửa ra sau khiến cái mông thân thương phải tiếp đất trong đau khổ.

"Nhóc con có sao không?"

Nạn nhân lo lắng đỡ Lợn con lên liền thấy đôi mắt trong veo tựa mặt hồ một bọng nước,tạm thời ngốc nghếch đơ ra đó không biết làm gì.

"Nè nè cháu không sao chứ?Đừng có khóc mà,ba mẹ cháu đâu mà lại để cháu đi một mình vào đây thế?"

Nhắc tới từ ba mẹ mới nhớ,nhìn thằng nhóc này trông cũng khá quen.Môi chúm chím,má trắng nõn phúng phính,mắt to tròn đen láy...

"Mông cháu đau huhu"-Thằng bé xoa xoa cái mông mếu máo.

"Người thịt dày thế này mà cũng đau á?"-Anh hoang mang hỏi lại.

"A cháu cũng biết đau đó chú,người cháu nhiều thịt nhưng cháu cũng là con người mà,cháu cũng biết đau"

"Thôi thôi chú xin lỗi"

Chú ơi nhìn chú xinh trai mà ngốc quá nên cháu quyết định ăn vạ chú thêm tí nữa chú nha!

"Cháu đi không nổi nữa chú ơi,hay chú bế cháu ra bàn papa cháu đi,papa cháu giàu lắm,có khi thưởng cho chú vì cứu cháu khỏi cơn nguy nan cũng nên"

"Thằng nhóc này"-Anh bó tay,trẻ con bây giờ đứa nào cũng lưu manh giống thế này ư?

Rửa tay rửa mặt cho nhóc con xong cũng chiều theo theo ý nó vác nó ra bàn,nơi mà có một người được nó gọi là papa.Nhưng anh không hề biết,anh đang tiến gần đến với một thứ mà anh trốn tránh suốt từ lúc ban nãy tới giờ.

|•Taegi•|Lão đại,vợ ngài lại bỏ trốn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ